Tài liệu miễn phíBộ tài liệu kế hoạch phát triển khách hàng
07/04/2021 310 lượt xem

Bộ tài liệu kế hoạch phát triển khách hàng

Kế hoạch kinh doanh là phương hướng, phương pháp, quy trình thực hiện chiến lược kinh doanh ở một lĩnh vực cụ thể nhằm đạt được những mục tiêu đề ra. Công việc xây dựng chiến lược kinh doanh cần thời gian thăm dò thị trường, đối thủ cạnh tranh và tham khảo các chiến lược kinh doanh thành công trên thế giới. Tuy nhiên trước khi có được cho mình một kế hoạch kinh doanh hoàn hảo, doanh nghiệp cần phải vạch ra cho mình một chiến lược nhận định và phát triển khách hàng.

Làm sao để xác định đâu là khách hàng, đâu là đại lý phù hợp với sản phẩm của mình cũng là một trong những việc quan trọng mà doanh nghiệp phải chuẩn hóa và hoàn thiện trong hệ thống của mình. Nhận diện đúng đối tượng khách hàng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn bán được nhiều hàng với chi phí được tối ưu, từ đó nâng cao hiệu quả bán hàng.

Nắm bắt được tình hình hiện nay, OnlineCRM đã tổng hợp và mang đến cho doanh nghiệp bộ tài liệu về kế hoạch phát triển khách hàng. Với bộ tài liệu này doanh nghiệp có thể dễ dàng nhận định và vạch ra cho mình lộ trình phát triển khách hàng một cách phù hợp nhất.

Bộ tài liệu kế hoạch phát triển khách hàng gồm những gì?

  • Tiêu chí xác định khách hàng mục tiêu
  • Quy trình tuyển đại lý/nhà phân phối
  • Kế hoạch tuyển Đại lý
  • Hệ thống Thông tin Khách hàng
  • Phiếu Đăng ký Doanh số
  • Tiêu chí chọn Khách hàng

Bạn có thể download bộ tài liệu kế hoạch phát triển khách hàng của OnlineCRM: Tại đây

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu