Trang chủCâu hỏi thường gặpCRM Chuyên sâuCRM CloudHỗ trợ những ngày đầu triển khai sản phẩm phần mềm của OnlineCRM

Nếu khách hàng yêu cầu được tập huấn hay hỗ trợ trực tiếp từ OnlineCRM, trong những ngày đầu triển khai sản phẩm phần mềm của OnlineCRM thì có được không?

Trả lời:

Đối với dịch vụ CRM Cloud:

– các gói vTigêr, Su1, Su2: có 1 buổi hướng dẫn sử dụng trực tiếp (2h/buổi)

– các gói Su3: có 2 buổi hướng dẫn trực tiếp

Đối với dịch vụ CRM trả phí 1 lần: 04 buổi hướng dẫn trực tiếp

Cả 2 dịch vụ đều có giới hạn tối đa 10 người tham gia / buổi, trong trường hợp nhiều người hơn tham gia sẽ có tính phí thêm.

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.