Giải pháp CRM SMS Marketing7 lý do doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname ngay hôm nay
07/06/2021 194 lượt xem

7 lý do doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname ngay hôm nay

Trong những tiêu chí hàng đầu tạo nên sự thành công của một chiến dịch SMS Marketing (tiếp thị qua tin nhắn) không thể không kể đến SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu). Điều đó cũng dễ hiểu, bởi đơn giản bởi chẳng ai lại muốn nhận và tin tưởng một tin nhắn quảng cáo từ một số điện thoại lạ mà chẳng biết người gửi là ai. Tuy nhiên, một tin nhắn với tên người gửi là tên một thương hiệu, nhãn hàng cụ thể thì lại cho kết quả hoàn toàn ngược lại.

SMS BrandName là gì?

SMS Brand Name (Tin nhắn thương hiệu) là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt, cho phép các doanh nghiệp gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng hoặc quảng bá đến hàng trăm hàng ngàn người trong khoảng thời gian ngắn. Đặc biệt là thương hiệu của khách hàng sẽ hiển thị ở mục người gửi chứ không phải hiển thị số điện thoại.

Xem thêm: Sự khác nhau giữa SMS Marketing và Spam SMS

SMS Brandname là gì?

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname?

Hiện nay, số lượng doanh nghiệp sử dụng SMS Brandname ngày càng nhiều bởi những lợi ích cũng như lợi ích mà nó mang lại không hề nhỏ. Vậy hãy cùng OnlineCRM điểm qua những lý do mà doanh nghiệp nên áp dụng SMS Brandname cho doanh nghiệp mình ngay hôm nay.

#1 Tăng nhận diện thương hiệu

Việc gửi tin nhắn với tên thương hiệu sẽ giúp gợi nhớ lại những thông tin, những sản phẩm của bạn một cách dễ dàng và tinh tế. Điều này sẽ giúp khách hàng có những ký ức sâu hơn và mạnh mẽ hơn về thương hiệu của bạn. Và đến lúc nào đó, khi họ cần tìm mua sản phẩm thì họ sẽ nghĩ đến thương hiệu của bạn nhiều hơn là những đối thủ khác.

#2 Tăng mức độ tin cậy, tạo nên tính chuyên nghiệp

SMS Brandname tạo nên một sự thân thiện nhất định đối với khách hàng đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp từ đó góp phần tăng mức độ tin cậy của khách hàng với doanh nghiệp. Như đã phân tích ở đoạn đầu, một tính nhắn với phần người gửi là tên một thương hiệu, nhãn hàng không chỉ đơn thuần là làm đẹp về mặt hình thức mà nó sẽ tạo nên cảm giác yên tâm và tin tưởng hơn kể cả khi họ chưa đọc nội dung tin nhắn.

#3 Tỷ lệ mở và đọc cao

Thực tế đã chỉ ra rằng có đến 98% những người nhận được tin nhắn đều sẽ mở ngay sau khi nhận được tin nhắn. Hơn nữa, ngày nay các smartphone đều cho phép người nhận đọc tin nhắn dễ dàng từ phần thông báo của hệ điều hành ngay cả trên màn hình khóa. Tuy nhiên, nếu như tin nhắn của bạn không được gửi dưới dạng SMS Brandname thì việc họ chỉ nhìn lướt và bỏ qua ngay tin nhắn của bạn trước khi họ kịp hiểu thông điệp mà bạn muốn truyền tải là gì là rất cao. Do đó, SMS Brandname sẽ giữ cái nhìn của họ lâu hơn và giúp những thông điệp mà bạn đặt trong tin nhắn được truyền tải đầy đủ hơn.

#4 Đúng đối tượng, cá nhân hóa cao

Hiện nay, các phần mềm hỗ trợ gửi SMS Brandname đều hỗ trợ khả năng quản lý và phân loại tập đối tượng trước khi gửi. Đồng thời, bạn hoàn toàn có thể cá nhân hóa nội dung khi gửi đến từng khách hàng từ họ tên, nhân khẩu học cho đến hành vi mua hàng. Chẳng hạn, “OnlineCRM gửi tặng đến anh Nguyễn Văn A mã giảm giá…”. Điều này giúp gia tăng sự hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp bạn.

#5 Chi phí thấp

Chi phí để sở hữu một SMS Brandname hiện nay là khá thấp và việc đăng ký cũng vô cùng dễ dàng. Hơn nữa, so với một chiến dịch spam SMS phải tốn rất nhiều chi phí cho một lần gửi mà hiệu quả mang lại lại không cao trong khi đó với SMS Brandname bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được tập đối tượng nhận tin, chi phí quảng cáo được tận dụng cao nhất có thể.

#6 Hiệu quả cao

Như vậy, với sự kết hợp của khả năng nhận diện thương hiệu, mức độ tin cậy và uy tín được nâng cao, tỷ lệ mở gần như là tuyệt đối, khả năng cá nhân hóa và truyền tải thông điệp mạnh mẽ với chi phí thấp thì có thể khẳng định rằng hiệu quả của một chiến dịch SMS Marketing với SMS Brandname là không thể nghi ngờ.

#7 Marketing và chăm sóc khách hàng triệt để với CRM

Hiện nay các phần mềm CRM như CloudPro CRM đều hỗ trợ khả năng tích hợp với SMS Brandname giúp góp phần gia tăng đáng kể sức mạnh của SMS Brandname với khả năng:

  • Gửi tin nhắn tiếp thị & chăm sóc tự động: Thiết lập các phễu tiếp thị và chăm sóc khách hàng tự động tương ứng với từng nhóm khách hàng.
  • Cá nhân hoá nội dung tin nhắn: Gửi nội dung tiếp thị và chăm sóc được cá nhân hoá theo từng khách hàng để đảm bảo đạt được hiệu quả gửi tin nhắn cao nhất.
  • Gửi tin nhắn theo quy trình nghiệp vụ: Thiết lập các workflow để gửi tin nhắn tự động theo quy trình nghiệp vụ như thông báo xác nhận đơn hàng, thông báo tình trạng đơn hàng, thông báo nhận ticket, đóng ticket...
  • Quản lý mẫu tin nhắn: Tạo và lưu trữ các mẫu tin nhắn, giúp việc sử dụng lại nhanh chóng và thuận tiện.
  • Báo cáo - thống kê: Thống kê kết quả và tỷ lệ gửi tin nhắn, giúp đánh giá được hiệu quả của chiến dịch, Lưu trữ lịch sử và nội dung gửi tin nhắn theo từng khách hàng.

Nếu bạn đang quan tâm đến giải pháp kết hợp phần mềm CloudPro CRM và SMS Brandname giúp tiếp cận và giữ chân khách hàng bằng các thông điệp được cá nhân hóa để tăng doanh số bán hàng thì đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với OnlineCRM để được tư vấn miễn phí.

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu