Nghiệp vụ CRM

Những chia sẻ xoay quanh tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng

Tính năng quản lý công nợ trên phần mềm CloudPro CRM
20/11/2019 1.588 lượt xem
Hiện nay phần mềm CloudPro CRM  đã phát triển thành công tính năng quản lý công nợ. Module công nợ trong phần mềm có rất nhiều tính năng hữu ích đảm bảo cho người quản lý luôn luôn kiểm soát được tình hình tài chính một cách nhanh chóng, hiệu quả và đơn giản nhất. 
Tích hợp phần mềm CRM với Website như thế nào?
17/05/2019 4.633 lượt xem
Việc tích hợp phần mềm CRM với Website được ví như là "HỔ MỌC THÊM CÁNH", bởi những lợi ích mà nó mang lại sẽ giúp cho việc quản lý, chăm só...
Tổng quan về các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
23/04/2019 12.980 lượt xem
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là các hoạt động sau bán hàng khác nhau để đảm bảo rằng khách hàng hài lòng nhất với sản phẩm, dịch vụ của...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
Phần mềm CRM có thể “chăm sóc khách hàng” như thế nào?
10/04/2019 4.235 lượt xem
Nhiều doanh nghiệp thường đau đầu với bài toán quản lý khách hàng khi số lượng ngày một tăng, việc chăm sóc khách hàng cũng vậy. Vậy phần mề...
Tối ưu hoạt động bán hàng bằng phần mềm CRM (Phần 3)
20/11/2018 3.715 lượt xem
Trong phần 3 này chúng ta sẽ khám phá thêm những lợi ích, tính năng mà phần mềm CRM có thể mang lại để giúp một doanh nghiệp tối ưu hóa được...
Tối ưu hoạt động bán hàng bằng phần mềm CRM (Phần 2)
20/11/2018 4.412 lượt xem
Phần mềm CRM có thể giúp CEO phát triển, định hướng doanh nghiệp và là xu thế quản trị 2019. Phần mềm CRM có chức năng vs lợi ích như thế nà...
Tối ưu hoạt động bán hàng bằng phần mềm CRM (Phần 1)
20/11/2018 5.016 lượt xem
Rất nhiều doanh nghiệp hiện nay đang gặp khó khăn trong việc quản lý khách hàng của mình. Hãy cùng tìm hiểu xem những khó khăn đó là gì và l...
Tổ chức và phân quyền người dùng trên hệ thống CRM
20/11/2018 7.707 lượt xem
Trong quá trình triển khai một hệ thống CRM, doanh nghiệp sẽ gặp phải vấn đề về phân quyền USER cho nhân viên trên SugarCRM / SuiteCRM. Onli...
[INFOGRAPHIC] SO SÁNH GIỮA INBOUND MARKETING VÀ OUTBOUND MARKETING
30/11/2018 4.988 lượt xem
Outbound Marketing là phương thức tiếp thị nhằm đẩy sản phẩm hay dịch vụ đến với người tiêu dùng. Inbound Marketing là phương thức tiếp thị...
Gửi email marketing trên SugarCRM và những lưu ý
20/11/2018 4.920 lượt xem
OnlineCRM xin chia sẻ lưu ý hay kinh nghiệm liên quan tới việc gửi Email Marketing trên SugarCRM. Hiện nay SugarCRM có tích hợp sẵn chức năn...
Hệ Thống CRM Giúp Marketing Hiệu Quả Hơn
18/11/2018 3.984 lượt xem
Với 3 cách mà hệ thống CRM sẽ giúp bạn quản lý chiến dịch marketing hiệu quả hơn, chi phí thấp hơn rất nhiều thông qua những chức năng được...
Chiến lược tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
12/11/2018 16.542 lượt xem
Năng lực cạnh tranh là gì? Các chiến lược giúp tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Chiến lược cạnh tranh nào phù hợp với doanh nghiệp...
Những sai lầm chết người trong bán hàng
12/11/2018 3.207 lượt xem
10 sai lầm phổ biến nhất khi tư vấn bán hàng mà các nhà bán hàng cần phải tránh nếu không muốn thất bại. Đây là lý do chết người bán hàng kh...
22 thủ thuật không thể bỏ qua để có một bài quảng cáo hấp dẫn
12/11/2018 3.405 lượt xem
Với 22 Bí thuật Marketing chuẩn của OnlineCRM bạn sẽ trả lời được các câu hỏi: Cần viết content marketing sao cho hấp dẫn? Làm sao để thu hú...
Bán hàng hay bán giải pháp?
12/11/2018 5.030 lượt xem
Khi hiểu rõ nhu cầu, sở thích của người mua,người bán có thể đưa ra nhiều giải pháp, nhiều đáp số cho "bài toán” của khách hàng, nhằm thỏa m...
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối