Giải pháp CRM

Hiểu hơn về những giải pháp chuyên sâu với CRM

Marketing tools là gì? Các loại công cụ tiếp thị phổ biến hiện nay
08/11/2022 342 lượt xem
Marketing tools là công cụ tiếp thị hữu ích, cần thiết với mỗi doanh nghiệp trong thời kỳ công nghệ số. Việc lập kế hoạch tiếp thị đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự giúp đỡ của các công marketing tools.
5 dấu hiệu cho thấy đã đến lúc cần thay đổi hệ thống Tiếp thị tự động
19/08/2022 471 lượt xem
Việc chuyển đổi không còn gì xa lạ với các doanh nghiệp. Với các lợi ích tiếp thị tự động (Marketing Automation) đem lại thì việc "chuyển đổ...
Các loại Email Marketing được sử dụng phổ biến hiện nay
20/08/2022 754 lượt xem
Nếu bạn muốn có một chiến dịch Email Marketing thành công thì đừng bỏ qua thông tin 8 loại Email Marketing thông dụng nhất.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
7 lợi ích Email Marketing đối với doanh nghiệp
11/08/2022 792 lượt xem
Email Marketing là hình thức tiếp thị sử dụng Email để quảng bá các sản phẩm hoặc chủ đề mà khách hàng quan tâm.
Có thể biến camera thông thường thành camera thông minh được không?
21/01/2022 1.362 lượt xem
Hiện nay hầu các doanh nghiệp và nhà sản xuất đã trang bị cho mình hệ thống camera giám sát, tuy nhiên công nghệ ngày càng phát triển nên có...
Giải pháp tích hợp Zalo Ads Form với phần mềm CloudPro CRM
18/01/2022 1.256 lượt xem
OnlineCRM đã mang tính năng Zalo Ads Form vào trong phần mềm CloudPro CRM. Hãy cùng đến với bài viết bên dưới để xem sau khi tích hợp với Za...
Tích hợp phần mềm CloudPro CRM với tổng đài vCS
24/11/2021 2.142 lượt xem
OnlineCRM tiếp tục mang đến một đối tác mới về việc tích hợp tổng đài IP với phần mềm CloudPro CRM. Tổng đài 3CX là một trong những nền tảng...
Telesales là gì? Ứng dụng của Telesales trong doanh nghiệp ra sao?
24/07/2021 2.178 lượt xem
Telesales là một phương pháp bán hàng thông qua cuộc gọi điện thoại đến những khách hàng có nhu cầu hoặc không có nhu cầu để giới thiệu và t...
Tất cả các chi phí khi doanh nghiệp sử dụng tổng đài IP
19/07/2021 1.614 lượt xem
Không phải doanh nghiệp nào cũng biết đến công nghệ tổng đài mới này hoặc vẫn còn lo ngại về chi phí cho việc sử dụng nên chưa thể triển kha...
Sử dụng SMS Brandname, doanh nghiệp cần lưu gì những gì?
08/07/2021 1.789 lượt xem
Để có thể đăng ký và sử dụng SMS Brandname một cách hiệu quả mà không vi phạm các chính sách thì doanh nghiệp cần lưu ý những điều dưới đây...
Tìm hiểu về nghị định 91/2020/NĐ-CP chống tin nhắn rác
06/07/2021 1.525 lượt xem
Để doanh nghiệp và khách hàng hiểu rõ hơn về nghị định 91/2020/ND-CP và làm thế nào để có sự tương tác tốt nhất giữa doanh nghiệp qua kênh S...
SMS Marketing và Email Marketing - Doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp nào?
09/06/2021 1.741 lượt xem
SMS marketing và email marketing là 2 hình thức tiếp thị được các doanh nghiệp lựa chọn, đặc biệt là trong mùa dịch covid. Nhưng đâu là giải...
7 lý do doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname ngay hôm nay
07/06/2021 1.252 lượt xem
Trong những tiêu chí hàng đầu tạo nên sự thành công của một chiến dịch SMS Marketing (tiếp thị qua tin nhắn) không thể không kể đến SMS Bran...
Làm gì để không vi phạm chính sách của Facebook khi sử dụng Chatbot?
30/05/2021 1.404 lượt xem
Làm thế nào để có thể sử dụng Chatbot hiệu quả mà vẫn tuân thủ chính sách của Facebook. Cùng OnlineCRM điểm qua những điểm cần lưu ý trong c...
5 chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả kịch bản Chatbot
28/05/2021 1.327 lượt xem
Trong bài viết này OnlineCRM chỉ nêu ra 5 chỉ số quan trọng nhất để doanh nghiệp có thể dễ dàng tập trung đánh giá và phân tích sâu nhất có...
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu