Trang chủKiến thức CRM[INFOGRAPHIC] Những điều NÊN và KHÔNG NÊN khi sử dụng phần mềm CRM

Những điều NÊN và KHÔNG NÊN khi sử dụng phần mềm CRM

Sự thành công của một hệ thống CRM phụ thuộc phần lớn vào việc triển khai và thực hiện nó một cách chính xác. Một phần mềm CRM được thực hiện đúng cách có thể làm được mọi thứ cho bạn từ việc quản lý dữ liệu đến báo cáo và đánh giá, phân tích.

Hãy thực hiện theo 10 điều NÊN và KHÔNG NÊN khi sử dụng phần mềm CRM như hình bên dưới đây để đảm bảo rằng việc thực hiện CRM của bạn thành công.

10 điều nên và không nên khi sử dụng phần mềm CRM

10 điều nên và không nên khi sử dụng phần mềm CRM

 

 

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.