Bảng giá phần mềm CloudPro CRM Plus - Bản theo ngành

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

Vui lòng chọn ngành / lĩnh vực bạn quan tâm

Hình thức bạn muốn sử dụng:
Số lượng người dùng:
Chọn thời gian thanh toán:

GÓI

EMS 1
784.000đ /tháng

EMS 2
1.120.000đ /tháng

EMS 3
1.680.000đ /tháng

TIẾP THỊ TỰ ĐỘNG

Quản lý Data thô (Target)

Quản lý danh sách Nhóm khách hàng (Marketing List)

Campaign Email Marketing

Quản lý hiệu quả chiến dịch

SMS Marketing

Zalo Marketing

Facebook Marketing

Email Automation Marketing – Mautic

NGHIỆP VỤ TUYỂN SINH

Quản lý Học viên tiềm năng

Quản lý Thi đầu vào

Quản lý Học viên chính thức

Quản lý Đơn giá học phí

Quản lý thanh toán

Quản lý Thu phí đăng ký học

Quản lý Giảm giá/ Khuyến mãi

Quản lý Voucher

Xuất biểu mẫu theo yêu cầu

Phân bổ Lead tự động

Quản lý KPI

Cấu hình chương trình học

Tổ chức lớp học

Quản lý Giáo viên

Quản lý vận hành (Operation)

Quản lý Bảng điểm

Chính sách Học viên

Quản lý Feedback

Student Portal

Email cảnh báo theo quy trình

Tạo tác vụ tự động theo quy trình

SMS Cảnh báo theo quy trình

Nhắn tin Zalo tự động theo quy trình

Nhắn tin Messenger tự động theo quy trình

Tích hợp Website/ Landing Page

Tích hợp SMS Brandname

Tích hợp Tổng đài IP

Tích hợp Tool Email Marketing Automation

Tích hợp với Google (Calendar, Contact)

Tích hợp Facebook – Fanpage

Tích hợp Zalo (Official Account)

Tích hợp hệ thống khác

Tìm kiếm toàn cục

Lịch làm việc

Tài liệu

Tạo nhanh

Hỗ trợ Import / Export

Dashboard (Trang chủ)

Số lượng báo cáo tối đa

20 báo cáo
50 báo cáo
>80 báo cáo

Báo cáo động

Lập lịch báo cáo

Phân tích học viên tiềm năng

Báo cáo chi phí

Số lượng học đăng ký

Doanh số học viên đăng ký

Phân tích hiệu quả chiến dịch

Báo cáo công nợ

Tổng quan tình hình hoạt động của trung tâm

Báo cáo tùy chỉnh

Số lượng khách hàng

Không giới hạn
Không giới hạn
Không giới hạn

Dung lượng lưu trữ (SSD)

50GB
100GB
150 GB

Bộ tài liệu đào tạo (PDF, VIDEO)

Đào tạo định kỳ tại OnlineCRM

Hỗ trợ sử dụng qua Portal

Hỗ trợ Domain riêng

Hỗ trợ sử dụng trực tuyến (Skype/ Teamviewer)

Đào tạo trực tiếp

Dịch vụ cộng thêm
Tích hợp với tổng đài IP
Tổng đài IP là trung tâm tiếp nhận hoặc gọi ra một lượng lớn các cuộc gọi điện thoại, được xây dựng trên nền tảng IP, sử dụng công nghệ VoIP
Tích hợp SMS BrandName
SMS Brand name (Tin nhắn thương hiệu) là dịch vụ gửi tin nhắn hàng loạt với tên hiển thị tên thương hiệu thay vì hiện số điện thoại
Tích hợp với công cụ Mautic
Mautic là phần mềm Email Marketing Automation - tự động hóa tiếp thị (email, mạng xã hội và nhiều hơn nữa)
Tích hợp với phần mềm kế toán
Phần mềm kế toán được tích hợp với CRM sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề liên quan như: Lưu trữ, nhập liệu, tính toán...
Tích hợp với phần mềm ERP
Việc tích hợp ERP vào CloudPro CRM đã khiến cho sự tiện dụng của phần mềm nâng cao đáng kể
Tích hợp phần mềm CRM với Zalo
Các doanh nghiệp có một kênh bán hàng trên Zalo (hay còn gọi là Official Account) cũng dần trở thành xu hướng tất yếu
Bạn chưa chọn được gói dịch vụ phù hợp?

Hãy để OnlineCRM tư vấn giải pháp phù hợp nhất với bạn

Câu hỏi thường gặp

Thông thường để tính được số lượng users sử dụng hệ thống CRM, ta tính như sau:

Số lượng Users = Số lượng quản lý + Số lượng nhân viên bán hàng + số lượng nhân viên marketing + số lượng nhân viên kế toán + số lượng nhân viên của các bộ phận khác

Chúng tôi không tính số lượng Users ngừng hoạt động (users không được active).  

Ví dụ: Bạn chọn gói CRM với số lượng 10 users,  tuy nhiên bạn có thể tạo 20 users trên hệ thống và active tối đa 10 users.

Trong thời gian thuê, phần mềm liên tục được cập nhật, nâng cấp miễn phí.

Một số tính năng đặc thù, quý bạn cần trả phí thêm để được nâng cấp.

Trong trường hợp Mua vĩnh viễn, phần mềm sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt 12 tháng kể từ ngày bàn giao. Trong thời gian bảo hành bạn sẽ được cập nhật các bản vá lỗi, một số tính năng mới miễn phí.

Sau thời gian bảo hành, nếu quý bạn có nhu cầu, chúng tôi có dịch vụ bảo trì phần mềm hằng năm với chi phí là 10% hợp đồng ban đầu/ năm.

Nếu bạn gặp các sự cố khi sử dụng phần mềm, bạn có thể liên hệ qua các kênh hỗ trợ của OnlineCRM dưới đây:

  • Gửi email vào địa chỉ support@onlinecrm.vn
  • Dùng tài khoản được cấp đăng nhập vào Portal http://my.onlinecrm.vn để thông báo sự cố
  • Chat qua các kênh như Skype/ Viber hoặc kênh OA Zalo OA zalo.me/2197174064623873199
  • Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể gọi vào Hotline 1900 29 29 90 (nhấn số 3) để được hỗ trợ kịp thời.

Nếu bạn ở Thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội thì chi phí đi lại cho việc đào tạo sẽ được miễn phí. Trường hợp bạn ở ngoài hai thành phố trên thì chi phí đi lại, đào tạo được tính là 5triệu/ buổi/ 3giờ. Đối với một số trường hợp đặc biệt thì hai bên sẽ tự thương lượng mức phí cho phần nội dung đào tạo này.

Thông thường gói thuê từ 10 users trở lên sẽ có ít nhất 1 buổi training miễn phí đi kèm. 

Đối với trường hợp gói thuê nhỏ hơn 10 users: chúng tôi sẽ có các buổi training tập trung định kỳ tại VP công ty OnlineCRM miễn phí.

Đối với trường hợp bạn thuê hoặc mua có nhu cầu thêm số buổi training thì chi phí phát sinh là từ 2 triệu – 5 triệu/ buổi tùy theo địa điểm đào tạo.

Với phương án Mua phần mềm, thì ngoài các nội dung chuẩn bị hạ tầng như phương án Thuê thì bạn cần chuẩn bị thêm phần server để cài đặt phần mềm. 

Lưu ý: Đối với mô hình doanh nghiệp có số lượng người dùng lớn hoặc cực lớn thì mô hình server sẽ là 1 chuỗi nhiều server được đấu nối với nhau chứ không chỉ 1 – 2 server. Chúng tôi sẽ tư vấn cấu hình server phù hợp với số lượng người dùng và nhu cầu lưu trữ, tần suất sử dụng của bạn.

Nếu bạn chọn phương án thuê thì phần hạ tầng sẽ đơn giản hơn rất nhiều (không phải chuẩn bị server để cài đặt phần mềm). Các hạ tầng liên quan khác có thể vẫn phải chuẩn bị theo phương án thuê gồm có:

  • Email server (để cấu hình vào phần mềm CRM hoặc Mautic để gửi email hàng loạt)
  • SMS Brandname: bạn cần đăng ký SMS Brandname với nhà mạng.
  • Tổng đài ảo / IP Call Center: thuê hoặc mua hạ tầng tổng đài (nếu muốn triển khai phần này kèm theo CRM)

Được. Bạn có thể yêu cầu tích hợp các phần mềm nội bộ của công ty với CRM để trao đổi dữ liệu qua lại giữa 2 hoặc nhiều hệ thống. Điều kiện tiên quyết là các hệ thống muốn tích hợp với phần mềm CRM cần sẵn sàng đáp ứng tích hợp qua API.

Được. Bạn có thể gửi email hàng loạt tự động theo kịch bản bằng công cụ Mautic được tích hợp với phần mềm CRM để trao đổi dữ liệu qua lại (2 chiều). Đây là tính năng chọn thêm nên sẽ phát sinh chi phí.

Tìm hiểu thêm về tích hợp giải pháp Email Automation Marketing – Mautic với phần mềm CRM tại đây

Được. Bạn hoàn toàn có thể gửi SMS Brandname trên phần mềm CRM mà không cần dùng phần mềm gửi SMS riêng. Để gửi tin nhắn thương hiệu trên phần mềm CloudPro CRM bạn chỉ cần cấu hình thông tin của nhà cung cấp dịch vụ gửi tin nhắn SMS Brandname trong admin là có thể sử dụng.

Tham khảo bài viết Tích hợp SMS Brandname trên phần mềm CRM tại đây

Tích hợp đa kênh trên CRM ám chỉ tới việc phần mềm CRM có khả năng tích hợp với nhiều kênh thông tin như website/ landing page, fanpage (Facebook), Zalo, live chat, IP Call Center… để đưa dữ liệu khách hàng về CRM một cách TỰ ĐỘNG. Có thể coi tích hợp đa kênh là nền tảng cho mục tiêu bán hàng đa kênh (Omni Channel).

Bạn hoàn toàn có thể tích hợp website (form liên hệ, form bán hàng) hoặc các trang landing page… để đồng bộ dữ liệu về CRM mà không cần phải nhập lại bằng tay.

 Đối với cùng một gói thì các tính năng là giống nhau cho lựa chọn Thuê và Mua.

Bạn có thể xem danh sách tính năng của gói thuê bằng cách thực hiện các bước sau. Trước tiên, truy cập vào website www.onlinecrm.vn, sau đó chọn menu Bảng giá > click chọn xem Bảng giá CRM tiêu chuẩn hoặc Bảng giá CRM theo ngành > trong màn hình hiện ra > click vào link tải về Tính năng đi kèm nằm phía dưới cùng của mỗi gói.

Được. Bạn có thể yêu cầu bổ sung thêm tính năng của gói khác vào gói thuê hiện tại (sẽ có phát sinh chi phí).

Bị giới hạn. Tuỳ vào từng gói thuê khác nhau mà có dung lượng lưu trữ tối đa khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể mua thêm tuỳ vào nhu cầu.

Không giới hạn. Tuy không bị giới hạn về số lượng bản ghi lưu trữ trên phần mềm thuê nhưng bạn sẽ bị giới hạn về dung lượng lưu trữ tối đa theo gói thuê (có thể mở rộng dung lượng này, nếu muốn). Thông thường số lượng bản ghi nhiều trên một cơ sở dữ liệu thì sẽ làm gia tăng kích thước của cơ sở dữ liệu đó. Từ đó có khả năng chạm tới khả năng lưu trữ tối đa của gói thuê.

Tuy nhiên, vì kích thước của một cơ sở dữ liệu thường nhỏ hơn rất nhiều so với khả năng lưu trữ tối đa của gói thuê (một vài trăm MB cho tới một vài GB so với hàng chục hàng trăm GB) nên coi như không có giới hạn về số bản ghi lưu trữ tối đa trên cơ sở dữ liệu.

Được. Bạn có thể yêu cầu cài đặt phần mềm trên hạ tầng của khách hàng chuẩn bị. Chi phí phát sinh trong trường hợp này (ngoài chi phí thuê như bình thường) là 2 triệu/ lần cài đặt.

Được. Khách hàng có thể yêu cầu tùy chỉnh, bổ sung thêm chức năng cho phần mềm theo yêu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp. Thông thường các tùy chỉnh như thêm bớt trường dữ liệu, thay đổi nhãn hiển thị hoặc bổ sung giá trị cho các hộp thoại xổ xuống (drop down list) hay sắp xếp lại vị trí hiển thị của một số trường trên giao diện thì chúng tôi sẽ miễn phí thực hiện. Ngoài các nội dung này chúng tôi sẽ tính phí thực hiện tùy chỉnh.

Được. Bạn có thể thêm user trong quá trình sử dụng. 

Chi phí thuê thêm user được tính như sau:

•  Trường hợp thuê theo gói user (nâng cấp lên gói user cao hơn)

    Chi phí phát sinh = chi phí thuê gói user cao hơn – (chi phí thuê gói user hiện tại/thời gian gói thuê hiện tại x số tháng thuê thực tế)

    Ví dụ: Gói thuê hiện tại, 1-5 users, 12 tháng có chi phí A đồng. Gói thuê này đang sử dụng được 3 tháng. Bạn muốn nâng cấp lên gói 6-10 users, 12 tháng có chi phí B đồng 

    ⇒ Chi phí phát sinh = B – (A/12 x 3)

•  Trường hợp chỉ thuê thêm 1 số lượng nhỏ users (1,2,3… users) 

    Chi phí phát sinh = đơn giá thuê thêm 1 user x số lượng user thuê thêm. 

    Trong đó, đơn giá thuê thêm 1 users sẽ được báo kèm theo khi báo giá thuê.

Dùng thử miễn phí 14 ngày

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu