Tài liệu miễn phíBộ tài liệu xây dựng chính sách chăm sóc khách cho doanh nghiệp
26/03/2021 1.803 lượt xem

Bộ tài liệu xây dựng chính sách chăm sóc khách cho doanh nghiệp

Khách hàng chính là yếu tố đóng vai trò quyết định sự phát triển và tồn tại của mỗi doanh nghiệp. Để thu hút khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ, mỗi doanh nghiệp đều phải không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng để đem đến trải nghiệm hoàn thiện và tuyệt vời nhất.

Đây là thời gian phù hợp để các doanh nghiệp chuẩn hóa hoạt động kinh doanh. Ngày nay nguyên tắc kinh doanh xoay quanh việc lấy khách hàng làm trọng tâm, một trong những việc làm sao để thu hút khách hàng, giữ chân khách hàng và xây dựng mạng lưới khách hàng trung thành là một trong những nhiệm vụ quan trọng của phòng chăm sóc khách hàng.

Bộ tài liệu kế hoạch Chăm sóc khách hàng của OnlineCRM bao gồm:

  • Hướng dẫn Chăm sóc khách hàng
  • Hệ thống FAQ
  • Mẫu Thông tin Khách hàng
  • Quy trình giải đáp thông tin khách hàng/ Phiếu tiếp nhận Thông tin
  • Khiếu nại KH/ Bảng tổng hợp Thông tin Khiếu nại
  • Quy trình Giải quyết Khiếu nại/ Phương án Xử lý
  • Quy trình thu hồi/ xử lý hàng hết hạn sử dụng
  • Phiếu thu hồi Hàng hết hạn
  • Đề nghị nhập hàng/ Đề nghị xuất hàng
  • Biên bản bàn giao hàng/ Biên nhận vận chuyển/ Phiếu gửi hàng

Bạn có thể tài về bộ tài liệu chăm sóc khách hàng của OnlineCRM: TẠI ĐÂY

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối