Trang chủPhần mềm quản lý khách hàng cho lĩnh vực vận tải, hậu cần – OnlineCRM

Hiện trạng

Những vấn đề khó khăn có thể bạn đang gặp phải

A. Các vấn đề chung:

  1. Không có được cái nhìn toàn diện về khách hàng (bao gồm các thông tin cơ bản, thông tin liên hệ, các lần giao dịch với khách hàng,…) phục vụ cho công việc kinh doanh;
  2. Khó khăn cho việc khai thác dữ liệu khách hàng tiềm năng để tìm kiếm thêm khách hàng mới;
  3. Doanh nghiệp dễ mất đi thông tin khách hàng khi nhân viên kinh doanh nghỉ việc;
  4. Tốn nhiều thời gian vào công việc quản lý và các báo cáo thủ công, dẫn đến giảm thời gian vào công việc tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng cũng như thỏa mãn nhu cầu khách hàng hiện có;
  5. Rất nhiều thông tin quan trọng không được chia sẻ giữa các nhân viên và lãnh đạo kịp thời; thậm chí nhiều phản hồi của khách hàng bị bỏ sót hoặc bị lãng quên trong quá trình quản lý;
  6. Khó khăn cho việc theo dõi, đánh giá mức độ hiệu quả của nhân viên kinh doanh cũng như dự đoán, dự báo được doanh số ở hiện tại và triển vọng của doanh nghiệp.
  7. Từng bộ phận sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố Khách Hàng một cách riêng lẻ và rời rạc. CSKH không thể theo dõi hết những vấn đề liên quan đến Khách Hàng xảy ra hằng ngày.
  8. Cty đang sử dụng nhiều hệ thống phần mềm khác nhau. Vì vậy giải pháp CRM đưa ra cần phải tính tới việc đồng bộ giữa CRM và các hệ thống này.

B. Vấn đề của Sales & Marketing

  • Thông tin khách hàng chồng chéo, lộn xộn;
  • Chưa có quy tắc chung khi nhập liệu, dẫn tới dữ liệu nhập vào hệ thống không chính xác, gây khó khăn cho tìm kiếm, trích lọc sau này
  • Chưa có các mô-đun chức năng hỗ trợ nghiệp vụ sales: Báo giá, cơ sở dữ liệu giá, tìm giá tốt nhất…
  • Báo cáo còn thủ công: KPI nhân viên theo ngày, tuần, tháng, quý, năm; kết quả của cuộc hẹn, cuộc gặp KH

D. Vấn đề của Kế toán (Accounting)

Đang quản lý thủ công các vấn đề sau:

  • Quản lý công nợ
  • Báo cáo doanh số
  • Quản lý thu chi

E. Vấn đề của cấp Quản lý trực tiếp (Manager)

  • Khó khăn trong việc theo dõi tiến trình chăm sóc khách hàng của sales man
  • Không biết được chính xác tỷ lệ chuyển đổi KH tiềm năng –> KH thực sự
  • Không nắm được nhu cầu thực sự của KH thông qua việc tiếp cận, chăm sóc KH của sales
  • Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên (KPI)

F. Vấn đề của Board

  • Dự báo doanh số trong 1 khoảng thời gian
  • Báo cáo doanh số theo các tiêu chí khác nhau
  • Thiếu công cụ hỗ trợ ra quyết định (các báo cáo, phân tích thống kê trên các số liệu khách hàng)

Để giải quyết các vấn đề trên, chúng tôi đề xuất giải pháp phần mềm “SugarCRM-Logistics“.

Giải pháp

Giải pháp “SugarCRM-Logistics”

SugarCRM-Logistics

1/ Đối với bộ phận sales (nhân viên bán hàng):
– Quản lý được thông tin khách hàng
– Quản lý được cơ sở dữ liệu giá của các nhà cung cấp
– Quản lý báo giá
– Quản lý hợp đồng
– Quản lý thu chi (tạm ứng)
– Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng

2/ Đối với bộ phận chăm sóc khách hàng:

– Gửi email tự động chúc mừng các sự kiện đặc biệt của khách hàng
– Theo dõi được quá trình giao dịch của khách hàng với công ty
– Tính điểm cho khách hàng theo nhiều tiêu chí
– Phân loại khách hàng

3 Đối với bộ phận quản lý:
– Theo dõi lịch làm việc của nhân viên
– Theo dõi được doanh thu thông qua các báo cáo
– Phân quyền cho nhân viên sử dụng…
– Xem báo cáo tổng quan, chi tiết về khách hàng, doanh số, vụ việc, hoạt động hằng ngày của nhân viên

4/ Ngoài ra, phần mềm còn có các tính năng và tiện ích khác như:
– Export to PDF các biểu mẫu hợp đồng, báo giá, chương trình tour theo mẫu có sẵn
– Quản trị hệ thống phía khách hàng có thể thay đổi nội dung biểu mẫu khi cần
– Nhắc sinh nhật, ngày đặc biệt của khách hàng

Tại sao chọn SugarCRM-Logistics

Tại sao bạn nên chọn SugarCRM-Logistics của chúng tôi?

