CloudPro CRM cập nhật cơ chế tích hợp call center

Tích hợp với tổng đài là một trong các chức năng quan trọng nhất trên phần mềm CloudPro CRM. Phần lớn các khách hàng đều rất hài lòng về tính năng này khi tích hợp vào phần mềm CRM.

CloudPro CRM cập nhật Call Center

Nhằm mục đích đa dạng nhà cung cấp tổng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn, OnlineCRM hợp tác cùng nhiều đối tác tổng đài khác nhau tại Việt Nam. Chính vì thế đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm của OnlineCRM luôn phải làm việc không ngừng để giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất.

Bản cập nhật tổng đài lần này liên quan đến hai đối tác của OnlineCRM là CMCTelecom và VOIP24h. Cụ thể là hai đối tác này vừa sửa đổi lại cơ chế tích hợp và không tương thích với phần mềm CRM hiện tại. Một vài tính năng hiện có trên call center khi liên kết hai đối tác này sẽ không hoạt động được.

Giao diện call center (tổng đài) trên phần mềm CloudPro CRM

Giao diện call center trên phần mềm CloudPro CRM

Tuy nhiên đội ngũ kỹ thuật của OnlineCRM đã tiến hành cập nhật cơ chế mới vào hệ thống Call Center hiện tại để giữ cho tính năng này hoạt động một cách bình thường. Không dừng lại ở đó chúng tôi còn bổ sung thêm tính năng Auto Call cho đối tác VOIP24H.

Xem thêm bài viết về tính năng cuộc gọi tự động (Auto call): tại đây

Nếu bạn cần tư vấn thêm về phần mềm CRM, hãy liên hệ ngay với OnlineCRM

Tôi cần tư vấn thêm

Hướng dẫn mua hàng và tư vấn miễn phí: 1900 29 29 90 hoặc email support@onlinecrm.vn

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu