Nền tảng quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện

Giải pháp chuyển đổi số tinh - gọn - hiệu quả cho tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng

Tổng quan hành trình
TÌM + CHỐT + GIỮ

TÌM khách hàng dễ hơn - CHỐT khách hàng nhanh hơn - GIỮ khách hàng lâu hơn

Phần mềm CRM là gì? Phần mềm CRM chuyên sâu theo ngành

Các giải pháp
TÌM + CHỐT + GIỮ

Hãy quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng theo cách của bạn

CloudGO

Giải pháp CRM tiêu chuẩn

Với phương châm "Nhanh hơn - Tốt hơn - Rẻ hơn" - giải pháp CRM đóng gói tiêu chuẩn CloudGO với đầy đủ tính năng của 1 CRM tiêu chuẩn sẽ phù hợp cho mọi doanh nghiệp mong muốn triển khai CRM nhanh chóng với chi phí thấp

CloudPRO

Giải pháp CRM theo ngành

Với phương châm "Chuyên sâu hơn - Hiệu quả hơn" giải pháp CRM tùy chỉnh theo ngành CloudPLUS được thiết kế và xây dựng chuyên sâu theo đặc thù riêng của từng ngành bảo đảm sẽ mang lại sự hiệu quả tối đa cho doanh nghiệp của bạn

CRM là gì? Customer Relationship Management là gì?

CRM là gì? CRM là viết tắt của từ “Customer Relationship Management” tạm dịch là quản lý quan hệ khách hàng. Vậy tại sao doanh nghiệp cần CRM?

78.881 lượt xem
9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp đang cần CRM

Làm thế nào để một doanh nghiệp biết mình có cần đến CRM hay không? Hãy cùng xem qua 9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM của OnlineCRM để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

38.736 lượt xem
Định lượng giá trị CRM qua những con số (Phần 1)

Lợi ích của CRM được thể hiện qua những con số thực tế, giúp người dùng có cái nhìn sâu sắc hơn về hiệu quả mà phần mềm CRM mang đến cho doanh nghiệp.

8.828 lượt xem
7 thay đổi sau khi Doanh nghiệp triển khai CRM

Bài viết này sẽ chỉ ra một vài điểm thay đổi rõ rệt của 1 doanh nghiệp sau khi đã triển khai CRM. CRM sẽ giúp doanh nghiệp thay đổi như thế nào, cải thiện những vấn đề gì?

13.333 lượt xem

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh đồng hành

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

Tin tức - Sự kiện

Xem thêm các tin tính năng mới khác

Thế nào là một giải pháp CRM toàn diện?

Thế nào là một hệ thống CRM toàn diện, các tính năng của một hệ thống CRM toàn diện đối với một doanh nghiệp. Các tính năng hữu ích của phần mềm CloudPro CRM.

19.676 lượt xem
9 tiêu chí đánh giá một phần mềm CRM tốt

Cũng như các phần mềm khác, việc lựa chọn 1 giải pháp CRM cần có những tiêu chí làm căn cứ đánh giá. Vậy những tiêu chí cơ bản để đánh giá được 1 giải pháp CRM tốt là gì?

23.492 lượt xem
11 bước để lập kế hoạch triển khai CRM thành công

Các bước để doanh nghiệp có thể triển khai CRM thành công. Giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan về nhu cầu của mình trước khi bắt đầu triển khai CRM thực tế.

20.244 lượt xem
Lựa chọn phương án triển khai CRM: nên THUÊ, MUA hay TỰ PHÁT TRIỂN?

Giới thiệu sơ lược về một số phương án triển khai CRM hiện nay trên thị trường. So sánh đánh giá giữa các phương án triển khai CRM đâu là phương án phù hợp với bạn?

10.427 lượt xem
Xem thêm

Giải thưởng

OnlineCRM - Nơi gửi gắm trọn niềm tin

SAO KHUÊ 2022
ASEAN BRAND 2022
SAO KHUÊ 2022
ASEAN BRAND 2022

Báo chí, truyền hình nói về OnlineCRM

Hãy xem báo chí, truyền hình nói gì về chúng tôi

Đối tác tiêu biểu

Quý khách hàng có thể chọn các đối tác phù hợp với ngành nghề và vị trí địa lý của bạn

Xem thêm đối tác tiêu biểu

OnlineCRM - Giải pháp chuyên sâu theo ngành

Chúc mừng bạn có 14 ngày sử dụng miễn phí. Nhanh tay đăng ký ngay !

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu