Tin tức - Sự kiện CloudPro cập nhậtBản cập nhật core 4/2021 - Tương tác thuận tiện với cơ chế mention comment
15/04/2021 378 lượt xem

Bản cập nhật core 4/2021 - Tương tác thuận tiện với cơ chế mention comment

OnlineCRM phát hành bản cập nhật Core tháng 4/2021. Trong bản cập nhật này, chúng tôi tập trung vào việc chỉnh sửa một số lỗi gấp và quan trọng. Ngoài ra bản cập nhật lần này, OnlineCRM đã bổ sung thêm một vài tính năng hữu ích giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn.

Cơ chế mention trong Comment

Tính năng comment là một tính năng rất hữu ích, đặc biệt là khi sử dụng đối với các module hồ sơ Khách hàng, giúp cho người dùng có thể theo dõi, trao đổi với nhau các nội dung liên quan đến khách hàng này một cách dễ dàng, hỗ trợ cho quá trình chăm sóc, bán hàng, chuyển đổi...

Với tính năng này bạn có thể comment và gắn thẻ user vào để có thể theo dõi cũng như tương tác với nhau một cách thuận tiện nhất.

Màn hình Tạo Webhook URL cho hệ thống ngoài

Khi tích hợp với các hệ thống bên thứ 3 như các đối tác Call Center, Chatbot, Website, ... để có thể đồng bộ thông tin từ các hệ thống này về CRM, chúng ta cần phải cung cấp một địa chỉ Webhook cho phía đối tác cấu hình để tạo tín hiệu đồng bộ.

Thao tác này thường là do team kỹ thuật xử lý. Tuy nhiên để các bạn team support cũng như sales có thể chủ động hơn trong khâu này, có thể lấy Webhook URL dễ dàng hơn. Team R&D đã tạo ra màn hình Tạo Webhook URL giúp lấy các đường dẫn này kèm theo giúp lấy thông tin nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Một số cập nhật quan trọng khác

Ngoài 2 cập nhật lớn phía trên, bản cập nhật core tháng 4/2021 còn mang đến một số tiện ích và tính năng mới như:

  • Entrypoint cho phép lấy avatar của người dùng và khách hàng
  • Giao diện Login mới
  • Sửa lỗi khi dự án không có Call Center sẽ gây treo khi lưu sự kiện
  • Refactor code để tăng hiệu năng cho module PBXManager
  • Sửa lỗi không thể submit form, đổi password, import và export user tính năng System admin user
  • Điều hướng user về màn hình Login khi các action ajax trả invalid request hoặc người dùng hết session
  • Caching hàm getCurrentOwners để tăng hiệu năng hệ thống
  • Hiển thị icon để truy cập màn hình Task Kanban ở top bar của phần mềm…
  • Sửa lỗi không thể xóa Payment
  • Refactor code tính năng notification
  • Sửa lỗi tính năng chatbot thỉnh thoảng không load được danh sách quan hệ
  • Sửa lỗi export PDF không lấy đúng số tiền sau khi đã giảm giá
  • Sửa lỗi Báo cáo định kỳ lỗi font và chứa mã HTML các field owner

Phía trên là những thông tin cơ bản trong phiên bản cập nhật tháng 4/2021 của phần mềm CloudPro CRM. Nếu bạn cần tư vấn thêm về phần mềm CRM, hãy liên hệ ngay với OnlineCRM.

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu