CloudGO Báo cáo Báo cáo tiếp thị

Đánh giá hiệu quả tiếp thị một cách dễ dàng

Các báo cáo về hoạt động marketing của doanh nghiệp như: Báo cáo tổng quan marketing, phân tích hiệu quả chiến dịch, phân tích hiệu quả đầu tư (ROI)...

Đánh giá hiệu quả tiếp thị một cách dễ dàng trên phần mềm CRM

Báo cáo tiếp thị là gì?

Báo cáo tiếp thị là báo cáo giúp người dùng có cái nhìn tổng quát hơn về các chiến dịch mà công ty đã và đang chạy. Từ đó có thể đúc kết và điều chỉnh các chiến lược tiếp thị khách hàng phù hợp hơn, tiết kiệm hơn nhưng đem lại hiệu quả cao hơn.

Báo cáo tiếp thị trên phần mềm CRM mang đến cho bạn những gì?


Nắm bắt nhanh thông tin

Nắm bắt thông tin về tình hình tiếp thị của doanh nghiệp ngay tại màn hình dashboard

Tiết kiệm thời gian

Với khả năng tạo báo cáo tự động và cập nhật số liệu báo cáo theo thời gian thực nên việc tạo và xem báo cáo sẽ vô cùng dễ dàng và nhanh chóng

Đánh giá một cách chính xác

Với các số liệu được thống kê từ thực tế sẽ giúp bạn đánh giá được tình trạng tiếp thị của mình một cách chính xác.

Báo cáo tổng quan

Báo cáo tổng quan về tiếp thị

Giúp người làm Marketing, nhà quản lý có cái nhìn toàn diện nhất, tổng quát nhất về các chiến dịch Marketing hiện tại của công ty thông qua những con số như ngân sách, thực chi, doanh số mang về, doanh thu thực tế, ROI, số Lead thu về, tỉ lệ chuyển đổi, số đơn hàng...

Báo cáo tổng quan

Báo cáo tổng quan về tiếp thị

Giúp người làm Marketing, nhà quản lý có cái nhìn toàn diện nhất, tổng quát nhất về các chiến dịch Marketing hiện tại của công ty thông qua những con số như ngân sách, thực chi, doanh số mang về, doanh thu thực tế, ROI, số Lead thu về, tỉ lệ chuyển đổi, số đơn hàng...

Báo cáo tổng quan trên phần mềm CRM
Báo cáo tổng quan trên phần mềm CRM
Báo cáo phân tích

Phân tích tổng hợp kết quả chiến dịch

Phân tích tổng hợp kết quả của một chiến dịch marketing từ nguồn data thô (Đầu mối) thu được cho tới doanh thu lợi nhuận, từ đó hỗ trợ người quản trị ra quyết định liên quan.

Báo cáo phân tích

Phân tích tổng hợp kết quả chiến dịch

Phân tích tổng hợp kết quả của một chiến dịch marketing từ nguồn data thô (Đầu mối) thu được cho tới doanh thu lợi nhuận, từ đó hỗ trợ người quản trị ra quyết định liên quan.

Báo cáo phân tích trên phần mềm CRM
Báo cáo phân tích trên phần mềm CRM
Báo cáo hiệu quả

Phân tích hiệu quả đầu tư (ROI)

Phân tích hiệu quả đầu tư của chiến dịch là một góc nhìn khác về mặt tài chính về hiệu quả đầu tư của 1 chiến dịch: giúp người quản trị so sánh giữa chi phí dự kiến, chi phí thực tế, doanh thu dự kiến và doanh thu thực tế theo 1 chiến dịch cụ thể (hoặc theo nhiều chiến dịch)

Báo cáo hiệu quả trên phần mềm CRM
Báo cáo hiệu quả

Phân tích hiệu quả đầu tư (ROI)

Phân tích hiệu quả đầu tư của chiến dịch là một góc nhìn khác về mặt tài chính về hiệu quả đầu tư của 1 chiến dịch: giúp người quản trị so sánh giữa chi phí dự kiến, chi phí thực tế, doanh thu dự kiến và doanh thu thực tế theo 1 chiến dịch cụ thể (hoặc theo nhiều chiến dịch)

Báo cáo hiệu quả trên phần mềm CRM
So sánh chiến dịch

Đánh giá so sánh hiệu quả chiến dịch theo nguồn

Một doanh nghiệp thường chạy các chiến dịch marketing trên nhiều nền tảng khác nhau dẫn đến khách hàng đến từ rất nhiều kênh. CRM giúp tập trung tất cả các khách hàng này về một nơi duy nhất và cho bạn biết được kênh nào là kênh tiếp thị hiệu quả.

So sánh chiến dịch

Đánh giá so sánh hiệu quả chiến dịch theo nguồn

Một doanh nghiệp thường chạy các chiến dịch marketing trên nhiều nền tảng khác nhau dẫn đến khách hàng đến từ rất nhiều kênh. CRM giúp tập trung tất cả các khách hàng này về một nơi duy nhất và cho bạn biết được kênh nào là kênh tiếp thị hiệu quả.

So sánh chiến dịch trên phần mềm CRM
So sánh chiến dịch trên phần mềm CRM

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Đỗ Tô Hoài
CEO tại The Cont&Company
Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên công ty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà không phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Phần mềm của OnlineCRM giúp tôi đánh giá và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách chính xác hơn. Điều mà trước đây TCnC rất khó khăn và tốn nhiều thời gian trong việc thống kê và đánh giá đo lường.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Báo cáo khách hàng
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Báo cáo bán hàng
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Báo cáo khách hàng
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Báo cáo bán hàng

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu