Trang chủQuy trình CRM cho lĩnh vực Tư vấn, tuyển dụng nhân sự – HR

Quy trình CRM cho lĩnh vực Tư vấn, tuyển dụng nhân sự – HR

Quy trình CRM cho lĩnh vực Tư vấn, tuyển dụng nhân sự - HR

Quy trình CRM cho lĩnh vực Tư vấn, tuyển dụng nhân sự – HR (click vào để xem hình lớn)

Diễn giải:
() (Start):

  • Job request
  • Email
  • Call
  • Meeting
  • Existing Customers
  • Partner
  • Website
  • ….v.v…..

Từ những yêu cầu request này:

–       B1: Cập nhật thông tin khách hàng

  • Thống kê khách hàng theo khu vực
  • Thống kê khách hàng theo loại
  • Thống kế khách hàng theo tình trạng
  • Thống kế khách hàng theo lĩnh vực hoạt động
  • …..

–       B2: Cập nhật thông tin người liên hệ

–       B3: Tạo hợp đồng

  • B3.1: Cập nhật công nợ theo dõi tiến độ hợp đồng
    • Công nợ theo tư vấn viên
    • Công nợ theo khách hàng
    • Cuộc gọi bởi khách hàng
    • Email cho khách hàng
    • Ghi chú về khách hàng
    • Lịch làm việc với khách hàng

–       B4: Cập nhật thông tin yêu cầu tuyển dụng

  • Thống kê theo Job
  • Thống kê theo lĩnh vực hoạt động
  • Thống kế theo tình trạng
  • B4.1: Lựa chọn ứng viên tự động: chương trình sẽ tự động map ứng viên vào theo những tiêu chí có sẵn
  • B4.2: Lựa chọn ứng viên thủ công
  • B4.3: Tiến hành phỏng vấn ứng viên với danh sách đã được chọn
    • Nếu ứng viên đạt yêu cầu: cập nhật và chuyển trạng thái ứng viên sau đó chuyển sang B3.1 (xuất hóa đơn)
    • B4.4: Ứng viên không đạt yêu cầu thì cập nhật thông tin ứng viên và lưu trữ hồ sơ cho lần tuyển dụng tiếp theo.
    • B4.5: Báo cáo thông kê:
      • Danh sách ứng viên đã tham gia phỏng vấn
      • Cuộc gọi cho ứng viên
      • Email cho ứng viên

Ứng viên apply CV từ nhiều kênh khác nhau:

–       B5: Cập nhật thông tin ứng viên, xúc tiến các hoạt động chăm sóc như : Email, SMS, Call.

  • Thống kê ứng viên theo keywords
  • Thống kê ứng viên theo chức vụ
  • Thống kê ứng viên theo tình trạng
  • ……
  • B5.1: Lựa chọn đầu việc tự động: chương trình sẽ tự động map đầu việc vào theo những tiêu chí có sẵn.
  • B5.2: Lựa chọn đầu việc thủ công

Tham khảo giải pháp CRM ứng dụng quy trình trên

Xem các quy trình liên quan khác:

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.