CloudGO Báo cáo Báo cáo chăm sóc khách hàng

Đánh giá khả năng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp

Các báo cáo vể hoạt động chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp và những báo cáo giúp việc chăm sóc khách hàng trở nên tốt hơn

Đánh giá khả năng chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp trên phần mềm CRM

Báo cáo chăm sóc khách hàng là gì?

Báo cáo chăm sóc khách hàng cho người dùng nắm bắt nhanh về tình hình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp như là: số lượng ticket, số lượng cuộc gọi chăm sóc, tính trạng chăm sóc, mức độ hài lòng của khách hàng...

Báo cáo chăm sóc khách hàng mang đến những lợi ích gì?


Nắm bắt nhanh thông tin

Nắm bắt thông tin về tình hình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp ngay tại màn hình dashboard

Tiết kiệm thời gian

Với khả năng tạo báo cáo tự động và cập nhật số liệu báo cáo theo thời gian thực nên việc tạo và xem báo cáo sẽ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng

Đánh giá một cách chính xác

Với các số liệu được thống kê từ thực tế sẽ giúp bạn đánh giá được tình trạng chăm sóc khách hàng của mình một cách chính xác.

Báo cáo tổng quan

Báo cáo tổng quan về chăm sóc khách hàng

Giúp cho người quản lý có cái nhìn tổng quan về tình hình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp như: khách hàng cần được chăm sóc, tình hình chăm sóc của nhân viên, tình hình xử lý yêu cầu từ khách hàng...

Báo cáo tổng quan

Báo cáo tổng quan về chăm sóc khách hàng

Giúp cho người quản lý có cái nhìn tổng quan về tình hình chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp như: khách hàng cần được chăm sóc, tình hình chăm sóc của nhân viên, tình hình xử lý yêu cầu từ khách hàng...

Báo cáo tổng quan trên phần mềm CRM
Báo cáo tổng quan trên phần mềm CRM
Báo cáo nhắc nhở

Danh sách khách hàng cần được chăm sóc

Hiển thị danh sách các khách không được chăm sóc trong một khoảng thời gian định trước. Cho phép người dùng xác định các đối tượng cần tái chăm sóc để gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Báo cáo nhắc nhở

Danh sách khách hàng cần được chăm sóc

Hiển thị danh sách các khách không được chăm sóc trong một khoảng thời gian định trước. Cho phép người dùng xác định các đối tượng cần tái chăm sóc để gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng

Báo cáo nhắc nhở trên phần mềm CRM
Báo cáo nhắc nhở trên phần mềm CRM
Báo cáo phân tích

Khách hàng sắp đạt mức thành viên cao hơn

Báo cáo giúp phân tích và lập danh sách các khách hàng sắp được nâng hạng lên mức cao hơn. Để từ đó công ty có những chính sách khuyến mãi phù hợp để thúc đẩy khả năng mua lại của những khách hàng này.

Báo cáo phân tích

Khách hàng sắp đạt mức thành viên cao hơn

Báo cáo giúp phân tích và lập danh sách các khách hàng sắp được nâng hạng lên mức cao hơn. Để từ đó công ty có những chính sách khuyến mãi phù hợp để thúc đẩy khả năng mua lại của những khách hàng này.

Báo cáo phân tích trên phần mềm CRM
Báo cáo phân tích trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Báo cáo bán hàng
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Báo cáo vận hành
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Báo cáo bán hàng
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Báo cáo vận hành

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu