Nghiệp vụ CRM

Những chia sẻ xoay quanh tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng

6 cách tác động đến tâm lý khách hàng trong Thương mại điện tử
17/11/2022 275 lượt xem
Tâm lý khách hàng là những yếu tố bên trong như nhận thức, niềm tin, cảm xúc, suy nghĩ của người tiêu dùng trong quá trình trước, trong và sau khi mua hàng. Các yếu tố này có tác động lớn đến quyết định mua hàng hay tiêu dùng một sản phẩm, dịch vụ nào đó.
Khách hàng mục tiêu là gì? Tầm quan trọng của việc xác định khách hàng mục tiêu
02/11/2022 502 lượt xem
Một doanh nghiệp muốn phát triển kế hoạch tiếp thị thì cần phải xác định khách hàng mục tiêu của mình. Kế hoạch tiếp thị sẽ bị lãng phí nếu...
Quản lý bán hàng là gì? Chiến lược quản lý bán hàng hiệu quả
25/10/2022 378 lượt xem
Thực hiện đúng chiến lược và quy trình có thể giúp doanh nghiệp tăng trưởng lượng khách hàng và doanh số. Vậy một chiến lược hiệu quả, một q...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
10 Tuyệt chiêu thu hút khách hàng mà doanh nghiệp không thể bỏ lỡ
05/10/2022 465 lượt xem
Trong thị trường ngày nay, các doanh nghiệp cạnh tranh ngày một gay gắt, khách hàng đang trở thành mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp. Chiến...
Chiến lược tiếp thị là gì? Tầm quan trọng của tiếp thị đối với doanh nghiệp
30/09/2022 520 lượt xem
Một chiến lược tiếp thị đúng đắn sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn có vị trí và chỗ đứng vững vàng trên thị trường
Tại sao trải nghiệm khách hàng lại quan trọng?
11/08/2022 1.645 lượt xem
Trải nghiệm khách hàng luôn là vẫn đề được doanh nghiệp ưu tiên hàng đầu. Việc gia tăng trải nghiệm của khách hàng cũng là gia tăng sự hài l...
7 Cách Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng Hiệu Quả
21/07/2022 4.521 lượt xem
Việc thu hút khách hàng luôn là điều mà tất cả các doanh nghiệp cần phải nỗ lực rất nhiều trong kinh doanh, giúp mở rộng quy mô và mang lại...
8 hình thức tiếp thị hiệu quả được doanh nghiệp sử dụng
20/05/2022 1.957 lượt xem
Sự phát triển của công nghệ đã làm thay đổi rất nhiều yếu tố về kinh doanh, một trong những thứ có thể nhận thấy rõ ràng nhất là các hình th...
5 bước để xây dựng chiến lược Digital Marketing
20/05/2022 1.324 lượt xem
Chiến lược digital marketing là một kế hoạch giúp tổ chức của bạn đạt được các mục tiêu cụ thể thông qua các kênh tiếp thị được lựa chọn cẩn...
5 bí quyết giúp bạn luôn thành công trong kinh doanh
19/05/2022 1.111 lượt xem
Kinh doanh không phải là một điều dễ dàng, rất nhiều người muốn thành công trong việc kinh doanh của mình. Nhưng không phải ai cũng biết đượ...
Tính năng quản lý công nợ trên phần mềm CloudPro CRM
20/11/2019 2.225 lượt xem
Hiện nay phần mềm CloudPro CRM  đã phát triển thành công tính năng quản lý công nợ. Module công nợ trong phần mềm có rất nhiều tính năng hữu...
Tích hợp phần mềm CRM với Website như thế nào?
17/05/2019 5.960 lượt xem
Việc tích hợp phần mềm CRM với Website được ví như là "HỔ MỌC THÊM CÁNH", bởi những lợi ích mà nó mang lại sẽ giúp cho việc quản lý, chăm só...
Tổng quan về các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng
23/04/2019 21.988 lượt xem
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng là các hoạt động sau bán hàng khác nhau để đảm bảo rằng khách hàng hài lòng nhất với sản phẩm, dịch vụ của...
Phần mềm CRM có thể “chăm sóc khách hàng” như thế nào?
10/04/2019 5.571 lượt xem
Nhiều doanh nghiệp thường đau đầu với bài toán quản lý khách hàng khi số lượng ngày một tăng, việc chăm sóc khách hàng cũng vậy. Vậy phần mề...
Tối ưu hoạt động bán hàng bằng phần mềm CRM (Phần 3)
20/11/2018 4.236 lượt xem
Trong phần 3 này chúng ta sẽ khám phá thêm những lợi ích, tính năng mà phần mềm CRM có thể mang lại để giúp một doanh nghiệp tối ưu hóa được...
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu