Giải pháp CRM

Hiểu hơn về những giải pháp chuyên sâu với CRM

Có thể biến camera thông thường thành camera thông minh được không?
21/01/2022 157 lượt xem
Hiện nay hầu các doanh nghiệp và nhà sản xuất đã trang bị cho mình hệ thống camera giám sát, tuy nhiên công nghệ ngày càng phát triển nên có rất nhiều doanh nghiệp muốn nâng cấp hệ thống camera của mình thành camera thông minh. Vậy có giải pháp nào đề doanh nghiệp có thể giữa lại hạ tầng camera hiện tại đề tiết kiệm chi phí hay không?
Giải pháp tích hợp Zalo Ads Form với phần mềm CloudPro CRM
18/01/2022 184 lượt xem
OnlineCRM đã mang tính năng Zalo Ads Form vào trong phần mềm CloudPro CRM. Hãy cùng đến với bài viết bên dưới để xem sau khi tích hợp với Za...
Tích hợp phần mềm CloudPro CRM với tổng đài vCS
24/11/2021 372 lượt xem
OnlineCRM tiếp tục mang đến một đối tác mới về việc tích hợp tổng đài IP với phần mềm CloudPro CRM. Tổng đài 3CX là một trong những nền tảng...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
Telesales là gì? Ứng dụng của Telesales trong doanh nghiệp ra sao?
24/07/2021 994 lượt xem
Telesales là một phương pháp bán hàng thông qua cuộc gọi điện thoại đến những khách hàng có nhu cầu hoặc không có nhu cầu để giới thiệu và t...
Tất cả các chi phí khi doanh nghiệp sử dụng tổng đài IP
19/07/2021 833 lượt xem
Không phải doanh nghiệp nào cũng biết đến công nghệ tổng đài mới này hoặc vẫn còn lo ngại về chi phí cho việc sử dụng nên chưa thể triển kha...
Sử dụng SMS Brandname, doanh nghiệp cần lưu gì những gì?
08/07/2021 891 lượt xem
Để có thể đăng ký và sử dụng SMS Brandname một cách hiệu quả mà không vi phạm các chính sách thì doanh nghiệp cần lưu ý những điều dưới đây...
Tìm hiểu về nghị định 91/2020/NĐ-CP chống tin nhắn rác
06/07/2021 846 lượt xem
Để doanh nghiệp và khách hàng hiểu rõ hơn về nghị định 91/2020/ND-CP và làm thế nào để có sự tương tác tốt nhất giữa doanh nghiệp qua kênh S...
SMS Marketing và Email Marketing - Doanh nghiệp nên lựa chọn giải pháp nào?
09/06/2021 1.179 lượt xem
SMS marketing và email marketing là 2 hình thức tiếp thị được các doanh nghiệp lựa chọn, đặc biệt là trong mùa dịch covid. Nhưng đâu là giải...
7 lý do doanh nghiệp nên sử dụng SMS Brandname ngay hôm nay
07/06/2021 698 lượt xem
Trong những tiêu chí hàng đầu tạo nên sự thành công của một chiến dịch SMS Marketing (tiếp thị qua tin nhắn) không thể không kể đến SMS Bran...
Làm gì để không vi phạm chính sách của Facebook khi sử dụng Chatbot?
30/05/2021 773 lượt xem
Làm thế nào để có thể sử dụng Chatbot hiệu quả mà vẫn tuân thủ chính sách của Facebook. Cùng OnlineCRM điểm qua những điểm cần lưu ý trong c...
5 chỉ số quan trọng để đánh giá hiệu quả kịch bản Chatbot
28/05/2021 692 lượt xem
Trong bài viết này OnlineCRM chỉ nêu ra 5 chỉ số quan trọng nhất để doanh nghiệp có thể dễ dàng tập trung đánh giá và phân tích sâu nhất có...
Sử dụng chatbot, doanh nghiệp cần lưu ý những gì?
23/05/2021 869 lượt xem
Để ứng dụng hiệu quả Chatbot vào một doanh nghiệp thì cần lưu ý rất nhiều vấn đề chẳng hạn như kịch bản, nội dung tin nhắn, cách đặt câu hỏi...
05 loại kịch bản chatbot giúp doanh nghiệp nâng cao hiệu quả bán hàng
21/05/2021 1.435 lượt xem
Tạo kịch bản chatbot trên phần mềm rất dễ nhưng kịch bản ở đâu? tạo kịch bản gì? thì rất khó. Hiểu được sự khó khăn đó, OnlineCRM sẽ gợi ý c...
8 cách thông minh giúp Chatbot mang lại hiệu quả mạnh mẽ nhất
14/05/2021 566 lượt xem
Vẫn còn rất nhiều doanh nghiệp đang loay hoay không biết làm thế nào để có thể ứng dụng chatbot một cách hiệu quả nhất vào doanh nghiệp của...
Top 5 phần mềm chatbot phổ biến nhất tại Việt Nam
06/05/2021 4.131 lượt xem
Nếu bạn đang có nhu cầu triển khai chatbot cho mô hình kinh doanh của mình nhưng chưa biết phải lựa chọn đơn vị chatbot nào phù hợp thì hãy...
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối