Chăm sóc khách hàng

Những kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ Chăm sóc khách hàng

Tổng quan về các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
23/04/2019 11.344 lượt xem
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là các hoạt động sau bán hàng khác nhau để đảm bảo rằng khách hàng hài lòng nhất với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp, từ đó giữ chân khách hàng, kích thích mua lại và góp phần quảng bá thương hiệu.
Phần mềm CRM có thể “chăm sóc khách hàng” như thế nào?
10/04/2019 3.924 lượt xem
Nhiều doanh nghiệp thường đau đầu với bài toán quản lý khách hàng khi số lượng ngày một tăng, việc chăm sóc khách hàng cũng vậy. Vậy phần mề...
Dịch vụ hỗ trợ khách hàng trên phần mềm CRM
11/11/2018 5.556 lượt xem
Để giúp quản lý dịch vụ hỗ trợ khách hàng dễ dàng thì phần mềm CRM là lựa chọn hàng đầu. OnlineCRM cung cấp các tính năng đặc biệt hữu ích c...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
Kỹ năng chăm sóc khách hàng hiệu quả
04/11/2018 4.641 lượt xem
Chăm sóc khách hàng và bán hàng cũng giống như nghề làm dâu trăm họ. Nếu muốn chiến thắng, bạn phải hoàn thành mọi công đoạn. Vậy kỹ năng nà...
30 NGUYÊN TẮC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT
03/11/2018 25.925 lượt xem
Chăm sóc khách hàng sẽ đơn giản hơn với 30 nguyên tắc quan trọng này. Với những cách thức sau, không sớm thì muộn, chăm sóc khách hàng không...
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
03/11/2018 6.029 lượt xem
Phần mềm CRM quản lý quan hệ khách hàng cho doanh nghiệp vừa và nhỏ là sự kết hợp của những chiến lược, phương pháp và thực tiễn nhằm thu th...
HIỆN TRẠNG & MỤC TIÊU TRIỂN KHAI PHẦN MỀM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CRM
03/11/2018 6.782 lượt xem
Nhằm giúp khách hàng có được thêm kiến thức về mục đích của phần mềm chăm sóc khách hàng CRM chúng tôi xin giới thiệu phần hiện trạng và mục...
Video: Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM là gì?
03/11/2018 5.728 lượt xem
Video sau đây sẽ giới thiệu cho các bạn như thế nào là Phần mềm CRM quản lý và chăm sóc khách hàng toàn diện của OnlineCRM. Và OnlineCRM sẽ...
10 lợi ích thiết thực nhất của phần mềm chăm sóc khách hàng CRM
03/11/2018 12.899 lượt xem
Việc hoàn thiện hệ thống chăm sóc khách hàng, tăng sự hài lòng của khách hàng là công việc quan trọng. Nó mang lại nhiều lợi ích cho doanh n...
Chăm sóc khách hàng là gì? Cách chăm sóc khách hàng hiệu quả
01/11/2018 7.999 lượt xem
Chăm sóc khách hàng là gì? Làm sao để xây dựng dịch vụ chăm sóc khách hàng chất lượng cao? Yếu tố chăm sóc khách hàng sao cho những thượng đ...
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu