Chatbot

Những chia sẻ thú vị về CRM và Chatbot

Làm gì để không vi phạm chính sách của Facebook khi sử dụng Chatbot?
30/05/2021 463 lượt xem
Làm thế nào để có thể sử dụng Chatbot hiệu quả mà vẫn tuân thủ chính sách của Facebook. Cùng OnlineCRM điểm qua những điểm cần lưu ý trong chính sách của Chatbot nhé!
5 chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả kịch bản Chatbot
28/05/2021 446 lượt xem
Trong bài viết này OnlineCRM chỉ nêu ra 5 chỉ số quan trọng nhất để doanh nghiệp có thể dễ dàng tập trung đánh giá và phân tích sâu nhất có...
Sử dụng chatbot, doanh nghiệp cần lưu ý những gì?
23/05/2021 521 lượt xem
Để ứng dụng hiệu quả Chatbot vào một doanh nghiệp thì cần lưu ý rất nhiều vấn đề chẳng hạn như kịch bản, nội dung tin nhắn, cách đặt câu hỏi...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
05 loại kịch bản chatbot giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng
21/05/2021 423 lượt xem
Tạo kịch bản chatbot trên phần mềm rất dễ nhưng kịch bản ở đâu? tạo kịch bản gì? thì rất khó. Hiểu được sự khó khăn đó, OnlineCRM sẽ gợi ý c...
8 cách thông minh giúp Chatbot mang lại hiệu quả mạnh mẽ nhất
14/05/2021 391 lượt xem
Vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp đang loay hoay không biết làm thế nào để có thể ứng dụng chatbot một cách hiệu quả nhất vào doanh nghiệp của...
Top 5 phần mềm chatbot phổ biến nhất tại Việt Nam
06/05/2021 1.934 lượt xem
Nếu bạn đang có nhu cầu triển khai chatbot cho mô hình kinh doanh của mình nhưng chưa biết phải lựa chọn đơn vị chatbot nào phù hợp thì hãy...
08 lợi ích của chatbot đối với doanh nghiệp
07/04/2021 446 lượt xem
Lợi ích của doanh nghiệp sử sử dụng chatbot là gì? Chatbot có thể giúp doanh nghiệp tự động hoá 100% các công việc liên quan đến bán hàng và...
Chatbot là gì? Đối tượng nào thì phù hợp để sử dụng Chatbot?
29/03/2021 417 lượt xem
Vậy Chatbot là gì? Đối tượng nào thì phù hợp để sử dụng chatbot? Qua bài viết này OnlineCRM sẽ giải đáp toàn bộ những thắc mắc trên.
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu