Trang chủKiến thức CRMOnline CRMVề SugarCRMMột số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM

Nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về SugarCRM cũng như các lợi ích của nó mang lại cho phía khách hàng, chúng tôi xin trích lọc và giới thiệu một số tính năng và lợi ích của riêng SugarCRM như sau:Lợi ích của riêng SugarCRM

1. Tính năng đầy  đủ, phong phú

  • Hỗ trợ nghiệp vụ Sales: thông tin khách hàng, lịch sử giao dịch , quản lý cơ sở dữ liệu giá, quản lý báo giá, hợp đồng
  • Hỗ trợ nghiệp vụ Martketing:  cung cấp tool gởi email hàng loạt, đánh giá, kiểm soát kết quả sau gởi email
  • Hỗ trợ nghiệp vụ CSKH: ghi nhận và phân phối xử lý các vụ việc liên quan khách hàng
  • Phân tích, báo cáo, thống kê theo dạng bảng và biểu đồ

2. Phân quyền  chặt chẽ, bảo mật cao (có khả năng phân quyền  theo mô hình tổ chức)

3. Web-base, hỗ trợ HĐH, hỗ trợ nhiều trình duyệt web bao gồm cả trình duyệt  web trên thiết bị di động

4. Đa ngôn ngữ, phát triển mang tính chất toàn cầu (hỗ trợ trên 35 ngôn ngữ và > 100.000 người dùng online, > 5 lượt triệu tải vềcài đặt trên toàn cầu)

5. Triển khai nhanh, có thể mở rộng để đáp ứng nhu cầu quản lý theo từng doanh nghiệp

6. Hỗ trợ kiểm soát hệ thống theo quy  trình (Workflow)

7. Cơ chế báo cáo động (Report Design) giúp tạo không hệ chế số lượng các mẫu báo cáo.

8. Khả năng tích hợp với các hệ thống khác

  • Tích hợp website để lưu thông tin khách hàng tiềm năng, ghi nhận phản ánh
  • Tích hợp hệ thống kế toán để lấy dữ liệu KH, thông tin công nợ
  • Tích hợp với bất kỳ hệ thống nào khác thông qua giao thức  web service

9. Tiện ích: khả năng quick edit, xuất báo cáo file PDF, Excel, tự động tổng hợp các hoạt động gần nhất của từng khách hàng trên màn hình danh sách)

Các đối tượng sử dụng SugarCRM?


Các nhóm tính năng cơ bản của SugarCRM

  • Quản lý bán hàng – Sales: Opportunities
  • Quản lý TTKH: Accounts, Contacts, Leads…
  • Quản lý hoạt động NV: Call, Task, Meeting, Email…
  • Quản lý CSKH: Case, Bug
  • Quản lý Marketing: Email Campaign, SMS Campaign
  • Quản lý bán hàng – Sales: Opportunities
  • Các báo cáo, thống kê
  • Tiện ích, Quản trị hệ thống

SugarCRM hỗ trợ các đối tượng như thế nào?

Ban TGĐ

– Có cái nhìn toàn diện về khách hàng
– Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi

Giám đốc, Ban/Công ty

– Thống kê tình hình kinh doanh thời gian thực
– Thiết lập các chiến dịch CSKH

Trưởng/phó phòng

– Xem báo cáo kết quả công việc của NV
– Theo dõi quá trình CSKH
– Có thông tin để hỗ trợ kịp thời NV trong phòng.

Nhân viên: kinh doanh, CSKH

– Kiểm soát tốt thông tin khách hàng, giảm thất lạc
– Xem nhanh hợp đồng sắp hết hạn
– Xem nhanh ngày sinh nhật, sự kiện liên quan khách hàng
– Tiết kiệm thời gian làm Báo cáo công việc liên quan CSKH

Một số tính năng mở rộng trên SugarCRM

1. Quản lý chỉ tiêu doanh số của nhân viên

2. Quản lý tính điểm khách hàng (tiêu chí: doanh thu, năm sử
dụng dịch vụ)

3. Quản lý kiểm soát hệ thống theo quy trình (Workflow)

Tự động email cảnh báo khi có Cơ hội bán hàng kết thúc Thắng trên hệ thống:

Tự động tạo Task thu hồi công nợ khi có 1 Cơ hội được kết thúc Thắng:

4. Quản lý báo cáo động (Report Design)

Cho phép tạo báo cáo theo các tiêu chí khác nhau:
– Lọc theo Ngày (Date Created)
– Lọc theo Ngành (Industry)
– Lọc theo Khu vực (Area)
– …

5. Tích hợp với SMS nhắn tin thương hiệu “ITL”

– Tự động nhắn SMS theo sự kiện,  tình  huống
– SMS thông báo
– SMS Marketing

6. Tích hợp với hệ thống xác thực tập trung (LDAP)


7. Tích hợp Call Center

Hiển thị thông tin người gọi nếu nó tồn tại trong CRM:

Trường hợp không tồn tại sẽ cung cấp màn hình cho phép tạo nhanh thông tin khách hàng:



8. Phân quyền theo mô hình tổ chức, tập đoàn

Đảm bảo bảo mật thông tin theo mô hình ILT
Nhân viên: Chỉ xem dữ liệu của mình
Trưởng/phó phòng: Xem dữ liệu của phòng (có thể nhiều hơn 1 phòng)
Giám đốc Ban/Cty: Xem dữ liệu của toàn công ty

Ví dụ phân quyền truy cập thông tin:

9. Phiên bản Mobile CRM

Một số tính năng khác

Tính năng: DashBoard (Bảng TT tổng hợp)
Tự động Email chúc mừng SN nhân viên/khách hàng
Tính năng Đa giao diện
Khả năng Quick Edit
Tự động tổng hợp các hoạt động gần nhất

Download bài viết chi tiết: Một số tính năng và lợi ích của SugarCRM

Tham khảo các bài viết liên quan khác:

Một số vấn đề về triển khai CRM

Giới thiệu SugarCRM

Hiện trạng & mục tiêu triển khai CRM

Điều kiện cần triển khai CRM thành công

10 lợi ích khi triển khai CRM

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.