Tổ chức - vận hành

Những kiến thức chuyên sâu về nghiệp vụ Tổ chức - vận hành

Tính năng quản lý công nợ trên phần mềm CloudPro CRM
20/11/2019 1.588 lượt xem
Hiện nay phần mềm CloudPro CRM  đã phát triển thành công tính năng quản lý công nợ. Module công nợ trong phần mềm có rất nhiều tính năng hữu ích đảm bảo cho người quản lý luôn luôn kiểm soát được tình hình tài chính một cách nhanh chóng, hiệu quả và đơn giản nhất. 
Tổ chức và phân quyền người dùng trên hệ thống CRM
20/11/2018 7.702 lượt xem
Trong quá trình triển khai một hệ thống CRM, doanh nghiệp sẽ gặp phải vấn đề về phân quyền USER cho nhân viên trên SugarCRM / SuiteCRM. Onli...
Chiến lược tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp
12/11/2018 16.536 lượt xem
Năng lực cạnh tranh là gì? Các chiến lược giúp tăng năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Chiến lược cạnh tranh nào phù hợp với doanh nghiệp...
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Nhận bài viết mới nhất
8 Cách Phần Mềm CRM Giúp Bạn Cắt Giảm Chi Phí Kinh Doanh
10/11/2018 3.457 lượt xem
Với phần mềm CRM bạn có thể tiết kiệm chi phí bán hàng lên đến 30% nhưng vẫn mang lại doanh thu cao. Vậy phần mềm CRM đã làm gì? Hãy cùng tì...
CEO và CRM, một mối quan hệ mật thiết
08/11/2018 5.086 lượt xem
Tỷ lệ thời gian các CEO của một tổ chức tham gia khởi xướng triển khai ​​CRM nên là 100%. Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tìm hiểu mối quan hệ...
6 Cách Khiến Nhân Viên Của Bạn Yêu CRM Nhiều Hơn
08/11/2018 3.115 lượt xem
Bạn đã triển khai hệ thống CRM cho doanh nghiệp của mình. Có người thích, có người không thích, một số người khác vẫn đang dè dặt với công c...
CRM On – Demand, một cái nhìn tổng quan
08/11/2018 5.365 lượt xem
Khái niệm On – Demand ra đời đã làm cho mối quan hệ của khách hàng và nhà cung cấp ngày càng bền chặt. Vậy CRM On - Demand là gì mà có thể l...
Lựa chọn giữa CRM On – Premise và CRM On – Demand
08/11/2018 4.174 lượt xem
Khi có nhu cầu sử dụng CRM, doanh nghiệp có thể phải băn khoăn lựa chọn giữa việc sử dụng CRM phiên bản tải về và phiên bản trên web. Vậy dự...
6 điều một CEO nên biết về phần mềm CRM
08/11/2018 5.494 lượt xem
Một CEO không nên quan tâm nhiều đến việc đánh giá chi tiết về một hệ thống CRM với các chức năng mới nhưng có 6 tiêu chí họ cần phải đảm bả...
Phần mềm CRM 2.0 – Không chỉ là CRM
08/11/2018 6.035 lượt xem
Phần mềm CRM 2.0 - một phiên bản mới của CRM đã chính thức ra đời mang lại nhiều chức năng hơn, cải tiến hơn, mạnh mẽ hơn và nhiều lợi ích h...
10 Sự Thật Về CRM Đảm Bảo Gây Ấn Tượng Với Cấp Quản Lý
08/11/2018 4.738 lượt xem
Hãy khiến các CEO hào hứng bằng cách nhìn vào những đặc điểm ấn tượng mà hệ thống CRM có thể mang lại và khiến họ cảm thấy việc triển khai h...
EXCEL với CRM – Từ tốt đến hoàn hảo
08/11/2018 4.778 lượt xem
Excel đã và đang đóng góp vai trò quản lý dữ liệu vô cùng quan trọng trong mọi doanh nghiệp. Nhưng nay, phần mềm CRM và excel đã hòa làm 1,...
Phân cấp trong quản trị khách hàng
04/11/2018 4.662 lượt xem
Việc trao quyền trong dịch vụ khách hàng đang ngày một trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vậy làm sao để có thể phân quyền / phân cấp một c...
Ưu nhược điểm của KPI trong đánh giá thực hiện công việc
01/11/2018 5.198 lượt xem
Cách để xây dựng và hệ thống KPI hiệu quả tốt nhất theo phương pháp MBO? Ưu điểm nhược điểm của chỉ số KPI. Sử dụng KPI trong đánh giá hiệu...
KPI là gì? Phân loại KPI? Xây dựng chiến lược KPI
01/11/2018 138.201 lượt xem
KPI là gì? KPI - Key Performance Indicator là chỉ số đánh giá hiệu quả công việc, là công cụ đo lường, đánh giá hiệu quả công việc được thể...
Hãy để CloudProCRM đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối