CloudGO Tiện ích Cảnh báo, nhắc nhở

Cập nhật thông tin kịp thời, ra quyết định thông minh hơn

Luôn cập nhật về thời hạn, cuộc họp, thông tin theo dõi,.. của bạn một cách dễ dàng giúp đưa ra các hành động nhanh chóng và kịp thời, đúng thời điểm

Cập nhật thông tin kịp thời, ra quyết định thông minh hơn trên phần mềm CRMCảnh báo, nhắc nhở là gì?

Cảnh báo, nhắc nhở là gì?

Cảnh báo, nhắc nhở hoạt động giống như trợ lý cá nhân của riêng bạn, sẽ nhắc nhở bạn về tất cả các hoạt động liên quan đến công việc theo thời gian cũng như tự động nhắc nhở bạn về các công việc và sự kiện để bạn không bỏ lỡ thời hạn

Cảnh báo, nhắc nhở sẽ giúp bạn bạn


Không bỏ lỡ những sự kiện quan trọng

Các thông báo nhắc nhở sẽ được tự động gửi đến bạn theo thời gian thực giúp bạn dễ dàng nắm bắt những thông tin một cách kịp thời, tránh bỏ lỡ những thông tin quan trọng

Không bao giờ trễ hạn

Các nhắc nhở về hạn công việc phải hoàn thành hay một cuộc họp sắp diễn ra sẽ được gửi đến bạn vào khoảng thời gian thích hợp nhất để đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ trễ hạn công việc hay bỏ lỡ bất kỳ cuộc họp nào

Ra quyết định kịp thời, đúng thời điểm

Những thông báo như tình trạng cơ hội thay đổi, trạng thái đơn hàng được cập nhật... sẽ giúp bạn nắm bắt kịp thời, không bỏ lỡ cơ hội chốt deal. Hoặc một thông báo về sinh nhật khách hàng cũng sẽ giúp bạn chăm sóc khách hàng tốt hơn.

Nhắc nhở công việc

Luôn cập nhật mọi hoạt động của bạn

Tất cả các thông tin về mọi cuộc gọi (cuộc gọi đã được lên lịch, cuộc gọi nhỡ),cuộc họp sắp diễn ra và công việc (sắp đến hạn, quá hạn) của bạn được nhắc nhở đến bạn vì vậy bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào, trễ hạn công việc hay quên mất một cuộc họp nào

Nhắc nhở công việc

Luôn cập nhật mọi hoạt động của bạn

Tất cả các thông tin về mọi cuộc gọi (cuộc gọi đã được lên lịch, cuộc gọi nhỡ),cuộc họp sắp diễn ra và công việc (sắp đến hạn, quá hạn) của bạn được nhắc nhở đến bạn vì vậy bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc gọi nào, trễ hạn công việc hay quên mất một cuộc họp nào

Thông báo cập nhật

Không bỏ lỡ những thay đổi quan trọng

Bất kỳ sự thay đổi nào về những bản ghi của bạn hay bản ghi mà bạn đang theo dõi đều sẽ được gửi ngay đến bạn ngay lắm tức để đáp bảo rằng mọi thông tin sẽ được cập nhật kịp thời đến bạn

Thông báo cập nhật

Không bỏ lỡ những thay đổi quan trọng

Bất kỳ sự thay đổi nào về những bản ghi của bạn hay bản ghi mà bạn đang theo dõi đều sẽ được gửi ngay đến bạn ngay lắm tức để đáp bảo rằng mọi thông tin sẽ được cập nhật kịp thời đến bạn

Thông báo bình luận

Làm việc nhóm hiệu quả hơn

Với tính năng nhắc đến người khác trong phần bình luận sẽ giúp cho việc trao đổi nội bộ chở nên thuận tiện hơn. Và bạn cũng sẽ nhận được thông báo khi có người khác đến bạn, điều này đảm bảo rằng việc tương tác nội bộ sẽ không bị gián đoạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được thông báo khi người khác mời bạn tham gia một cuộc họp.

Thông báo bình luận

Làm việc nhóm hiệu quả hơn

Với tính năng nhắc đến người khác trong phần bình luận sẽ giúp cho việc trao đổi nội bộ chở nên thuận tiện hơn. Và bạn cũng sẽ nhận được thông báo khi có người khác đến bạn, điều này đảm bảo rằng việc tương tác nội bộ sẽ không bị gián đoạn. Ngoài ra, bạn cũng sẽ nhận được thông báo khi người khác mời bạn tham gia một cuộc họp.

Nhắc nhở sinh nhật khách hàng

Quan tâm hơn đến khách hàng của bạn

Chúc mừng sinh nhật khách hàng được xem như là một trong những cách chăm sóc khách hàng hiệu quả và dễ đi đến trái tim khách hàng nhất. Vì vậy, một thông báo giúp bạn không quên sinh nhật khách hàng sẽ là một điều cần thiết. Và đừng quên, bạn có thể ứng dụng Workflow (quy trình tự động) để gửi tin nhắn SMS / ZNS / Email hoặc cuộc gọi tự động đến khách hàng mỗi khi đến sinh nhật của họ mà không cần phải thao tác chúc mừng thủ công.

