Tin tức - Sự kiện CloudPro cập nhậtBản cập nhật tháng 02/2022 - Cải tiến Calendar và Call Center thông minh hơn
28/02/2022 756 lượt xem

Bản cập nhật tháng 02/2022 - Cải tiến Calendar và Call Center thông minh hơn

Một trong những tiện ích quan trọng trên phần mềm CloudPro CRM có thể kể đến đó là tổng đài IP (Call center) và lịch làm việc (Calendar). Tuy nhiên với nhu cầu của khách hàng ngày càng cao nên 2 tính năng này cũng được đội ngũ R&D của OnlineCRM chú trọng, với bản cập nhật mới nhất người dùng sẽ có thể sử dụng hiệu quả hơn nữa tính năng này.

Một số lợi ích của bản update lần này:

  • Cho phép kéo report một cách linh hoạt
  • Linh hoạt xử lý hoạt động trong thông tin khách hàng
  • Cấu hình filter địa chỉ khách hàng vào hoạt động
  • Cho phép người dùng lựa chọn đầu số gọi ra
  • Xử lý cuộc gọi nhỡ thông minh hơn

Cải tiến chức năng Calendar rõ ràng hơn

Với phiên bản CloudPro CRM cũ, khi tạo các sự vụ sự hay sự việc trên calendar bạn sẽ thấy một trường thông tin là “Liên quan đến”. Đây là trường lưu trữ thông tin lead, người liên hệ hay công ty của khách hàng.

Tuy nhiên với phiên bản CloudPro CRM mới này trường “Liên quan đến” sẽ được tách ra làm 3 trường thông tin riêng biệt là “Lead”, “Người liên hệ” và “Công ty”. Bên cạnh đó các “Hoạt động” tương ứng trường thông tin này cũng cũng bên xử lý cho phù hợp với logic của phần mềm.

Tạo hoạt động trên calendar cloudpro crm

Với sự thay đổi này sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng hơn trong việc tạo mới và quản lý các công việc của mình. Dễ dàng tạo các bộ lọc cũng như các báo cáo liên quan trên hệ thống.

Báo cáo hoạt động trên CloudPro CRM

Cải tiến tổng đài thông minh hơn

Trong bản cập nhật lần này đội ngũ R&D của OnlineCRM đã bổ sung cho phần mềm một tính năng vô cùng quan trọng và tiện ích đó là người dùng có thể lựa chọn đầu số để gọi ra cho khách hàng. Tính năng này cho phép tùy chỉnh linh hoạt hơn đầu số mà người dùng gọi ra cho khách hàng và tuỳ vào mục đích sử dụng ngay lập tức và không cần phải vào sâu trong cài đặt hệ thống.

Chọn đầu số gọi ra trên CloudPro CRM

Bên cạnh đó phần mềm cũng được bổ sung thêm tính năng xử lý miss call (xử lý cuộc gọi nhỡ) cho một số các đơn vị tổng đài đã được tích hợp với OnlineCRM. Với tính năng này cuộc gọi nhỡ sẽ được ghi nhận trực tiếp trên phần mềm CRM và bắn thông báo cho nhân viên phụ trách qua email hoặc tin nhắn. Mặt khác phần mềm cũng sẽ tự sinh ra cuộc gọi nhỡ để nhắc nhân viên gọi lại cho khách hàng.

Phía trên là những nâng cấp đáng chú ý trong bản cập nhật lần này trên phần mềm CloudPro CRM. Hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng những thông tin hữu ích. Nếu có bất kỳ quan tấm hay thắc mắc nào có liên quan đến bản cập nhật, hãy liên hệ ngay với OnlineCRM để được giải đáp nhanh nhất.

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu