Bán hàng tự động

Những kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ Tổ chức - vận hành

Tối ưu hoạt động bán hàng bằng phần mềm CRM (Phần 3)
20/11/2018 3.713 lượt xem
Trong phần 3 này chúng ta sẽ khám phá thêm những lợi ích, tính năng mà phần mềm CRM có thể mang lại để giúp một doanh nghiệp tối ưu hóa được hoạt động bán hàng của mình
Tối ưu hoạt động bán hàng bằng phần mềm CRM (Phần 2)
20/11/2018 4.409 lượt xem
Phần mềm CRM có thể giúp CEO phát triển, định hướng doanh nghiệp và là xu thế quản trị 2019. Phần mềm CRM có chức năng vs lợi ích như thế nà...
Tối ưu hoạt động bán hàng bằng phần mềm CRM (Phần 1)
20/11/2018 5.015 lượt xem
Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang gặp khó khăn trong việc quản lý khách hàng của mình. Hãy cùng tìm hiểu xem những khó khăn đó là gì và l...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
Những sai lầm chết người trong bán hàng
12/11/2018 3.206 lượt xem
10 sai lầm phổ biến nhất khi tư vấn bán hàng mà các nhà bán hàng cần phải tránh nếu không muốn thất bại. Đây là lý do chết người bán hàng kh...
Bán hàng hay bán giải pháp?
12/11/2018 5.027 lượt xem
Khi hiểu rõ nhu cầu, sở thích của người mua,người bán có thể đưa ra nhiều giải pháp, nhiều đáp số cho "bài toán” của khách hàng, nhằm thỏa m...
Bán hàng trở nên đơn giản hơn nhờ có Phần mềm CRM
10/11/2018 3.373 lượt xem
Tự động hóa bán hàng là điều mà các doanh nghiệp luôn mong muốn với hi vọng tăng doanh thu. Và phần mềm CRM không chỉ hỗ trợ tự động hóa bán...
DỰ BÁO DOANH SỐ VÀ KẾ HOẠCH KINH DOANH CỦA BẠN
04/11/2018 11.659 lượt xem
Dự báo doanh thu và lập kế hoạch kinh doanh cho một doanh nghiệp là cả một nghệ thuật kinh doanh, và để phát triển nghệ thuật này thì cân có...
Thu thập thông tin khách hàng như thế nào và khi nào?
04/11/2018 15.299 lượt xem
CRM là hệ thống quản lý dịch vụ khách hàng, nhưng CRM chỉ có thể hoạt động hiệu quả nếu doanh nghiệp thu thập được những thông tin dữ liệu k...
Tự động hóa lực lượng bán hàng với phần mềm CRM
04/11/2018 5.573 lượt xem
Tự động hóa lực lượng bán hàng là một chức năng quan trọng của phần mềm CRM, cho phép giám sát và tăng cường các hoạt động chăm sóc khách hà...
NGHỆ THUẬT TRONG QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
04/11/2018 6.174 lượt xem
CRM chính là một nghệ thuật – nghệ thuật trong việc quản trị quan hệ khách hàng, mặc khác CRM được thể hiện qua hai khía cạnh quản trị khách...
Khám phá lí do khiến khách hàng quyết định mua hàng
03/11/2018 10.361 lượt xem
Tại sao khách hàng lại mua hàng của bạn? Tại sao họ có thể mua một thứ gì đó mà nhu cầu về thứ đó thực sự chưa cần thiết với họ lúc đó? Lý d...
CHỐT SALES “BÁCH PHÁT BÁCH TRÚNG” VỚI 9 NHÓM KHÁCH HÀNG
03/11/2018 18.024 lượt xem
Phân loại khách hàng vào 9 nhóm khách hàng, dân sale sẽ chốt sale "bách phát bách trúng". Nghe tưởng chừng như khó tin nhưng thật ra lại vô...
THẤU HIỂU KHÁCH HÀNG VÀ GIỮ CHỮ TÍN CHO DOANH NGHIỆP
03/11/2018 3.359 lượt xem
Vậy việc thấu hiểu khách hàng là điều tối quan trọng đối với doanh nghiệp. Thế nhưng làm sao để vừa có thể thấu hiểu khách hàng lại vừa có t...
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM đẩy mạnh doanh số bán hàng
03/11/2018 3.069 lượt xem
Customer Relationship Management - phần mềm chăm sóc khách hàng CRM có thể cải thiện được công tác quản lý và giúp doanh nghiệp tăng trưởng...
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối