Nền tảng quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện

Giải pháp chuyển đổi số tinh - gọn - hiệu quả cho tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng

Tổng quan hành trình TÌM + CHỐT + GIỮ

TÌM khách hàng dễ hơn - CHỐT khách hàng nhanh hơn - GIỮ khách hàng lâu hơn

Phần mềm CRM là gì? Phần mềm CRM chuyên sâu theo ngành

Các giải pháp TÌM + CHỐT + GIỮ

Hãy quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng theo cách của bạn

CloudGO

Giải pháp CRM tiêu chuẩn

Với phương châm "Nhanh hơn - Tốt hơn - Rẻ hơn" - giải pháp CRM đóng gói tiêu chuẩn CloudGO với đầy đủ tính năng của 1 CRM tiêu chuẩn sẽ phù hợp cho mọi doanh nghiệp mong muốn triển khai CRM nhanh chóng với chi phí thấp

CloudPRO

Giải pháp CRM theo ngành

Với phương châm "Chuyên sâu hơn - Hiệu quả hơn" giải pháp CRM tùy chỉnh theo ngành CloudPLUS được thiết kế và xây dựng chuyên sâu theo đặc thù riêng của từng ngành bảo đảm sẽ mang lại sự hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp của bạn

KPI là gì? Phân loại KPI? Xây dựng chiến lược KPI

KPI là gì? KPI - Key Performance Indicator là chỉ số đánh giá hiệu quả công việc, là công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện qua số liệu, tỉ lệ, chỉ tiêu định lượng, nhằm phản ảnh hiệu quả hoạt động của các bộ phận công ty.

196.392 lượt xem
CRM là gì? Customer Relationship Management là gì?

CRM là gì? CRM là viết tắt của “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Vậy tại sao doanh nghiệp cần CRM?

75.470 lượt xem
9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp đang cần CRM

Làm thế nào để một doanh nghiệp biết mình có cần đến CRM hay không? Hãy cùng xem qua 9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM của OnlineCRM để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

37.382 lượt xem
So sánh TOP 10 các phần mềm CRM tốt nhất hiện nay

Top 10 phần mềm CRM tốt nhất thế giới năm 2022 do OnlineCRM tổng hợp. Những thông tin và ưu điểm của từng phần mềm CRM. Phần mềm CRM nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn? Phần mềm CRM nào tốt nhất hiện nay?

32.457 lượt xem
Định Nghĩa CRM Và Điều cần biết về CRM

Định nghĩa CRM "Customer Relationship Management" là gì? Phần mềm CRM giúp gì cho doanh nghiệp? Khi nào cần triển khai CRM? Chi phí cho CRM ? Bộ phận nào cần triển khai CRM ?

32.192 lượt xem

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh đồng hành

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

Tin tức - Sự kiện

Xem thêm các tin tinh năng mới khác

Xem thêm các bài viết khác

30 NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT

Chăm sóc khách hàng sẽ đơn giản hơn với 30 nguyên tắc quan trọng này. Với những cách thức sau, không sớm thì muộn, chăm sóc khách hàng không còn là khó với doanh nghiệp. Để bán hàng tốt thì quan trong nhất là chăm sóc thượng đế sao cho tốt nhất.

29.796 lượt xem
9 tiêu chí đánh giá một phần mềm CRM tốt

Cũng như các phần mềm khác, việc lựa chọn 1 giải pháp CRM cần có những tiêu chí làm căn cứ đánh giá. Vậy những tiêu chí cơ bản để đánh giá được 1 giải pháp CRM tốt là gì?

22.550 lượt xem
Hệ thống CRM và những chức năng của nó

Hệ thống CRM giúp ban lãnh đạo công ty xem xét, đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhờ hệ thống CRM doanh nghiệp bán hàng tốt hơn.

21.184 lượt xem
CHỐT SALES “BÁCH PHÁT BÁCH TRÚNG” VỚI 9 NHÓM KHÁCH HÀNG

Phân loại khách hàng vào 9 nhóm khách hàng, dân sale sẽ chốt sale "bách phát bách trúng". Nghe tưởng chừng như khó tin nhưng thật ra lại vô cùng đơn giản và khả thi. Với giải pháp phân loại khách hàng này thì chỉ số bán hàng sẽ cao chót vót.

19.405 lượt xem
Xem thêm

Giải thưởng

OnlineCRM - Nơi gửi gắm trọn niềm tin

SAO KHUÊ 2022
ASEAN BRAND 2022
SAO KHUÊ 2022
ASEAN BRAND 2022

Báo chí, truyền hình nói về OnlineCRM

Hãy xem báo chí, truyền hình nói gì về chúng tôi

Đối tác tiêu biểu

Quý khách hàng có thể chọn các đối tác phù hợp với ngành nghề và vị trí địa lý của bạn

Xem thêm đối tác tiêu biểu

OnlineCRM - Giải pháp chuyên sâu theo ngành

Chúc mừng bạn có 14 ngày dùng thử miễn phí. Nhanh tay đăng ký ngay !

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu