Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp hơn, tối ưu hơn với CRM

Công cụ áp dụng: Cloudpro CRM, Tổng đài, Portal, Ticket Management

Lĩnh vực áp dụng: Chăm sóc khách hàng

Đối tượng nên sử dụng giải pháp: Bộ phận chăm sóc khách hàng cho mọi công ty tập trung sâu vào mảng chăm sóc khách hàng


Vấn đề mà doanh nghiệp của bạn có thể đang gặp phải?

Chăm sóc khách hàng độc lập, chưa có tính kết nối với dữ liệu của các phòng kinh doanh, phòng kế toán, phòng marketing dẫn đến không có cái nhìn toàn diện về lịch sử của khách hàng, gây hạn chế thông tin trong quá trình chăm sóc.
Chưa có quy trình tiếp nhận, xử lý và phản hồi yêu cầu hỗ trợ từ khách hàng (Ticket) tối ưu, liền mạch làm mất nhiều thời gian xử lý và phản hồi, gây mất lòng tin, giảm sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ của doanh nghiệp.
Không theo dõi, không nắm bắt được tình hình, chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của nhân viên, dẫn đến chất lượng phục vụ không đồng nhất làm mất tính nhất quán của quá trình chăm sóc khách hàng.
Chưa có cái nhìn tổng thể về tình hình chăm sóc khách hàng. Bao nhiêu khách hàng đã lâu không liên hệ, bao nhiêu kháh hàng đã ngừng hoạt động? Số lượng cuộc gọi, email, tin nhắn chăm sóc khách hàng của từng nhân viên trong tháng này bao nhiêu?

Vậy nguyên nhân đến do đâu?

Sử dụng tổng đài riêng biệt, chưa có kết nối với phần mềm quản lý, Không biết được lịch sử trao đổi, lịch sử tương tác, lịch sử mua hàng của khách hàng trước đó, gây thiếu chủ động và thiếu thông tin trong việc chăm sóc khách hàng khi khách hàng liên hệ

Chưa có hệ thống quản lý ticket, việc tiếp nhận và phản hồi ticket còn thủ công, từ đó phát sinh sự không thống nhất và mối liên kết giữa các bộ phận phòng ban có tham gia vào quy trình xử lý ticket.

Chưa có công cụ quản lý hỗ trợ theo dõi việc chăm sóc khách hàng của nhân viên, không đặt ra được và quản lý KPI một cách tự động. Phải quản lý bằng thủ công làm mất nhiều thời gian và hiệu quả không cao.

Chưa có hệ thống hỗ trợ báo cáo thống kê về tình hình chăm sóc khách hàng của nhân viên. Từ đó không nắm được hiệu qủa chăm sóc nên không thay đổi được quy trình phù hợp.

Hãy để OnlineCRM giúp bạn giải quyết những khó khăn đó với giải pháp

Giải pháp kết hợp CRM + Tổng đài + Portal+ Ticket

...với những lợi ích tiêu biểu

Giải pháp này sẽ phù hợp với...

Bộ phận chăm sóc khách hàng

Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ có thể chăm sóc khách hàng đơn giản hơn, tối ưu hơn và tự động hơn trực tiếp trên CRM mà không cần đăng nhập bất cứ nơi nào khác

Làm sao để có được giải pháp này?

Phương án triển khai

Bộ giải pháp được triển khai theo 2 phương án Thuê hoặc mua

Tham khảo bảng giá

Nếu bạn cần tư vấn thêm, hãy liên hệ ngay với OnlineCRM

Hướng dẫn mua hàng và tư vấn miễn phí: 1900 29 29 90 hoặc email support@onlinecrm.vn

Tôi cần tư vấn thêm