I. Giới thiệu Tập Đoàn Atlantic:

Triển khai CRM cho Atlantic Group

Atlantic Group: được thành lập năm 2003, hoạt động trong hai lĩnh vực tư vấn và giới thiệu việc làm cho học sinh, sinh viên Việt Nam. Là thương hiệu Việt mang lại giải pháp, công nghệ, dịch vụ tốt nhất cho ngành giáo dục và cho xã hội. Từ đó đến nay AG Cons tiếp tục là cầu nối đưa học sinh Việt Nam đến với các cơ sở giáo dục chất lượng hàng đầu trên toàn thế giới  với nhiều loại hình phù hợp mọi đối tượng học sinh bao gồm các chương trình vừa học vừa làm, chương trình học bổng, chương trình cho vay học phí… AGCons đồng hành cùng học sinh trong suốt quá trình học và sau khi ra trường: giới thiệu việc làm thêm, tìm việc làm sau khi ra trường, giúp đỡ khi học sinh gặp sự cố, rủi ro.

Ngoài ra  Atlantic Group còn hoạt mở rộng ở nhiều lĩnh vực:

AG School bao gồm:

+ Chương trình tú tài Mỹ cho hệ thống các trường học liên cấp.

+ Chuỗi nhà trẻ.

 + Trường liên kết xây dựng trên diện tích rộng 5ha quy mô hiện đại, bao gồm nhà hiệu bộ, nhà lớp học cao tầng, hội trường 500 chỗ ngồi, nhà thể thao với hệ thống sân tập đạt tiêu chuẩn "5 star", hệ thống ký túc xá an ninh, tiện nghi phục vụ nhu cầu bán trú và nội trú cho giáo viên và học sinh.

II. Văn phòng Atlantic Group:

Trụ sở chính:

Chi Nhánh TP HCM:

Chi Nhánh Đà Nẵng:

Website:

 

III. Mô tả dự án:

Sau một thời gian tìm hiểu và nhận thấy được khả năng cũng như kinh nghiệm triển khai phần mềm Quản lý chăm sóc khách hàng CRM của OnlineCRM, tập đoàn Atlantic Group đã tin tưởng và quyết định chọn OnlineCRM làm đối tác chiến lược triển khai phần mềm quản lý khách hàng CRM cho tập đoàn.

Các chức năng chính của hệ thống:

Quản lý chăm sóc khách hàng (CRM) chung cho cả 3 nghiệp vụ: tư vấn du học (AGcons), trung tâm ngoại ngữ tiếng Anh (FiveStar English) và đào tạo liên kết (Schoollink)

Với thời gian triển khai tương đối (khoảng 12 tháng), tập đoàn kỳ vọng tới hè năm 2018 sẽ đưa phần mềm vào ứng dụng  trong trong hầu hết các nghiệp vụ của tập đoàn, góp phần vào sự phát triển bền vững của Atlantic Group.