Tính năng đề xuất của CloudPro cho Spa - Chăm sóc sức khoẻ (OnlineCRM-SPA)

QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG

Giúp quản lý và phân loại thông tin khách hàng trên một hệ thống, hỗ trợ truy xuất data nhanh chóng.

Hệ thống giúp cập nhật tất cả các thông tin về hoạt động của chăm sóc khách hàng của công ty. Hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng và cung cấp thông tin được xuyên suốt giữa các bộ phận khác nhau trong tổ chức.

Giúp truy vấn lịch sử của tất cả các giao dịch liên quan đến khách hàng. Từ đó, tiết kiệm thời gian trong theo dõi yêu cầu của khách hàng, thống kê, báo cáo doanh số, nâng cao năng suất và giảm chi phí.

Đảm bảo về bảo mật thông tin khách hàng qua tính năng phân quyền truy cập dữ liệu.

QUẢN LÝ VẬT TƯ

Giúp quản lý và theo dõi vật tư tiêu hao trong quá trình làm liệu trình cho khách hàng

Cảnh báo lượng tồn kho vật giúp kịp thời bổ sung vật tư để cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

QUẢN LÝ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI

Quản lý tạo và cung cấp voucher khuyến mãi cho khách hàng.

Thống kê đo lượng hiệu quả của chương trình khuyến mãi: số lượng khách hàng mang về, doanh thu mang về..

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG CSKH

Nhắc nhở các khách hàng gần đến ngày sinh nhật

Gửi sms chăm sóc khách hàng (sms chúc mừng sinh nhật)

Tự động nhắc nhở lịch liệu trình cho khách hàng

Quản lý các vụ việc, phản hồi khách hàng

Theo dõi tiến độ xử lý vụ việc, phản hồi khách hàng

Ghi nhận đánh giá của khách hàng sau khi thực hiện dịch vụ

QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

Nhắc nhở các khách hàng gần đến ngày sinh nhật

Gửi sms chăm sóc khách hàng (sms chúc mừng sinh nhật)

Quản lý các vụ việc, phản hồi khách hàng

Theo dõi tiến độ xử lý vụ việc, phản hồi khách hàng

Ghi nhận các lỗi phát sinh liên quan sản phẩm

QUẢN LÝ HOA HỒNG

Tự động tính toán hoa hồng cho sales dựa trên doanh số mang về

Tự động tính toán hoa hồng cho kỹ thuật viên

Quản lý thanh toán hoa hồng cho sales, kỹ thuật viên

QUẢN LÝ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Hệ thống cung cấp tính năng quản lý sắp xếp công việc như: gọi điện, xếp lịch hẹn với khách hàng

Thông báo remind nhắc nhở các hoạt động sắp diễn ra hoặc quá hạn chưa thực hiện.

TÍCH HỢP VỚI CÁC HỆ THỐNG KHÁC

Tích hợp với website để đồng bộ thông tin khách hàng, thông tin booking tour

Tích hợp mạng xã Zalo để chăm sóc, đồng bộ lịch sử tương tác của khách hàng trên Zalo về CRM.

Tích hợp mạng xã hội Facebook đồng bộ lịch sử tương tác của khách hàng trên Facebook về CRM.

Tích hợp tổng đài call center.

Tích hợp SMS Brandname.

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu theo ngành

XEM BẢNG GIÁ
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu