Chuyển đổi số Phần mềm CRMHIỆU QUẢ LÀM VIỆC ĐẾN 99,99% VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM
Cập nhật lần cuối: 03/11/2018 6.488 lượt xem

HIỆU QUẢ LÀM VIỆC ĐẾN 99,99% VỚI PHẦN MỀM QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG CRM

Với những lợi ích to lớn mà phần mềm CRM mang lại, nó đang dần trở thành một công cụ không thể thiếu cho bất kỳ doanh nghiệp nào muốn thành công trong thời đại công nghệ số.

Không chỉ góp phần trong quản lý bán hàng và chăm sóc khách hàng, CRM cũng hỗ trợ cho các phòng ban trong việc tăng hiệu quả làm việc, tối ưu hóa mọi quy trình thuận lợi.

Các lợi ích của CRM trong nâng cao hiệu quả công việc

Làm thế nào để các doanh nghiệp có thể tạo ra được những dịch vụ vượt trội và những khách hàng trung thành khi mà không phải dành thời gian và tiền bạc để tìm kiếm và quản lý giấy tờ? Phần mềm quản lý thông tin khách hàng có thể giúp bạn số hóa công việc,cắt giảm chi phí cho văn phòng của mình, tối đa hiệu quả CSKH đến 99.99%:

Cải thiện quy trình làm việc

  • Cải thiện quy trình kinh doanh thông qua việc truy cập và tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng hơn.

  • Đưa ra những quyết định tốt hơn qua việc truy cập thông tin khách hàng cần thiết, nhanh và chính xác.

  • Cung cấp dịch vụ tốt hơn vì những thông tin liên quan đến khách hàng có thể được cập nhật dễ dàng.

  • Nhân viên của bạn sẽ tốn ít thời gian hơn cho việc tìm kiếm thông tin khách hàng.

  • Chi phí kinh doanh giảm xuống, khả năng cung cấp những phản ứng chính xác, đúng lúc và minh bạch tăng lên.

  • Tiết kiệm chi phí từ việc sử dụng, lưu trữ, thu hồi và xử lí những hồ sơ giấy.

Công việc quản lý luôn có nhiều khó khăn và áp lực, tuy nhiên nếu có một công cụ giúp giải quyết bạn giải quyết bài toán này thì đây thực sự là điều tuyệt vời.

cải thiện quy trìnhCRM hỗ trợ cải thiện các quy trình làm việc

Phần mềm quản lý CRM giúp bạn lên một kế hoạch bài bản

Khi bạn có quá nhiều việc để làm, bạn không thể làm tất cả chỉ trong một lần. Với CRM, bạn có thể ngồi trước nhật ký làm việc và lên kế hoạch cho các công việc khác nhau vào bất kỳ lúc nào. Bạn cũng có thể phân thứ tự ưu tiên cho từng công việc và giữ một vài chỗ trống cho những trường hợp khẩn cấp hay những công việc đột xuất.

lên kế hoạch cụ thểCRM giúp lên kế hoạch cụ thể, bài bản

>>> Xem thêm: Top 10 lợi ích thiết thực của CRM cho nhiều đối tượng

Lưu trữ mọi thứ vào Nhật ký công việc

Nhật ký công việc chỉ là một công cụ tốt nếu được sử dụng một cách hiệu quả và được cập nhật liên tục. Hãy nhập vào Nhật ký công việc mọi thứ, từ việc đặt hoa cho sinh nhật một đồng nghiệp đến cuộc họp quản lý.

Điều này không chỉ giúp ích cho bạn, mà nó còn cung cấp cho các đồng nghiệp của bạn một cái nhìn tổng quan về công việc trong 1 ngày hoặc 1 tuần. Hãy nhớ giữ những công việc mang tính chất riêng tư chỉ hiển thị cho một mình bạn.

Thông tin lưu trữ tổng quan trong một thư mục

Thực sự bạn cần in ra những gì? Tất nhiên câu trả lời có thể phụ thuộc về vai trò mà bạn đang nắm giữ. Nhưng hầu hết chúng ta không cần quá nhiều giấy. Bạn hoàn toàn có thể lưu trữ tài liệu, công việc và thư từ trong một thư mục dự án trong CRM.

lưu trữ tổng quanMọi thông tin lưu trữ tổng quan trong thư mục dễ tìm kiếm

>>> Tìm hiểu về: 6 Bước thực hiện chiến lược CRM tránh sai sót ít được chia sẻ

Giải tỏa áp lực từ các mẫu báo cáo

Bạn đã cảm thấy mệt mỏi với việc ngồi hàng giờ làm việc với những file Excel chưa? Thời buổi này tất cả mọi người đều phải làm việc với 110% hiệu suất, sau đó phải chứng minh kết quả làm việc của mình cho ban giám đốc. Để làm được điều này bạn cần phải lấy dữ liệu từ rất nhiều nguồn khác nhau, ví dụ, doanh số theo tháng/quý hoặc tỷ lệ mở thư Emarketing.

Với phần mềm quản lý thông tin khách hàng, bạn có thể biết được doanh số của mình và tất cả thông tin cần thiết đều nằm trong hệ thống CRM.

>>> Khám phá thêm: Những cách tích hợp CRM cho doanh nghiệp nhỏ và lớn hiệu quả cao

Tạm kết

Như vậy, có thể khẳng định rằng CRM đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả làm việc cho doanh nghiệp. Nhờ hệ thống CRM, doanh nghiệp có thể quản lý thông tin khách hàng một cách khoa học, hiệu quả, từ đó xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền chặt với khách hàng.

Đồng thời, CRM cũng giúp tự động hóa các quy trình công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tập trung nguồn lực vào những hoạt động quan trọng khác, góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của doanh nghiệp.

CloudGO - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2500+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu