Nếu việc lưu trữ có thể phân quyền nhân viên cùng cấp dưới không thấy thông tin của khách hàng đang chăm sóc, thì việc đặt tên và lưu trữ có bị ảnh hưởng không? Ví dụ nhóm online chăm sóc khách hàng A bên dự án cũng chăm sóc khách hàng A do 2 bên không thấy được lịch chăm sóc khách hàng của nhau nên việc lưu trữ thông tin có ảnh hưởng không?

Trả lời:

Hệ thống sẽ có kiểm tra trùng trước khi lưu xuống database vì thế sẽ ngăn chặn tình huống 2 nhóm cùng tạo 1 khách hàng (bị trùng dữ liệu)

Ngoài ra trong tình huống 2 nhóm có nhu cầu cùng thao tác trên 1 hồ sơ khách hàng (vd nhóm 1 ghi nhận thông tin ban đầu, nhóm 2 ghi nhận lịch hẹn tiếp theo với cùng 1 khách hàng chẳng hạn) thì hệ thống vẫn đáp ứng bằng cách cho phép nhóm 2 (giả sử nhóm 2 không phải chủ sở hữu thông tin kh) tham chiếu tới hồ sơ kh của nhóm 1 (giả sử là chủ sở hữu của kh) để lên lịch hẹn cho kh đó.

Việc tham chiếu đơn giản chỉ là chọn khách hàng đó vào màn hình lên lịch hẹn và không làm lộ các thông tin nhạy cảm khác (theo yêu cầu bảo mật thông tin của nhóm 1)

Bài viết tham khảo:

Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM

Hiện trạng & mục tiêu triển khai CRM

Điều kiện cần triển khai CRM thành công

10 lợi ích khi triển khai CRM

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.