Nhắc nhở sinh nhật khách hàng

Quan tâm hơn đến khách hàng của bạn

Chúc mừng sinh nhật khách hàng được xem như là một trong những cách chăm sóc khách hàng hiệu quả và dễ đi đến trái tim khách hàng nhất. Vì vậy, một thông báo giúp bạn không quên sinh nhật khách hàng sẽ là một điều cần thiết. Và đừng quên, bạn có thể ứng dụng Workflow (quy trình tự động) để gửi tin nhắn SMS / ZNS / Email hoặc cuộc gọi tự động đến khách hàng mỗi khi đến sinh nhật của họ mà không cần phải thao tác chúc mừng thủ công.

Tùy chỉnh thông báo

Cá nhân hóa thông báo theo nhu cầu của bạn

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn bật hay tắt cảnh báo, nhắc nhở cũng như lựa chọn nhận thông báo qua máy tính hay ứng dụng trên điện thoại. Bạn cũng được tùy ý lựa chọn những loại cảnh báo, nhắc nhở nào bạn muốn nhận và những cách báo nhắc nhở nào bạn không muốn nhận để tránh bị làm việc.

Tùy chỉnh thông báo

Cá nhân hóa thông báo theo nhu cầu của bạn

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn bật hay tắt cảnh báo, nhắc nhở cũng như lựa chọn nhận thông báo qua máy tính hay ứng dụng trên điện thoại. Bạn cũng được tùy ý lựa chọn những loại cảnh báo, nhắc nhở nào bạn muốn nhận và những cách báo nhắc nhở nào bạn không muốn nhận để tránh bị làm việc.

Thông báo trên điện thoại

Nhận thông báo ở bất kỳ đâu

Bên cạnh thông báo được hiển thị trên phần mềm hay trên màn hình thì bạn cũng có thể nhận được thông báo trên điện thoại di động của mình nếu như có cài đặt ứng dụng CRM trên điện thoại. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ những cảnh báo, nhắc nhở quan trọng khi có việc đi ra ngoài hoặc khi không làm việc

Thông báo trên điện thoại

Nhận thông báo ở bất kỳ đâu

Bên cạnh thông báo được hiển thị trên phần mềm hay trên màn hình thì bạn cũng có thể nhận được thông báo trên điện thoại di động của mình nếu như có cài đặt ứng dụng CRM trên điện thoại. Điều này đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ những cảnh báo, nhắc nhở quan trọng khi có việc đi ra ngoài hoặc khi không làm việc

2500+ doanh nghiệp đã chọn OnlineCRM

Sự hài lòng của khách hàng chính là thành công lớn nhất của chúng tôi

OnlineCRM hân hạnh góp mặt

Trên chặn đường thành công của khách hàng

Ms. Vũ Ngọc Phượng
Giám đốc điều hành - Công ty cổ phần Replus
Mr. Lê Đình Lâm
Giám đốc công nghệ - Công ty cổ phần Bitex
Mr. Hồ Sỹ Hoà
Account Director - Công ty quà tặng Gitfbrand
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.
Theo quan điểm của chúng tôi, ứng dụng công nghệ sớm chừng nào thì sẽ tạo ra những lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp sớm chừng đó. Và công nghệ sẽ là nền tảng giúp công ty phát triển bền vững.
Tôi rất bất ngờ với chức năng báo cáo động trên phần mềm của OnlineCRM. Nhân viên cty tôi bây giờ có thể chủ động tạo các mẫu báo cáo theo nhu cầu mà ko phải tốn chi phí và thời gian làm báo cáo như trước đây.
Gotadi đã tin tưởng và lựa chọn OnlineCRM làm đơn vị triển khai phần mềm CRM sau một thời gian dài tìm hiểu. Gotadi hoàn toàn hài lòng với dịch vụ tư vấn, triển khai và chăm sóc khách hàng của OnlineCRM.
ITL Qua một thời gian triển khai và đưa vào sử dụng phần mềm CRM. ITL đã xây dựng được cơ sở dữ liệu điện tử và hỗ trợ tốt việc quản lý quan hệ khách hàng. ITL tiết kiệm được rất nhiều thời gian làm báo cáo, thống kê. Việc quản lý, chăm sóc khách hàng cũng hiệu quả hơn rất nhiều.
Điều ấn tượng nhất trên phần mềm là màn hình trang chủ của hệ thống có thể setup riêng theo góc nhìn của từng đối tượng người dùng. Dẫn tới việc xem thông tin hiển thị thông tin là không bị dư thừa.
Điều khiến tôi ấn tượng nhất và cũng là lý do khiến tôi chọn OnlineCRM là nhà cung cấp cho dự án CRM của Giftbrand đó chính là sự chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng.

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tiện ích báo cáo
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tài liệu
TÍNH NĂNG TRƯỚC
Tiện ích báo cáo
TÍNH NĂNG TIẾP THEO
Tài liệu

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu