10 MẶT TÍCH CỰC KHI SỬ DỤNG PHẦN MỀM CRM

Nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về phần mềm CRM cũng như các lợi ích của nó mang lại cho phía khách hàng, OnlineCRM xin trích lọc và giới thiệu 10 lợi ích mà ta có thể thấy ngay khi sử dụng hệ thống CRM:

 

1. Hoàn thiện các quy trình kinh doanh theo chiến lược định hướng khách hàng;

2. Xây dựng được cơ sở dữ liệu khách hàng với cấu trúc và hạng  mục thông tin đầy đủ, đồng nhất dễ cập nhật và sử dụng;

3. Nâng cao hiệu quả xử lý thông tin khách hàng, giúp hiểu khách hàng hơn nên việc tiếp cận khách hàng tốt hơn;

4. Tăng cường việc cập nhật chia sẻ và trao đổi thông tin khách hàng giữa các bộ phận liên quan;

5. Có công cụ để đánh giá hiệu quả làm việc của các bộ phận kinh doanh trong công ty;

6. Giải quyết được mâu thuẫn giữa giá trị mang lại cho khách hàng và lợi nhuận của doanh nghiệp (vì hiểu khách hàng cần gì nên cung cấp đúng dịch vụ, sản phẩm cho KH)

7. Tăng lợi nhuận từ việc hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng, số lượng khách hàng tăng lên và doanh thu cũng tăng lên;

8. Giảm chi phí bán hàng, chi phí tiếp thị, chi phí quản lý

9. Góp phần xây dựng hình ảnh công ty trong mắt khách hàng

10. Trợ giúp ra quyết định bằng các phân tích, thống kê

 


Liên hệ ngay OnlineCRM để có thể được tư vấn chi tiết và dùng thử miễn phí phần mềm CRM

Liên hệ để được TƯ VẤN miễn phí: 
HOTLINE: 1900 29 29 90
Email: hoc.bui@onlinecrm.vn 

Dùng thử miễn phí phần mềm crm

OnlineCRM giải pháp phần mềm CRM hỗ trợ chăm sóc và quản lý khách hàng


Tham khảo các bài viết giới thiệu về CRM:

 

mặt tích cực của phần mềm crm thuận lợi khó khăn của hệ thống crm lợi ích crm lợi ích CRM mang lại lợi ích sử dụng phần mềm crm

Share