Các lí do để bạn xem xét lựa chọn sản phẩm SugarCRM-Logistics của chúng tôi:

– Chạy Online. Truy cập bất kì đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối Internet. Ngoài khả năng chạy online, phần mềm vẫn có thể cài đặt để chạy trong nội bộ công ty (nếu cần).

– Chuẩn hóa mang tính toàn cầu: Sugar được nghiên cứu, phát triển và ra đời tại Mỹ – nơi có hàng kinh tế phát triển hàng đầu thế giới và là thị trường đã ứng dụng sản phẩm CRM trong hoạt động sản xuất kinh doanh từ rất lâu vì thế bản thân Sugar khi ra đời đã mang tính chuẩn hóa rất cao. Ngày nay, với đặc tính tùy biến linh động, đa dạng ngôn ngữ, chi phí hợp lý và độ ổn định cao đã giúp Sugar ngày càng có một cộng đồng người dùng đông đảo trên phần lớn các quốc gia.

– Giải pháp “2 trong 1″: SugarCRM-Logistics có thể vừa mang chức năng của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) vừa mang chức năng của phần mềm nghiệp vụ du lịch. Đây là điểm lợi thế của SugarCRM-Logistics. Tuy nhiên khách hàng có thể yêu cầu để chỉ sử dụng 1 trong 2 hoặc cả 2 chức năng thì chúng tôi vẫn đáp ứng.

– Tăng hiệu quả làm việc NV kinh doanh: Ngoài chức năng quản lý thông tin, lọc trùng khách hàng, CRM còn cung cấp các chức năng nghiệp vụ logistics như hợp đồng các loại, báo giá các loại, quản lý booking, shipping (vận đơn), bảng dự trù làm hàng,

– Tăng chất lượng CSKH: phần mềm có tích hợp sẵn khả năng marketing bằng Email và SMS (SMS BrandName). Người dùng có thể sử dụng cả 2 tính năng này để hỗ trợ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của công ty. Ngoài ra, với cơ chế tự động lọc các khách hàng VIP, thân thiết, tiềm năng, phần mềm cũng sẽ giúp cho hoạt động CSKH của cty nhẹ gánh đi nhiều thay vì phải lọc và xử lý dữ liệu trên file Excel.

Ngoài ra, với việc cung cấp Cổng thông tin khách hàng (Customer Portal) + tích hợp IP Call Center với CRM, việc chăm sóc khách hàng sẽ được chuyên nghiệp và quy củ hơn.

Với công cụ Customer Portal: khách hàng sẽ biết được lịch sử giao dịch giữa mình và cty: bao nhiêu hợp đồng được kí, bao nhiêu vận đơn được tạo, các đợt thanh toán ra sao, vụ việc như thế nào…

Với việc tích hơp IP Call Center vs CRM: kiểm soát cuộc gọi vào/ra; hỗ trợ hiển thị thông tin khách hàng khi có cuộc gọi tới từ khách hàng, ghi nhật ký cuộc gọi vào lịch sử làm việc với khách hàng…

– Tăng số lượng khách hàng tiềm năng: bằng cách cung cấp các công cụ Marketing như Email và SMS, phần mềm có thể giúp người dùng gởi thông tin tới hàng loạt đối tượng khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.

Một điểm nổi bật nữa là khả năng biết được số lượng khách hàng đã đọc email: điều này giúp cho người làm email marketing biết được hiệu quả của từng chiến dịch. Từ đó có kế hoạch thay đổi cho phù hợp.

– Khả năng tùy biến, mở rộng linh hoạt theo mô hình, quy trình nghiệp vụ của từng công ty. Phần mềm chúng tôi đặc biệt có thế mạnh trong khía cạnh linh hoạt, mơ rộng, thu nhỏ phần mềm theo mô hình từng công ty. Tùy theo nhu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất giải pháp phần mềm phù hợp nhất.

– Phân quyền dữ liệu chặt chẽ và theo mô hình của công ty.

Ưu điểm chức năng phân quyền của hệ thống là có thể phân quyền theo mọi mô hình cấp bậc của công ty từ đơn giản tới phức tạp.

VD:
+ Cấp nhân viên: chỉ được xem dữ liệu của mình
+ Cấp trưởng phòng: được xem dữ liệu của mình và của cả phòng (nhân viên trong phòng do mình quản lý)
+ Cấp giám đốc: xem toàn bộ dữ liệu của công ty

Chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành (HĐH) bao gồm Window/Linux/Mac OS.

Khả năng này của Sugar linh hoạt trong việc triển khai, khách hàng không phải từ bỏ hệ thống hay môi trường hiện tại nếu triển khai Sugar.
– Và còn nhiều tiện ích khác nữa…

Quy Trình

Xem bài viết tại đây

Tham khảo

Giao diện tham khảo

 SugarCRM Logistics

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ -Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ, vui lòng click VÀO ĐÂY.

THAM KHẢO Tài liệu giới thiệu tổng quan tính năng giải pháp Click to download.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ Mobile: (+84) 935 543 543 (Mr. Học) Skype: hoc.buicao
Email: hoc.bui@onlinecrm.vn

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.