CloudGO Báo cáo Tạo báo cáo động

Báo cáo linh hoạt theo nhu cầu của từng người dùng

Cho phép người dùng dễ dàng tự tạo các báo cáo mới từ bất kỳ dữ liệu nào trên phần mềm CRM theo nhu cầu và mục đích sử dụng của doanh nghiệp

Báo cáo linh hoạt theo nhu cầu của từng người dùng trên phần mềm CRM

Báo cáo động là gì?

Báo cáo động là thuật ngữ nói đến khả năng tạo báo cáo một cách linh động, trên các module của phần mềm CRM

Báo cáo động mang đến cho bạn những lợi ích gì?


Báo cáo linh động

Phần mềm cho phép bạn tạo báo cáo trên tất cả các module mà bạn được phân quyền. Có thể hiểu rằng chỉ cần module nào có dữ liệu thì đều có thể tạo được báo cáo trên CRM

Phù hợp với tất cả người dùng

Vì là báo cáo tự tạo tạo nên tất cả mọi người đều có thể tạo và tuỳ chỉnh các báo cáo phù hợp với nhu cầu của bản thân

Chia sẻ dễ dàng

Tuy báo cáo tự tạo nhưng bạn cũng có thể chia sẽ báo cáo của mình cho nhiều người khác truy cập vào một cách thuận tiện

Báo cáo chi tiết

Tạo báo cáo chi tiết phù hợp với nhu cầu của bạn

Báo cáo dữ liệu dạng danh sách tương tự như một file excel hoặc bảng giúp bạn quan sát và đánh giá dữ liệu một cách đầy đủ, chính xác và chi tiết nhất

Báo cáo chi tiết

Tạo báo cáo chi tiết phù hợp với nhu cầu của bạn

Báo cáo dữ liệu dạng danh sách tương tự như một file excel hoặc bảng giúp bạn quan sát và đánh giá dữ liệu một cách đầy đủ, chính xác và chi tiết nhất

Báo cáo chi tiết trên phần mềm CRM
Báo cáo chi tiết trên phần mềm CRM
Báo báo biểu đồ

Tạo báo cáo biểu đồ của riêng bạn

Báo cáo dạng biểu đồ là các mẫu báo cáo được thể hiện dưới dạng biểu đồ tròn, biểu đồ cột, biểu đồ đường hoặc biểu đồ kết hợp... Bên cạnh hơn 100 mẫu báo cáo có sẵn thì người dùng hoàn toàn có thể tự tạo các báo cáo theo những nhu cầu và mục đích khác nhau.

Báo báo biểu đồ

Tạo báo cáo biểu đồ của riêng bạn

Báo cáo dạng biểu đồ là các mẫu báo cáo được thể hiện dưới dạng biểu đồ tròn, biểu đồ cột, biểu đồ đường hoặc biểu đồ kết hợp... Bên cạnh hơn 100 mẫu báo cáo có sẵn thì người dùng hoàn toàn có thể tự tạo các báo cáo theo những nhu cầu và mục đích khác nhau.

Báo báo biểu đồ trên phần mềm CRM
Báo báo biểu đồ trên phần mềm CRM
Tạo thư mục báo cáo

Phân loại báo cáo dễ dàng, thuận tiện

Tạo thư mục báo cáo nhằm chứa các báo cáo, để người dùng dễ dàng quản lý hơn. Bạn có thể chia thư mục của mình theo tiêu chí chức năng, vùng miền, nhân viên hay bất kỳ tiêu chí nào mà bạn dễ quản lý

Tạo thư mục báo cáo trên phần mềm CRM
Tạo thư mục báo cáo

Phân loại báo cáo dễ dàng, thuận tiện

Tạo thư mục báo cáo nhằm chứa các báo cáo, để người dùng dễ dàng quản lý hơn. Bạn có thể chia thư mục của mình theo tiêu chí chức năng, vùng miền, nhân viên hay bất kỳ tiêu chí nào mà bạn dễ quản lý

Tạo thư mục báo cáo trên phần mềm CRM
Xuất báo cáo trên phần mềm CRM
Xuất báo cáo

Xuất báo cáo dễ dàng theo nhiều định dạng

Tuỳ thuộc vào từng báo cáo mà phần mềm cho phép bạn xuất báo cáo của mình ra các định dạng như: PDF, hình ảnh hoặc file excel

Xuất báo cáo

Xuất báo cáo dễ dàng theo nhiều định dạng

Tuỳ thuộc vào từng báo cáo mà phần mềm cho phép bạn xuất báo cáo của mình ra các định dạng như: PDF, hình ảnh hoặc file excel

Xuất báo cáo trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Báo cáo quản trị
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tiện ích báo cáo
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Báo cáo quản trị
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tiện ích báo cáo

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu