Trang chủKiến thức CRMOnline CRM10 lợi ích khi triển khai CRM

Nhằm giúp khách hàng hiểu hơn về phần mềm CRM cũng như các lợi ích của nó mang lại cho phía khách hàng, OnlineCRM xin trích lọc và giới thiệu 10 lợi ích của CRM sau đây:

1. Hoàn thiện các quy trình kinh doanh theo chiến lược định hướng khách hàng;

2. Xây dựng được cơ sở dữ liệu khách hàng với cấu trúc và hạng  mục thông tin đầy đủ, đồng nhất dễ cập nhật và sử dụng;

3. Nâng cao hiệu quả xử lý thông tin khách hàng, giúp hiểu khách hàng hơn nên việc tiếp cận khách hàng tốt hơn;

4. Tăng cường việc cập nhật chia sẻ và trao đổi thông tin khách hàng giữa các bộ phận liên quan;

5. Có công cụ để đánh giá hiệu quả làm việc của các bộ phận kinh doanh trong công ty;

6. Giải quyết được mâu thuẫn giữa giá trị mang lại cho khách hàng và lợi nhuận của doanh nghiệp (vì hiểu khách hàng cần gì nên cung cấp đúng dịch vụ, sản phẩm cho KH)

7. Tăng lợi nhuận từ việc hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng, số lượng khách hàng tăng lên và doanh thu cũng tăng lên;

8. Giảm chi phí bán hàng, chi phí tiếp thị, chi phí quản lý

9. Góp phần xây dựng hình ảnh công ty trong mắt khách hàng

10. Trợ giúp ra quyết định bằng các phân tích, thống kê

Tham khảo các bài viết liên quan khác:

Giới thiệu SugarCRM

Một số vấn đề về triển khai CRM

Một số lợi ích và tính năng của riêng SugarCRM

Hiện trạng & mục tiêu triển khai CRM

Điều kiện cần triển khai CRM thành công

onlinecrm.vn

Sales: [email protected]

Kỹ thuật: [email protected]

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.