Với kinh nghiệm triển khai rất nhiều dự án CRM tại Việt Nam, chúng tôi nhìn nhận: khoảng 90% trường hợp doanh nghiệp cần phải tùy biến tính năng của phần mềm CRM trước khi đưa vào sử dụng.

Từ thực tế này, chúng tôi cung cấp dịch vụ tùy biến tính năng CRM theo yêu cầu với mục đích như sau:

– Tối đa hóa hiệu quả ứng dụng CRM trong doanh nghiệp: phần mềm CRM khi triển khai phải giúp người dùng giải quyết được các khó khăn đang tồn tại của họ. Nếu không làm cho phần mềm CRM đi sát với hoạt động của khách hàng thì rất dễ dẫn tới tình trạng đầu tư thiếu hiệu quả. Vì thế việc nghiên cứu và tùy biến các tính năng của CRM sao cho phù hợp với từng ngành nghề kinh doanh, từng lĩnh vực hoạt động của khách hàng là cần thiết.

– Tạo gắn kết hoạt động nghiệp vụ của doanh nghiệp với hoạt động chăm sóc khách hàng thuần túy: bản thân của CRM đơn thuần là quản lý quan hệ khách hàng bao gồm quản lý các thông tin khách hàng, lịch sử làm việc, các hoạt động chăm sóc liên quan…Tuy nhiên, vì đối tượng khách hàng là đối tượng trung tâm của mỗi doanh nghiệp nên việc quản lý đối tượng này bằng CRM cũng sẽ được đòi hỏi cao hơn. Vì vậy nhu cầu gắn kết (hoặc tích hợp) các chức năng nghiệp vụ lên phần mềm CRM là một nhu cầu cần thiết để tối ưu hóa hoạt động của phần mềm CRM trong doanh nghiệp.

Với mỗi trường hợp khách hàng, chúng tôi đều tìm hiểu và tư vấn các tính năng triển khai trên CRM sao cho hợp lý nhất trên các tiêu chí: chi phí, thời gian triển khai và hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp.

Quý khách hàng truy cập link và điền thông tin về công ty cũng như mong muốn triển khai phần mềm CRM như thế nào…, chúng tôi sẽ tìm hiểu và tư vấn giải pháp triển khai CRM hợp lý nhất.

Để có thêm thông tin hoặc cần tư vấn (miễn phí), quý khách vui lòng liên hệ: 0935 543 543 (Mr. Học) 

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa!