Lựa chọn giải pháp CRM phù hợp với doanh nghiệp của bạn

Bạn chưa chọn được gói dịch vụ phù hợp?

Hãy để OnlineCRM tư vấn giải pháp phù hợp nhất với bạn

Câu hỏi thường gặp

Nếu bạn ở HCM hoặc HN thì chi phí đi lại cho việc đào tạo sẽ được miễn phí. Trường hợp bạn ở ngoài HCM hoặc HN thì chi phí đi lại, đào tạo được tính là 5tr/ buổi/ 3h. Đối với một số trường hợp đặc biệt thì hai bên sẽ tự thương lượng mức phí cho phần nội dung đào tạo này.

Trong trường hợp Mua vĩnh viễn, phần mềm sẽ được bảo hành miễn phí trong suốt 12 tháng kể từ ngày bàn giao. Trong thời gian bảo hành quý bạn sẽ được cập nhật các bản vá lỗi, một số tính năng mới miễn phí.

  • Sau thời gian bảo hành, nếu quý bạn có nhu cầu, chúng tôi có dịch vụ bảo trì phần mềm hằng năm với chi phí là 10%/ hợp đồng ban đầu/ năm.

Các kênh hỗ trợ bạn của OnlineCRM gồm có:

  • Gửi email vào địa chỉ support@onlinecrm.vn

  • Dùng tài khoản được cấp đăng nhập vào Portal http://my.onlinecrm.vn để thông báo sự cố

  • Chat qua các kênh như Skype/ Viber hoặc kênh OA Zalo OA zalo.me/2197174064623873199

  • Trong trường hợp khẩn cấp, bạn có thể gọi vào Hotline 1900 29 29 90 (nhấn số 3) để được hỗ trợ kịp thời.

Thông thường gói thuê từ 10 users trở lên sẽ có ít nhất 1 buổi training miễn phí đi kèm. 

Đối với trường hợp gói thuê nhỏ hơn 10 users: chúng tôi sẽ có các buổi training tập trung định kỳ tại VP cty OnlineCRM miễn phí.

Đối với trường hợp bạn thuê hoặc mua có nhu cầu thêm số buổi training thì chi phí phát sinh là từ 2tr - 5tr/ buổi tùy theo địa điểm đào tạo.

Được. Bạn có thể gửi email hàng loạt tự động theo kịch bản bằng công cụ Mautic được tích hợp với phần mềm CRM để trao đổi dữ liệu qua lại (2 chiều). Đây là tính năng chọn thêm nên sẽ phát sinh chi phí.

Tìm hiểu thêm về tích hợp giải pháp Email Automation Marketing - Mautic với phần mềm CRM tại đây

Tích hợp đa kênh trên CRM ám chỉ tới việc phần mềm CRM có khả năng tích hợp với nhiều kênh thông tin như website/ landing page, fanpage (Facebook),Zalo, live chat, IP Call Center… để đưa dữ liệu bạn

Được. Bạn có thể yêu cầu tích hợp các phần mềm nội bộ của công ty với CRM để trao đổi dữ liệu qua lại giữa 2 hoặc nhiều hệ thống. Điều kiện tiên quyết là các hệ thống muốn tích hợp với phần mềm CRM cần sẵn sàng đáp ứng tích hợp qua API.

Được. Bạn có thể yêu cầu bổ sung thêm tính năng của gói khác vào gói thuê hiện tại (sẽ có phát sinh chi phí).

Đối với cùng một gói thì các tính năng là giống nhau cho lựa chọn Thuê và Mua.

Muốn xem danh sách tính năng của gói thuê, bạn cần truy cập vào website www.onlinecrm.vn. Sau đó chọn menu Bảng giá > click chọn xem Bảng giá CRM tiêu chuẩn hoặc Bảng giá CRM theo ngành > trong màn hình hiện ra > click vào link tải về Tính năng đi kèm nằm phía dưới cùng của mỗi gói.

Với phương án Mua phần mềm, thì ngoài các nội dung chuẩn bị hạ tầng như phương án Thuê thì bạn cần chuẩn bị thêm phần server để cài đặt phần mềm. 

Lưu ý: Đối với mô hình doanh nghiệp có số lượng người dùng lớn hoặc cực lớn thì mô hình server sẽ là 1 chuỗi nhiều server được đấu nối với nhau chứ ko chỉ 1 - 2 server. Chúng tôi sẽ tư vấn cấu hình server phù hợp với số lượng người dùng và nhu cầu lưu trữ, tần suất sử dụng của quý bạn.

Nếu bạn chọn phương án thuê thì phần hạ tầng sẽ đơn giản hơn rất nhiều (không phải chuẩn bị server để cài đặt phần mềm). Các hạ tầng liên quan khác có thể vẫn phải chuẩn bị theo phương án thuê gồm có:

  • Email server (để cấu hình vào phần mềm CRM hoặc Mautic để gửi email hàng loạt)

  • SMS Brandname: bạn cần đăng ký SMS Brandname với nhà mạng.

  • Tổng đài ảo / IP Call Center: thuê hoặc mua hạ tầng tổng đài (nếu muốn triển khai phần này kèm theo CRM)

Bị giới hạn. Tuỳ vào từng gói thuê khác nhau mà có dung lượng lưu trữ tối đa khác nhau. Tuy nhiên bạn có thể mua thêm tùy vào nhu cầu.

