Trang chủPhần mềm quản lý khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng

Hiện trạng

1345735389_NextNhững vấn đề khó khăn có thể bạn đang gặp phải

– Dữ liệu khách hàng phân tán, không thống nhất

– Dữ liệu khách hàng phân tán, không thống nhất

– Không tận dụng được mối quan hệ khách hàng hiện có

– Phản hồi khách hàng bị bỏ sót, lãng quên

– Báo cáo thủ công, không chính xác

– Khó khăn trong việc theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên (KPI)

– Thiếu thông tin bổ trợ cho nhân viên để ra quyết định trước 1 yêu cầu của khách hàng

Giải pháp

Giải pháp “SugarCRM-Banking”

SugarCRM-Bank

Mục tiêu của giải pháp SugarCRM-Banking:

Phần mềm CRM cơ bản phải đáp ứng được các vấn đề sau:

– Dữ liệu khách hàng thống nhất, tập trung

– Cung cấp cái nhìn toàn cảnh về khách hàng

– Khai thác tối đa mối quan hệ từ khách hàng hiện có

– Có cơ chế ghi nhận và kiểm soát phản hồi của khách hàng

– Báo cáo tự động, nhanh chóng, chính xác

– Có công cụ ra chỉ tiêu, theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên

– Có công cụ hỗ trợ ra quyết định cho nhân viên tư vấn khách hàng

Tại sao chọn SugarCRM-Bank

Tại sao bạn nên chọn SugarCRM-Bank của chúng tôi?

– Chạy online. Truy cập bất kì đâu, bất cứ khi nào miễn là có kết nối Internet. Ngoài khả năng chạy online, phần mềm vẫn có thể cài đặt để chạy trong nội bộ công ty (offline).

– Chuẩn hóa mang tính toàn cầu: Sugar được nghiên cứu, phát triển và ra đời tại Mỹ – nơi có hàng kinh tế phát triển hàng đầu thế giới và là thị trường đã ứng dụng sản phẩm CRM trong hoạt động sản xuất kinh doanh từ rất lâu vì thế bản thân Sugar khi ra đời đã mang tính chuẩn hóa rất cao. Ngày nay, với đặc tính tùy biến linh động, đa dạng ngôn ngữ, chi phí thấp và độ ổn định cao đã giúp Sugar ngày càng có một cộng đồng người dùng đông đảo trên phần lớn các quốc gia.

– Phần mềm “2 trong 1″: SugarCRM-Banking có thể vừa mang chức năng của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) vừa mang chức năng hỗ trợ nghiệp vụ bán hàng, tiếp thị và quản lý.

– Kiểm soát hệ thống theo quy trình (Workflow): với Worklow các tác vụ và cảnh báo sẽ được hệ thống thực hiện tự động dựa trên các điều kiện đặt ra từ trước. Vì thế người dùng sẽ tiết kiệm thời gian và công sức rất nhiều.

– Tăng hiệu quả CSKH: phần mềm có tích hợp sẵn khả năng marketing bằng email và sms. Người dùng có thể sử dụng cả 2 tính năng này để hỗ trợ nghiệp vụ chăm sóc khách hàng của công ty.

– Thống kê, trích lọc động: phần mềm có khả năng trích lọc dữ liệu theo nhiều tiêu chí khác nhau do người dùng lựa chọn và xuất ra excel.

– Tăng hiệu quả làm việc: phần mềm có chức năng Export các loại báo giá, hợp đồng…ra file Word, PDF nên giảm thiểu được công việc ‘paper’ rất nhiều.

– Khả năng tùy biến, mở rộng linh hoạt theo mô hình, quy trình nghiệp vụ doanh nghiệp. Phần mềm chúng tôi đặc biệt có thế mạnh trong khía cạnh linh hoạt, mở rộng, thu nhỏ phần mềm theo mô hình doanh nghiệp. Tùy theo nhu cầu khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn và đề xuất giải pháp phần mềm phù hợp nhất.

– Phân quyền dữ liệu chặt chẽ và theo mô hình của doanh  nghiệp.
– Chạy trên mọi nền tảng hệ điều hành (HĐH).
– Và còn nhiều tiện ích khác nữa…

Quy Trình

Tham khảo

Giao diện tham khảo

Màn hình Home

Danh sách khách hàng tiềm năng

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ -Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ, vui lòng click VÀO ĐÂY.

THAM KHẢO Tài liệu giới thiệu tổng quan tính năng giải pháp Click to download.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ Mobile: (+84) 935 543 543 (Mr. Học) Skype: hoc.buicao
Email: hoc.bui@onlinecrm.vn

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.