Phần mềm CRM

Giúp bạn có một cái nhìn toàn diện về CRM

Điều gì diễn ra tại doanh nghiệp sau khi triển khai CRM?
01/04/2021 652 lượt xem
Với kinh nghiệm 10 năm triển khai phần mềm CRM tại Việt Nam, OnlineCRM hy vọng những nội dung chia sẻ dưới đây có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về những lợi ích cũng như là những thay đổi của doanh nghiệp sau khi triển khai CRM.
Tầm quan trọng của việc chuẩn hoá dữ liệu trong doanh nghiệp
22/03/2021 545 lượt xem
Đây được xem là một cấp độ nền tảng và quan trọng nhất của một phần mềm CRM. Qua bài viết này OnlineCRM sẽ chỉ ra rõ hơn tầm quan trọng của...
Định lượng giá trị CRM qua những con số (Phần 2)
08/12/2020 2.393 lượt xem
CRM giúp doanh nghiệp GIẢM CHI PHÍ như thế nào? Để đơn giản, chúng tôi đưa ra công thức rút gọn cho chi phí tổng thể của 1 doanh nghi...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
Định lượng giá trị CRM qua những con số (Phần 1)
07/12/2020 4.792 lượt xem
Lợi ích của CRM được thể hiện qua những con số thực tế, giúp người dùng có cái nhìn sâu sắc hơn về hiệu quả mà phần mềm CRM mang đến cho doa...
06 bước giúp doanh nghiệp lựa chọn phần mềm CRM phù hợp
10/11/2018 7.009 lượt xem
70% các dự án CRM đã thất bại do không chọn lựa được hệ thống phù hợp. Sau đây 5 yếu tố quan trọng để lựa chọn một phần mềm CRM phù hợp hỗ t...
Lợi ích của phần mềm CRM cho các đối tượng sử dụng
13/10/2020 1.939 lượt xem
Doanh nghiệp thường không biết cho tiết các lợi ích này đối với các đối tượng sử dụng khác nhau sẽ như thế nào. Trong bài viết này OnlineCRM...
5 cấp độ mục tiêu xây dựng hệ thống CRM
13/10/2020 3.371 lượt xem
OnlineCRM xin giới thiệu khái quát về 5 cấp độ xây dựng mục tiêu triển khai hệ thống CRM với hy vọng sẽ giúp cho các chủ DN biết được CRM củ...
Những lỗ hổng trong quản trị khách hàng mà 99% DN Việt đang gặp phải
11/08/2020 2.180 lượt xem
Một số “lỗ hổng” điển hình trong công tác quản trị khách hàng mà đa phần các doanh nghiệp Việt hiện đang gặp phải. Khắc phục được các "lỗ hổ...
7 thay đổi sau khi Doanh nghiệp triển khai CRM
30/07/2020 7.243 lượt xem
Bài viết này sẽ chỉ ra một vài điểm thay đổi rõ rệt của 1 doanh nghiệp sau khi đã triển khai CRM. CRM sẽ giúp doanh nghiệp thay đổi như thế...
9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp đang cần CRM
17/11/2018 32.036 lượt xem
Làm thế nào để một doanh nghiệp biết mình có cần đến CRM hay không? Hãy cùng xem qua 9 dấu hiệu nhận biết doanh nghiệp cần CRM của OnlineCRM...
09 tiêu chí đánh giá một giải pháp CRM tốt
10/02/2020 18.463 lượt xem
Cũng như các phần mềm khác, việc lựa chọn 1 giải pháp CRM cần có những tiêu chí làm căn cứ đánh giá. Vậy những tiêu chí cơ bản để đánh giá đ...
Thế nào là một giải pháp CRM toàn diện?
10/02/2020 15.994 lượt xem
Thế nào là một hệ thống CRM toàn diện, các tính năng của một hệ thống CRM toàn diện đối với một doanh nghiệp. Các tính năng hữu ích của phần...
Sự khác nhau giữa CRM tiêu chuẩn và CRM theo ngành
08/01/2020 7.195 lượt xem
Sự khác nhau giữa các sản phẩm CRM trên thị trường, các loại CRM phổ biến hiện nay và sự khác nhau giữa CRM tiêu chuẩn và CRM theo ngành. Đâ...
CloudPro Mobile - Phần mềm CRM phiên bản "bắt kịp xu hướng"
11/12/2019 4.455 lượt xem
Đồng thời, CloudPro CRM Mobile sẽ được bổ sung thêm một vài tính năng hữu ích mà chỉ có phiên bản mobile mới làm được. Cùng OnlineCRM tìm hi...
Lựa chọn phương án triển khai CRM: nên THUÊ, MUA hay TỰ PHÁT TRIỂN?
06/12/2019 6.698 lượt xem
Giới thiệu sơ lược về một số phương án triển khai CRM hiện nay trên thị trường. So sánh đánh giá giữa các phương án triển khai CRM đâu là ph...
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu