Trang chủSo sánh các phiên bản



So sánh các phiên bản Cloud

STT TÍNH NĂNG GHI CHÚ SU1 SU2 SU3
1 CRM package basic – Quản lý khách hàng tiềm năng, khách hàng chính thức, người liên hệ, cơ hội bán hàng.
– Quản lý hoạt động: gọi điện, hội họp, ghi chú, công việc
– Quản lý tài liệu. (attach file)
– Quản lý lịch làm việc
– Quản lý gửi email marketing hàng loạt.
– Quản lý phản hồi của khách hàng
– Phân quyền theo người dùng,quản lý modules cấp công ty
X
2 Lead Cards Management – Hỗ trợ chung quản lý tình trạng của tất cả các khách hàng tiềm năng trên một màn hình duy nhất với giao diện trực quan, đơn giản và dễ sử dụng.
– Người quản lý dễ dàng và nhanh chóng nắm bắt các hoạt động chăm sóc khách hàng của tất cả các nhân viên.
– Nhân viên bán hàng dễ dàng thao tác với các khách hàng của họ được giao, từ khách hàng tiềm năng đã được thực hiện trong hệ thống cho khách hàng hiện tại Lịch sử của chăm sóc khách hàng sẽ được hiển thị dưới dạng dòng thời gian, dễ dàng để thông tin tổng thể cho các nhân viên mới được giao khách hàng tiềm năng.
X X
3 Google Auto-complete Address – Sử dụng chức năng trợ giúp này có thể nhanh chóng tìm kiếm các địa chỉ của khách hàng trên Google Maps. X X X
4 Public Saved Search – Chức năng này được cải tiến có thể hỗ trợ chia sẻ thông tin người dùng được lưu vào một người dùng khác thông qua Team. X X X
5 Quick Language Switching – Nhằm hỗ trợ chuyển đổi giữa các ngôn ngữ dễ dàng bạn chỉ thực hiện thao tác đơn giản nhất đó là tại footer của màn hình bạn thay đổi gói ngôn ngữ mà bạn muốn sử dụng, ngay lập tức gói ngôn ngữ của bạn sẽ tự động đổi một cách nhanh chóng sau khi màn hình reload lại. X X X
6 Quick Edit – Chỉnh sửa nhanh bằng cách double click vào thông tin cần chỉnh sửa trên màn hình Detail View mà không cần phải nhấn nút Edit.
Hỗ trợ chức năng cấu hình modules không được phép quick edit, field nào không được phép quick edit.
X X X
7 Duplicate Management – Kiểm tra trùng khách hàng với các tiêu chí bắt trùng được quản lý bởi admin (admin có thể thay đổi, thêm bớt tiêu chí bắt trùng một cách linh hoạt)
Hỗ trợ bắt trùng dữ liệu trên bất kì module nào
X X
8 Font Style Settings – Hỗ trợ cấu hình một số định dạng (TỰ ĐỘNG) cho việc nhập liệu thông tin trên CRM:
+ Viết hoa đầu từ
+ Viết hoa toàn bộ
+ Viết thường toàn bộ
+ Viết hoa đầu dòng
X X
9 Field Highlighting Management – Cho phép cấu hình tự động highlight field theo màu trên bất kỳ module nào.
Các field được thiết lập sẽ được highlight trên màn hình Detail View và List View của module tương ứng
X X
10 Help Text Management

– Hỗ trợ quản lý mô tả/diễn giải cho những trường dữ liệu nó nghiệp vụ phức tạp.
Hỗ trợ cấu hình cho tất cả các field trên một module bất kỳ

X X
11 Auto-Code Management – Auto-Code Management cho phép người dùng cấu hình việc phát sinh mã tự động tăng cho một module dữ liệu bất kỳ. Mã tự động tăng có dạng:
<Prefix> + <Current year> + <Separator> + <Increment Num>
VD: Prefix : KH
Current year: 2015
Separator: –
=> Mã phát sinh tự động sẽ là: KH15-000001, KH15-000002, KH15-000099, …
X
12 Multi-level Team Team Management: là chức năng quản ly quyền hạn và nhóm của người dùng trên SugarCRM, quyền hạn thể hiện ở khả năng truy cập và sử dụng dữ liệu của các người dùng thuộc các Team xác định. Quyền hạn quản lý bằng Team kết hợp với quyền hạn quản lý bằng Role để tạo nên khả năng bảo mật dữ liệu chặt chẽ trên SugarCRM. Tên của Team có thể dùng để đại diện cho một tổ chức, một đơn vị, hay một vùng trên bảng đồ địa lý
Multi-Level Team là khả năng quản lý Team theo cấp cha con (tương tự như cây thư mục). Khi sử dụng chức năng quản lý Team theo cây thư mục đòi hỏi phải tuân thủ các logic sau:
– Global là Team cấp cao nhất, Team Global không thể bị xóa và bất kỳ người dùng nào trong hệ thống cũng nằm trong Team này và không thể loại bỏ.
– 1 Team bất kỳ có thể có 1 hoặc nhiều Team con. Khi thêm người dùng vào một Team thì tự động người dùng cũng nằm trong các Team con của Team đó.
– Membership thể hiện mối quan hệ giữa người dùng và Team. Membership là “Member”: người dùng thuộc Team hiện tại và cho phép xóa người dùng đó khỏi Team, Membership là “Member of parent” người dùng thuộc Team cấp cao hơn của Team hiện tại và không cho phép xóa người dùng đó ra khỏi Team.
Team default của người dùng là Team mặt định khi được gán cho dữ liệu mà người dùng tạo ra.
X X
13 Knowledge Base Management – Là một cơ sở dữ liệu mở dùng để chia sẻ thông tin những kinh nghiệm hay/giải pháp cho những câu hỏi thường gặp, hoặc những tài liệu liên quan đến sản phẩm có thể tra cứu được mọi lúc mọi nơi, Nhằm tiết kiệm thời gian và nâng cao hiệu quả trong việc hỗ trợ khách hàng X
14 Login History/td>

– Ghi nhận lại mọi hoạt động đăng nhập, đăng xuất của người dùng, hỗ trợ cho công tác kiểm tra, giám sát của người quản trị hệ thống. X
15 Activities History – Ghi nhận lại mọi hoạt động trong việc thao tác dữ liệu của tất cả người dùng, hỗ trợ cho người quản trị hệ thống trong công tác điều tra, giám sát khi xảy ra sai phạm trong việc quản lý dữ liệu.
– Chức năng này chạy ở trạng thái nền (background), dữ liệu sẽ được hiển thị thông qua report ‘Thống kê lịch sử đăng nhập của người dùng’
X
16 Timesheet Management – Quản lý báo cáo công việc (work log) của người dùng: ghi nhận số giờ làm việc theo từng công việc trong ngày của nhân viên
– Thống kê báo cao theo nhiều tiêu chí của bộ phận nhân sự (phục vụ tính lương, chấm công)
– Quản lý nghỉ phép (phép năm, nghỉ đột xuất, nghỉ thai sản)
– Xin và duyệt phép online
– Kiểm tra, nhắc nhở các nhân viên không log work (hoặc thiếu) trong ngày/ tuần. (có thể config)
X
7 Opportunity Management on Lead – Ghi nhận thông tin cơ hội bán hàng kèm với thông tin khách hàng tiềm năng.
Trước đây người dùng phải ghi nhận cơ hội bán hàng riêng, thông tin khách hàng tiềm năng riêng. Việc này chưa được tự nhiên và gây mất thời gian cho nhân viên sales, tính năng mới khắc phục nhược điểm này, cho phép nhân viên kinh doanh ghi nhận đồng thời thông tin cơ hội bán hàng vào màn hình của khách hàng tiềm năng. Nếu cơ hội được thành công thì khách hàng tiềm năng sẽ chuyển đổi thành khách hàng chính thức một cách tự động mà không cần thao tác bằng tay.
X X X
18 Auto Convert Lead Management on Opportunity – Chức năng này hỗ trợ tự động convert thông tin Lead qua Account và Contact khi Opportunity của Lead đó chuyển có trạng thái là Close Won X X X
19 Subpanel Filter – Các sub panel với hàng ngàn dòng dữ liệu quan hệ giờ đây đã được kiểm soát dễ dàng thông qua chức năng filter X X X
20 Subpanel Remove All – Hỗ trợ gỡ bỏ tất cả các dòng dữ liệu quan hệ trên sub panel, điều mà với các phiên bản trước đây không làm được hoặc chỉ có thể thực hiện thủ công bằng tay. X X X
21 Home Page Management – Cho phép cấu hình màn hình home mẫu từ một user sau đó apply cho các user khác tương tự như user mẫu. X
22 Enhanced Global Search – Hỗ trợ tìm kiếm tên + số điện thoại + mã số thuế (1 trong 3) trên Global Search X X X
23 Direct Excel Import (support .xls) – Hỗ trợ import dữ liệu hàng loạt trực tiếp từ file Excel gốc (.xls, xlsx) mà không cần phải chuyển đổi sang định dạng .csv hay .txt X X X
24 Quick User Creation (User Template) – Hỗ trợ tạo User nhanh với cùng Profile, Role và Team giống nhau từ một User Template.
Hỗ trợ apply Profile, Role và Team của User Template cho nhiều User khác.
X
25 Cross Users Data Transfer – Hỗ trợ việc di dời dữ liệu hàng loạt từ người dùng này sang người dùng khác trong trường hợp nhân viên nghỉ việc hoặc thuyên chuyển công tác. X X
26 Login as – Hỗ trợ admin login với user bất kì mà không cần phải biết mật khẩu. (chức năng này thường dùng nhằm để admin kiểm tra quyền đăng nhập của user) X X
27 Notification – Hỗ trợ cảnh báo:
+ Task/ Call/ Meeting chưa hoàn thành
+ New Task/meeting/Call được assign
+ Cảnh báo gần đến ngày sinh nhật khách hàng
X X X
28 Support record passwords Hỗ trợ ghi nhớ mật khẩu ở màn hình login X X X
29 Multiple Theme Supports – Ngoài bộ theme mặc định từ phía SugarCRM cung cấp, chúng tôi đã bổ sung thêm những bộ theme cùng với sự cải tiến bố cục, màu sắc hợp lý nhằm mang lại sự khác biệt và tiện ích khi sử dụng hệ thống.
Dưới đây là những bộ theme đã được tích hợp trong hệ thống giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn tông màu phù hợp với sở thích của mình:
– Theme Racer X
– Theme Right
– Theme Pacific
– Theme Amore
– Theme Eco
– Theme OnlineCRM – Blue
– Theme OnlineCRM – Green
– Theme OnlineCRM – Pink
– Theme OnlineCRM – Purple
– Theme OnlineCRM – Red
X X X
30 Lots of Pre-defined Email Templates =>Đây là những mẫu email template có sẵn của OnlineCRM, khách hàng khi sử dụng, có thể thay đổi thông tin công ty sao cho phù hợp:

-Email chúc mừng sinh nhật khách hàng
-Email chúc mừng & thông báo lịch nghỉ lễ 30/04 & 01/05
-Email chúc mừng nữ khách hàng ngày 20/10
-Email chúc mừng giáng sinh & Tết dương lịch
-Email chúc mừng giáng sinh & Tết dương lịch
-Email cám ơn & chúc Tết Nguyên Đán khách hàng
-Email chúc mừng ngày 02/09

X X X
31

 

Advanced Reports (Báo cáo nâng cao)

 

Danh sách các khách hàng mới đến từ nguồn giới thiệu (bởi kh cũ) X X X
Danh sách khách hàng chưa cập nhật email X X X
Danh sách khách hàng chưa cập nhật ngày sinh (còn thiếu ngày sinh) X X X
Danh sách khách hàng chưa cập nhật đầy đủ địa chỉ X X
Danh sách khách hàng chưa cập nhật điện thoại X X
Thống kê lịch sử đăng nhập của người dùng X X
Thống kê hoạt động của người dùng X X
Top 10 khách hàng có doanh thu cao nhất X
Top 10 nhân viên có doanh số cao nhất X
32

 

Tích hợp với hệ thống
Tích hợp SMS đầu số X X
Tích hợp Email Marketing X X
33

 

Dung lượng và băng thông

 

10GB ổ cứng SSD X
15GB ổ cứng SSD X
20GB ổ cứng SSD X

34
 
 

Lượng người dùng tối thiểu

 

Tối thiểu 3 người dùng X
Tối thiểu 5 người dùng X X
35

 

Số ngày dung thử miễn phí

 

7 ngày X
10 ngày X
15 ngày X
36

 

Hình thức thanh toán

 

3 tháng / 1 lần X
6 tháng / 1 lần X X

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ -Đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ, vui lòng click VÀO ĐÂY.

THAM KHẢO Tài liệu giới thiệu tổng quan tính năng giải pháp Click to download.

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN MIỄN PHÍ Mobile: (+84) 935 543 543 (Mr. Học)
Skype: hoc.buicao
Email: hoc.bui@onlinecrm.vn

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.