Trong thời gian thuê, phần mềm liên tục được cập nhật, nâng cấp miễn phí.

Một số tính năng đặc thù, quý bạn cần trả phí thêm để được nâng cấp.

Được. Bạn có thể yêu cầu cài đặt phần mềm trên hạ tầng của bạn chuẩn bị. Chi phí phát sinh trong trường hợp này (ngoài chi phí thuê như bình thường) là 2tr/ lần cài đặt.

Được. Bạn có thể yêu cầu tùy chỉnh, bổ sung thêm chức năng cho phần mềm theo yêu cầu nghiệp vụ của doanh nghiệp. Thông thường các tùy chỉnh như thêm bớt trường dữ liệu, thay đổi nhãn hiển thị hoặc bổ sung giá trị cho các hộp thoại xổ xuống (drop down list) hay sắp xếp lại vị trí hiển thị của một số trường trên giao diện thì chúng tôi sẽ miễn phí thực hiện. Ngoài các nội dung này chúng tôi sẽ tính phí thực hiện tùy chỉnh.

Không giới hạn. Tuy không bị giới hạn về số lượng bản ghi lưu trữ trên phần mềm thuê nhưng bạn sẽ bị giới hạn về dung lượng lưu trữ tối đa theo gói thuê (có thể mở rộng dung lượng này- nếu muốn). Thông thường số lượng bản ghi nhiều trên 1 cơ sở dữ liệu thì sẽ làm gia tăng kích thước của cơ sở dữ liệu đó. Từ đó có khả năng chạm tới khả năng lưu trữ tối đa của gói thuê.

Tuy nhiên, vì kích thước của 1 cơ sở dữ liệu thường nhỏ hơn rất nhiều so với khả năng lưu trữ tối đa của gói thuê (1 vài trăm MB cho tới 1 vài GB so với hàng chục hàng trăm GB) nên coi như không có giới hạn về số bản ghi lưu trữ tối đa trên cơ sở dữ liệu.

Được. Bạn có thể thêm user trong quá trình sử dụng. 

Chi phí thuê thêm user được tính như sau:

  • Trường hợp thuê theo gói user (nâng cấp lên gói user cao hơn): 

Chi phí phát sinh = chi phí thuê gói user cao hơn - (chi phí thuê gói user hiện tại/thời gian gói thuê hiện tại x số tháng thuê thực tế)

Ví dụ: Gói thuê hiện tại, 1-5 users, 12 tháng có chi phí A đồng. Gói thuê này đang sử dụng được 3 tháng. KH muốn nâng cấp lên gói 6-10 users, 12 tháng có chi phí B đồng ⇒ Tính phí phát sinh

⇒ Chi phí phát sinh = B - (A/12 x 3)

  • Trường hợp chỉ thuê thêm 1 số lượng nhỏ users (1,2,3... users): 

Chi phí phát sinh = đơn giá thuê thêm 1 user x số lượng user thuê thêm. 

Trong đó, đơn giá thuê thêm 1 users sẽ được báo kèm theo khi báo giá thuê.

Thông thường số lượng user sẽ phụ thuộc (bị giới hạn) tùy theo gói user mà bạn chọn lựa, ví dụ gói 1-5 users thì bạn được sử dụng tối đa có 5 users. Giới hạn này áp dụng cho cả phương án thuê và mua.

Trong một số trường hợp có thỏa thuận đặc biệt với bạn, chúng tôi có thể cung cấp phương án mua không giới hạn số lượng người dùng. Tuy nhiên phương án này thường đi kèm chi phí license rất cao nên chúng tôi không khuyến cáo bạn lựa chọn.

Về mặt tài chính:

  • Đối với phương án Mua: bạn chỉ cần thanh toán một lần duy nhất

  • Đối với phương án Thuê: bạn cần thanh toán theo chu kỳ thông thường là 12 tháng  (tối thiểu 06 tháng)

Về mặt triển khai:

  • Đối với phương án Mua: bạn cần TỰ chuẩn bị các hạ tầng đi kèm (ví dụ server/hosting, email server…) và tự quản lý, vận hành phần mềm sau khi bàn giao từ nhà cung cấp

  • Đối với phương án Thuê: Bạn chỉ cần thanh toán là có thể sử dụng phần mềm, bạn không cần người phụ trách chuyên trách bảo trì, vận hành phần mềm.

Về mặt tính năng: 

  • Cả 2 phương án Thuê và Mua cơ bản sẽ không khác nhau về mặt tính năng. Chỉ có một số ít tính năng đặc biệt bị giới hạn cho phương án thuê, tuy nhiên sẽ không đáng kể.

Về mặt thời gian triển khai:

Thông thường phương án Thuê sẽ có thời gian triển khai nhanh hơn so với phương án Mua bởi phương án Thuê thường không đi kèm tùy chỉnh, hoặc tùy chỉnh nhỏ. Còn phương án Mua thường sẽ bao gồm nhiều tùy chỉnh (theo yêu cầu bạn) nên có thời gian triển khai sẽ lâu hơn.

Dùng thử miễn phí 14 ngày

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối