CloudGO Báo cáo Báo cáo bán hàng

Nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp một cách nhanh chóng

Các báo cáo về hiệu quả bán hàng của doanh nghiệp như: Top sản phẩm bán chạy, top nhân viên xuất sắc, doanh thu, doanh số, báo cáo phân tích tình hình kinh doanh...

Nắm bắt tình hình kinh doanh của doanh nghiệp một cách nhanh chóng trên phần mềm CRM

Báo cáo bán hàng là gì?

Trong thực tế, tất cả những cửa hàng hay doanh nghiệp khi kinh doanh điều phải thực hiện báo cáo kinh doanh của mình. Đó có thể là báo cáo doanh thu, báo cáo doanh số, báo cáo số lượng đơn hàng, tỷ lệ chuyển đổi,... tất cả các báo cáo cần thiết bạn đều có thể tìm thấy trên phần mềm CRM

Báo cáo bán hàng trên phần mềm CRM mang đến cho bạn những gì?


Nắm bắt nhanh thông tin

Nắm bắt thông tin về tình hình bán hàng của doanh nghiệp ngay tại màn hình dashboard

Tiết kiệm thời gian

Với khả năng tạo báo cáo tự động và cập nhật số liệu báo cáo theo thời gian thực nên việc tạo và xem báo cáo sẽ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng

Đánh giá một cách chính xác

Với các số liệu được thống kê từ thực tế sẽ giúp bạn đánh giá được tình trạng bán hàng của mình một cách chính xác.

Báo cáo tổng quan

Báo cáo tổng quan về bán hàng

Giúp cho người quản lý có cái nhìn toàn diện về hiệu quả của các kênh bán hàng hay đội ngũ kinh doanh của mình thông qua các chỉ số như số lượng Lead, số cơ hội, số báo giá, số đơn hàng, doanh số, doanh thu, tỉ lệ chuyển đổi...

Báo cáo tổng quan

Báo cáo tổng quan về bán hàng

Giúp cho người quản lý có cái nhìn toàn diện về hiệu quả của các kênh bán hàng hay đội ngũ kinh doanh của mình thông qua các chỉ số như số lượng Lead, số cơ hội, số báo giá, số đơn hàng, doanh số, doanh thu, tỉ lệ chuyển đổi...

Báo cáo tổng quan trên phần mềm CRM
Báo cáo tổng quan trên phần mềm CRM
Báo cáo top

Báo cáo bán hàng theo top

Báo cáo top

Báo cáo bán hàng theo top

Báo cáo top trên phần mềm CRM
Báo cáo top trên phần mềm CRM
Báo cáo phân tích

Phân tích tình hình kinh doanh

Phân tích hiệu quả bán hàng theo nguồn khách hàng (cũ / mới) đẩy mạnh việc chăm sóc và bán hàng vào các nhóm khách hàng mang lại hiệu quả cao.

Báo cáo phân tích

Phân tích tình hình kinh doanh

Phân tích hiệu quả bán hàng theo nguồn khách hàng (cũ / mới) đẩy mạnh việc chăm sóc và bán hàng vào các nhóm khách hàng mang lại hiệu quả cao.

Báo cáo phân tích trên phần mềm CRM Báo cáo phân tích trên phần mềm CRM
Báo cáo phân tích trên phần mềm CRM Báo cáo phân tích trên phần mềm CRM
Báo cáo hiệu quả

Báo cáo doanh số, doanh thu

Báo cáo hiệu quả

Báo cáo doanh số, doanh thu

Báo cáo hiệu quả trên phần mềm CRM
Báo cáo hiệu quả trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Báo cáo tiếp thị
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Báo cáo chăm sóc khách hàng
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Báo cáo tiếp thị
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Báo cáo chăm sóc khách hàng

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu