VHT - Mobile ExpertVHT – Mobile Expert
Website: vht.com.vn

 

Địa chỉ:  79 / I8 Âu Cơ, P.14, Q.11, TP.HCM, Việt Nam
Tel: ( 84 – 8 ) 3 9755 213
Fax: ( 84 – 8 ) 3 9755 213

Giới thiệu
VHT là đơn vị  hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực SMS. Các dịch vụ của VHT bao gồm:
– SMS: SMS BrandName, SMS Gateway, SMS Solution
– Education: VHT tham gia lĩnh vực giáo dục trong các hoạt động như Mobile Marketing, Internet Marketing…
– Content Provider: trong đó  có sản phẩm nổi bật là QBata – một sản phẩm hình thức tương tự muachung.com, cungmua.com… chỉ khác là voucher được mua ngay trên điện thoại di động bằng cách soạn tin nhắn tới 1 đầu số cố định.

Hiện trạng:
– Công ty chưa có phần mềm quản lý, chăm sóc khách hàng do đó có nhu cầu triển khai SugarCRM cho bộ phận Sales, Marketing, Support của cả 3 lĩnh vực chủ yếu: SMS, QBata và Education.

Mục tiêu dự án:
– Quản lý đối tượng khách hàng cho từng lĩnh vực dựa trên 1 cơ sở dữ liệu chung.
– Tùy biến các tính năng nhằm đáp ứng nhu cầu phát sinh của từng lĩnh vực.
– Nâng cao hiệu quả quản lý khách hàng bằng cách hình thức sms tự động, email tự động, quản lý doanh số sales man, sales team…
– Triển khai, hướng dẫn sử dụng cho toàn bộ nhân viên liên quan

Mô tả dự án:
1/ Các nghiệp vụ chung

STT Module/Tính năng Ý nghĩa/Diễn giải
1 Sales Target Thiết lập target cho từng Sales Team và sales man theo từng thời điểm:
– Theo tháng
– Theo quí
– Theo nămDựa vào target đã thiết lập này kết hợp với doanh số thực bán của Sales Team và sales man mà kết luận Sales Team sales man hoàn thành/không hoàn thành mục tiêu
2 Send SMS – Tích hợp tính năng gởi SMS cho khách hàng (công ty/cá nhân)

– Nhắc thu công nợ khi đến hẹn thu tiền khách hàng

3 Hóa đơn Hóa đơn xuất cho khách hàng

Status công nợ: khi hóa đơn đã được xuất ra, sẽ có cột cập nhật tình hình công nợ (phân biệt status công nợ bằng màu sắc trên màn hình danh sách hóa đơn)

4 Email tự động – Tự động email chúc mừng sinh nhật (khách hàng cá nhân, học viên, giảng viên); nhắc học viên nhập học; email cám ơn giảng viên (khi Thu Đào – Kế toán – xác nhận đã chuyển lương cho giảng viên)

Nội dung email được xây dựng theo mẫu (HTML) và được cá nhân hóa nội dung (Mail Merge).

– Tự động gởi email tới nhóm người qui định khi một cơ hội kết thúc thành công hoặc một vụ việc phát sinh.

5 Thu chi Phiếu thu/Phiếu chi

Sử dụng phiếu thu chi để quản lý các chi, thu phát sinh trong suốt 1 dự án QBata, hoặc trong suốt 1 khóa học (chi in tài liệu, chi lương giảng viên, chi thực phẩm, chi phòng ốc…).

Kế toán có thể tổng kết thu chi theo tháng, quí, năm hoặc theo khóa học trên CRM.

2/ Các nghiệp vụ dành cho Steam, QBata
Ngoài các nghiệp vụ chung, Steam và QBata còn bổ sung và tùy chỉnh một số modules áp dụng riêng cho nghiệp vụ của mình

STT Module Yêu cầu Diễn giải
1 Account Chỉnh sửa Bổ sung thông tin quản lý
2 Project Chỉnh sửa Bổ sung thông tin liên quan đối tượng deal
3 Lead Chỉnh sửa Bổ sung thông tin theo nghiệp vụ.

3/ Các nghiệp vụ dành cho Education

STT Module Yêu cầu Diễn giải
1 Project Chỉnh sửa Bổ sung thông tin quản lý theo nghiệp vụ Education (đối tượng áp dụng cho Project là Khóa học)
2 User Chỉnh sửa Bổ sung thông tin quản lý. Đối tượng áp dụng cho User là Giảng viên, Nhân viên
3 Lead Chỉnh sửa Bổ sung thông tin theo nghiệp vụ Education
2 User Chỉnh sửa Bổ sung thông tin quản lý. Đối tượng áp dụng cho User là Giảng viên, Nhân viên
3 Meeting Chỉnh sửa Bổ sung thông tin quản lý. Đối tượng áp dụng của Meeting là Chấm công giảng viên

4/ Yêu cầu phi tính năng

STT Yêu cầu Diễn giải
1 Đa giao diện – Giao diện module Account, Project khác nhau cho từng lĩnh vực kinh doanh
2 Unread – Dữ liệu nào chưa đọc thì tô đậm tại màn hình danh sách (giống như email)
3 Phân quyền Phân quyền trong hệ thống theo phòng ban và vai trò:
– Admin
– Manager (Board/Leader)
– Sales man
– Giảng viên

Tham khảo gói dịch vụ tùy biến tính năng CRM theo yêu cầu

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.