Giải pháp chuyển đổi số tinh - gọn - hiệu quả cho tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng
TÌM khách hàng dễ hơn - CHỐT khách hàng nhanh hơn - GIỮ khách hàng lâu hơn
Hãy quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng theo cách của bạn
CloudGO
Giải pháp CRM tiêu chuẩn
Với phương châm "Nhanh hơn - Tốt hơn - Rẻ hơn" - giải pháp CRM đóng gói tiêu chuẩn CloudGO với đầy đủ tính năng của 1 CRM tiêu chuẩn sẽ phù hợp cho mọi doanh nghiệp mong muốn triển khai CRM nhanh chóng với chi phí thấp
CloudPRO
Giải pháp CRM theo ngành
Với phương châm "Chuyên sâu hơn - Hiệu quả hơn" giải pháp CRM tùy chỉnh theo ngành CloudPLUS được thiết kế và xây dựng chuyên sâu theo đặc thù riêng của từng ngành bảo đảm sẽ mang lại sự hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp của bạn
KPI là gì? KPI - Key Performance Indicator là chỉ số đánh giá hiệu quả công việc, là công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả công việc được thể hiện qua số liệu, tỉ lệ, chỉ tiêu định lượng, nhằm phản ảnh hiệu quả hoạt động của các bộ phận công ty.
CRM là gì? CRM là viết tắt của “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Vậy tại sao doanh nghiệp cần CRM?
Làm thế nào để một doanh nghiệp biết mình có cần đến CRM hay không? Hãy cùng xem qua 9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM của OnlineCRM để hiểu rõ hơn về vấn đề này.
Top 10 phần mềm CRM tốt nhất thế giới năm 2022 do OnlineCRM tổng hợp. Những thông tin và ưu điểm của từng phần mềm CRM. Phần mềm CRM nào phù hợp với doanh nghiệp của bạn? Phần mềm CRM nào tốt nhất hiện nay?
Định nghĩa CRM "Customer Relationship Management" là gì? Phần mềm CRM giúp gì cho doanh nghiệp? Khi nào cần triển khai CRM? Chi phí cho CRM ? Bộ phận nào cần triển khai CRM ?
2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM
Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi
OnlineCRM hân hạnh đồng hành
Trên chặn đường thành công của khách hàng
Tin tức - Sự kiện
Chăm sóc khách hàng sẽ đơn giản hơn với 30 nguyên tắc quan trọng này. Với những cách thức sau, không sớm thì muộn, chăm sóc khách hàng không còn là khó với doanh nghiệp. Để bán hàng tốt thì quan trong nhất là chăm sóc thượng đế sao cho tốt nhất.
Cũng như các phần mềm khác, việc lựa chọn 1 giải pháp CRM cần có những tiêu chí làm căn cứ đánh giá. Vậy những tiêu chí cơ bản để đánh giá được 1 giải pháp CRM tốt là gì?
Hệ thống CRM giúp ban lãnh đạo công ty xem xét, đánh giá hiệu quả công việc của các nhân viên chăm sóc khách hàng. Nhờ hệ thống CRM doanh nghiệp bán hàng tốt hơn.
Phân loại khách hàng vào 9 nhóm khách hàng, dân sale sẽ chốt sale "bách phát bách trúng". Nghe tưởng chừng như khó tin nhưng thật ra lại vô cùng đơn giản và khả thi. Với giải pháp phân loại khách hàng này thì chỉ số bán hàng sẽ cao chót vót.
Giải thưởng
OnlineCRM - Nơi gửi gắm trọn niềm tin
Đối tác tiêu biểu
Quý khách hàng có thể chọn các đối tác phù hợp với ngành nghề và vị trí địa lý của bạn
Chúc mừng bạn có 14 ngày dùng thử miễn phí. Nhanh tay đăng ký ngay !