Giải pháp CRM

Hiểu hơn về những giải pháp chuyên sâu với CRM

Telesales là gì? Ứng dụng của Telesales trong doanh nghiệp ra sao?
24/07/2021 157 lượt xem
Telesales là một phương pháp bán hàng thông qua cuộc gọi điện thoại đến những khách hàng có nhu cầu hoặc không có nhu cầu để giới thiệu và tư vấn về một hoặc nhiều sản phẩm, dịch vụ của một doanh nghiệp.
Tất cả các chi phí khi doanh nghiệp sử dụng tổng đài IP
19/07/2021 180 lượt xem
Không phải doanh nghiệp nào cũng biết đến công nghệ tổng đài mới này hoặc vẫn còn lo ngại về chi phí cho việc sử dụng nên chưa thể triển kha...
Sử dụng SMS Brandname, doanh nghiệp cần lưu gì những gì?
08/07/2021 204 lượt xem
Để có thể đăng ký và sử dụng SMS Brandname một cách hiệu quả mà không vi phạm các chính sách thì doanh nghiệp cần lưu ý những điều dưới đây...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
Tìm hiểu về nghị định 91/2020/NĐ-CP chống tin nhắn rác
06/07/2021 218 lượt xem
Để doanh nghiệp và khách hàng hiểu rõ hơn về nghị định 91/2020/ND-CP và làm thế nào để có sự tương tác tốt nhất giữa doanh nghiệp qua kênh S...
SMS Marketing và Email Marketing - Doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp nào?
09/06/2021 389 lượt xem
SMS marketing và email marketing là 2 hình thức tiếp thị được các doanh nghiệp lựa chọn, đặc biệt là trong mùa dịch covid. Nhưng đâu là giải...
7 lý do doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname ngay hôm nay
07/06/2021 375 lượt xem
Trong những tiêu chí hàng đầu tạo nên sự thành công của một chiến dịch SMS Marketing (tiếp thị qua tin nhắn) không thể không kể đến SMS Bran...
Làm gì để không vi phạm chính sách của Facebook khi sử dụng Chatbot?
30/05/2021 462 lượt xem
Làm thế nào để có thể sử dụng Chatbot hiệu quả mà vẫn tuân thủ chính sách của Facebook. Cùng OnlineCRM điểm qua những điểm cần lưu ý trong c...
5 chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả kịch bản Chatbot
28/05/2021 445 lượt xem
Trong bài viết này OnlineCRM chỉ nêu ra 5 chỉ số quan trọng nhất để doanh nghiệp có thể dễ dàng tập trung đánh giá và phân tích sâu nhất có...
Sử dụng chatbot, doanh nghiệp cần lưu ý những gì?
23/05/2021 520 lượt xem
Để ứng dụng hiệu quả Chatbot vào một doanh nghiệp thì cần lưu ý rất nhiều vấn đề chẳng hạn như kịch bản, nội dung tin nhắn, cách đặt câu hỏi...
05 loại kịch bản chatbot giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng
21/05/2021 423 lượt xem
Tạo kịch bản chatbot trên phần mềm rất dễ nhưng kịch bản ở đâu? tạo kịch bản gì? thì rất khó. Hiểu được sự khó khăn đó, OnlineCRM sẽ gợi ý c...
8 cách thông minh giúp Chatbot mang lại hiệu quả mạnh mẽ nhất
14/05/2021 391 lượt xem
Vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp đang loay hoay không biết làm thế nào để có thể ứng dụng chatbot một cách hiệu quả nhất vào doanh nghiệp của...
Top 5 phần mềm chatbot phổ biến nhất tại Việt Nam
06/05/2021 1.933 lượt xem
Nếu bạn đang có nhu cầu triển khai chatbot cho mô hình kinh doanh của mình nhưng chưa biết phải lựa chọn đơn vị chatbot nào phù hợp thì hãy...
Triển khai Email Marketing Automation thì bắt đầu từ đâu?
26/04/2021 365 lượt xem
Doanh nghiệp của bạn đang muốn triển khai giải pháp Email Automation nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng qua lo lắng, hãy để Onli...
Email Marketing là gì? 10 bước triển khai Email Marketing hiệu quả nhất
24/04/2021 431 lượt xem
Email Marketing là gì? Làm thế nào để triển khai Email Marketing hiệu quả nhất? Hãy cùng tìm hiểu những bước giúp doanh nghiệp có thể tối ưu...
Những lưu ý quan trọng khi sử dụng Email Marketing mà bạn phải biết
22/04/2021 529 lượt xem
Cần lưu ý gì khi sử dụng Email Marketing để có thể mang lại hiệu? Làm thế nào để Email không rơi vào hộp thư SPAM? Bài viết này sẽ giúp bạn...
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu