Trang chủSugarCRM-Travel: giải pháp phần mềm quản lý khách hàng trong lĩnh vực du lịch

Hiện trạng

Những vấn đề khó khăn có thể bạn đang gặp phải

– Dữ liệu khách hàng lớn,  lưu trong file excel gây khó khăn cho việc tìm kiếm, trích lọc.
– Thông tin khách hàng bị trùng lặp, không đồng nhất giữa các phòng ban, chi nhánh.
– Khi có 1 khách hàng liên hệ hỏi tour, nhân viên không biết được lịch sử đi tour, tình hình chăm sóc trước kia, các đặc điểm của khách hàng để xác định được cách thức chăm sóc khách hàng phù hợp.
– Thiếu các công cụ hỗ trợ báo cáo, thống kê để:

  • Tìm kiếm các khách hàng đi nhiều tour, hoặc giá trị đi tour lớn
  • Những tour có số lượng khách đi ít
  • Các công ty dịch vụ, khách sạn, nhà hàng, xe, hướng dẫn viên có đánh giá không tốt.
  • Tìm hiểu thị hiếu, sở thích, hành vi đi tour của khách hàng.

– Mất rất nhiều thời gian tổng hợp dữ liệu báo cáo bán hàng vì dữ liệu khách hàng được lưu phân tán trong các file Excel do mỗi nhân viên sale quản lý.
– Thiếu sự cộng tác giữa các nhân viên trong công ty, phòng ban
– Khó khăn trong vấn đề bảo mật các thông tin nhạy cảm.
– Không duy trì tính liên tục trong hoạt động sales, chăm sóc khách hàng khi có sự thay đổi về nhân sự.

Để giải quyết các vấn đề trên, chúng tôi đề xuất giải pháp phần mềm “SugarCRM-Travel”.

Giải pháp

Giải pháp “SugarCRM-Travel”

Travel

 

1/ Đối với bộ phận sales (nhân viên bán hàng):
– Theo dõi được lịch sử làm việc với khách hàng
– Quản lý thông tin đặt tour
– Trích lọc, tìm kiếm thông tin khách hàng cũ dễ dàng
– Quản lý khách đoàn/ lẻ
– Chiết tính tour
– Báo giá

2/ Đối với bộ phận điều hành:
– Quản lý passpost
– Quản lý tour
– Quản lý thông tin đặt dịch vụ
– Quản lý các dịch vụ thuê

3/ Đối với bộ phận chăm sóc khách hàng:
– Gửi email tự động chúc mừng các sự kiện đặc biệt của khách hàng
– Theo dõi được khách hàng đã đi những tour nào?
– Tính điểm cho khách hàng theo nhiều tiêu chí
– Phân loại khách hàng

4/ Đối với bộ phận quản lý:
– Theo dõi lịch làm việc của nhân viên
– Theo dõi được doanh thu thông qua các báo cáo
– Phân quyền cho nhân viên sử dụng…

5/ Ngoài ra, phần mềm còn có các tính năng và tiện ích khác như:
– Export to word các biểu mẫu hợp đồng, báo giá, chương trình tour theo mẫu có sẵn
– Thực hiện chiết tính tự động trên phần mềm thay vì làm bằng Excel trước đây
– Nhắc sinh nhật, ngày đặc biệt của khách hàng
– Kết chuyển danh sách khách đăng ký đi tour tự động

Tại sao chọn SugarCRM-Travel

Tại sao bạn nên chọn SugarCRM-Travel của chúng tôi?

Các lí do để bạn xem xét lựa chọn sản phẩm SugarCRM-Travel của chúng tôi:

– Chạy online. Truy cập bất kì đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối Internet. Ngoài khả năng chạy online, phần mềm vẫn có thể cài đặt để chạy trong nội bộ công ty (offline).

– Chuẩn hóa mang tính toàn cầu: Sugar được nghiên cứu, phát triển và ra đời tại Mỹ – nơi có hàng kinh tế phát triển hàng đầu thế giới và là thị trường đã ứng dụng sản phẩm CRM trong hoạt động sản xuất kinh doanh từ rất lâu vì thế bản thân Sugar khi ra đời đã mang tính chuẩn hóa rất cao. Ngày nay, với đặc tính tùy biến linh động, đa dạng ngôn ngữ, chi phí thấp và độ ổn định cao đã giúp Sugar ngày càng có một cộng đồng người dùng đông đảo trên phần lớn các quốc gia.

– Phần mềm “2 trong 1″: SugarCRM-Travel có thể vừa mang chức năng của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) vừa mang chức năng của phần mềm nghiệp vụ du lịch. Tuy nhiên khách hàng có thể yêu cầu để chỉ sử dụng 1 trong 2 hoặc cả 2 chức năng thì chúng tôi vẫn đáp ứng.

– Tăng hiệu quả CSKH: phần mềm có tích hợp sẵn khả năng marketing bằng email và sms. Người dùng có thể sử dụng cả 2 tính năng này để hỗ trợ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của công ty. Ngoài ra, với cơ chế tự động lọc các khách hàng VIP, thân thiết, tiềm năng, phần mềm cũng sẽ giúp cho hoạt động CSKH của cty nhẹ gánh đi nhiều thay vì phải lọc và xử lý dữ liệu trên file Excel.

– Tăng hiệu quả làm việc: phần mềm có chức năng Export các loại báo giá, hợp đồng, chương trình tour, kế hoạch đoàn, fax đặt ăn, đặt phòng ra file Word, PDF nên giảm thiểu được công việc ‘paper’ rất nhiều. Ngoài ra, khả năng truy cập phần mềm online cũng sẽ hữu ích với các nhân viên sales, điều hành hoặc cấp quản lý thường phải di chuyển nhiều.

Khả năng tùy biến, mở rộng linh hoạt theo mô hình, quy trình nghiệp vụ công ty. Phần mềm chúng tôi đặc biệt có thế mạnh trong khía cạnh linh hoạt, mơ rộng, thu nhỏ phần mềm theo mô hình công ty. Tùy theo nhu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất giải pháp phần mềm phù hợp nhất.

Phân quyền dữ liệu chặt chẽ và theo mô hình của công ty.
– Chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành (HĐH).
– Và còn nhiều tiện ích khác nữa…

Quy Trình

Xem bài viết tại đây

Tham khảo

Giao diện tham khảo

 

edit customer travel

edit customer trave

edit tour travel

edit tour travel

form room booking
form room booking

edit hotel information

edit hotel information

edit comment information
edit comment information

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ -Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ, vui lòng click VÀO ĐÂY.

THAM KHẢO Tài liệu giới thiệu tổng quan tính năng giải pháp Click to download.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ Mobile: (+84) 935 543 543 (Mr. Học) Skype: hoc.buicao
Email: hoc.bui@onlinecrm.vn

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.