Quy trình CRM QUY TRÌNH CRM CHO LĨNH VỰC GIÁO DỤC (EMS)
04/01/2019 7.466 lượt xem

QUY TRÌNH CRM CHO LĨNH VỰC GIÁO DỤC (EMS)

QUY TRÌNH CRM CHO LĨNH VỰC TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐÀO TẠO(EMS)

QUY TRÌNH CRM GIÁO DỤC - ĐÀO TẠO:

quy trình crm giáo dục - CloudGO

Quy trình chăm sóc học sinh, sinh viên cho nhà trường

DIỄN GIẢI QUY TRÌNH CRM GIÁO DỤC:

  • Bước 1: Tiếp cận khách hàng
    • Thu thập dữ liệu đầu mối từ nhiều kênh khác nhau vào hệ thống thông qua các cổng tích hợp khác nhau được cung cấp bởi hệ thống CRM
  • Bước 2:Chăm sóc tư vấn
    • Lên kế hoạch chăm sóc, gọi điện, gặp mặt, email, SMS để chăm sóc hỏi thăm khách hàng.
    • Đánh giá triển vọng, và mức độ quan tâm của khách hàng đối với các khóa học và dịch vụ trung tâm bạn đang cung cấp
  • Bước 3:Học thử, thi đầu vào, đặt cọc
    • Xác định thấy học viên có nhu cầu học thử hoặc thi đầu vào. Hệ thống sẽ cung cấp cho EC những phương tiện để thêm học viên vào các lớp học thử, tổ chức thi đầu vào hoặc ghi nhận đặt cọc ban đầu
  • Bước 4: Đăng ký học
    • Cho phép nhân viên tạo đăng ký học mới trên phần mềm: chọn lớp, chọn gói học phí, chọn các chính sách giảm giá, khuyến mãi, voucher, tài trợ, liên kết các thanh toán, quá trình thanh toán có liên quan, cho phép đăng ký vào lớp tạm để theo dõi.
  • Bước 5: Quản lý giáo vụ
    • Điều hành tổ chức lớp học, phân công giảng viên, công tác viên tổ chức lớp, thời khóa biểu. Các công tác điểm danh, đánh giá điểm kết quả học tập của học viên
  • Bước 6: Báo biểu
    • Báo cáo được cá nhân hóa và trang tổng quan sẽ cung cấp cho bạn bản trình bày đồ họa về Giai đoạn bán hàng, hiệu suất đại diện bán hàng, v.v.

Tham khảo phần mềm CRM - Edu cho Trung tâm anh ngữ APOLLO

Để xem giao diện và cách quản lý như thế nào? => Phần mềm CRM cho Giáo dục

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu