CloudPro Mobile - Phần mềm CRM phiên bản "bắt kịp xu hướng"

Ngày nay, điện thoại thông minh (hay còn gọi là smartphone) đang trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của bất cứ ai trong chúng ta. Theo báo cáo Digital Marketing Việt Nam 2019 cho thấy có đến 58 triệu người dùng mạng xã hội trên các thiết bị di động tính đến đầu năm 2019. Điều này càng chứng tỏ phần lớn người dân tại Việt Nam đã tiếp cận với điện thoại thông minh và sử dụng chúng để phục vụ cho cuộc sống hằng ngày. Và đối với những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh cũng không phải ngoại lệ. Có lẽ cũng chính vì thế mà những phần mềm hỗ trợ kinh doanh như phần mềm CRM với ứng dụng chạy trên các thiết bị di động cũng ngày càng trở nên phổ biến. Phần mềm quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng CloudPro CRM cũng không nằm ngoài xu hướng đó.

Với phiên bản App native mobile của phần mềm CloudPro CRM sẽ giúp bạn tối ưu hóa năng suất làm việc hằng ngày ngay trên chính chiếc điện thoại mà bạn đang sử dụng. Bạn sẽ dễ dàng truy cập mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi đang ở văn phòng công ty, đi trên đường hay đang trong phòng ngủ chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet.

Vậy phần mềm CloudPro CRM Mobile có gì?

Tương tự như phiên bản mà bạn sử dụng trên nền tảng web hay ứng dụng desktop CloudPro CRM sẽ hỗ trợ đắc lực cho bạn với những tính năng quan trọng nhất của một phần mềm CRM cần có. Đồng thời, CloudPro CRM Mobile sẽ được bổ sung thêm một vài tính năng hữu ích mà chỉ có phiên bản mobile mới làm được. Cùng OnlineCRM tìm hiểu các tính năng này nhé!

Tạo nhanh dữ liệu

Có rất nhiều trường hợp đòi hỏi một nhân viên bán hàng phải tạo nhanh dữ liệu để lưu trữ nhanh chóng những thông tin cần thiết phục vụ cho bán hàng sau này. Ví dụ như khi tham gia một hội thảo về kinh tế, nhân viên Sale tư vấn được cho khá nhiều khách hàng và trong quá trình tư vấn cần ghi nhận lại thông tin những khách hàng đó một cách nhanh chóng. Như vậy lúc này, chức năng tạo nhanh dữ liệu trên phần mềm CloudPro CRM Mobile sẽ phát huy tác dụng. Chỉ cần mở phần mềm, chọn loại dữ liệu muốn ghi (khách hàng tiềm năng, cơ hội bán hàng…) sau đó nhập thông tin và nhấn Lưu.

Tạo nhanh dữ liệu trên phần mềm CloudPro CRM Mobile

Các dữ liệu mà bạn có thể tạo nhanh bao gồm: Đầu mối (khách hàng tiềm năng), Công ty, Người liên hệ, Cơ hội bán hàng, Hoạt động (Công việc, cuộc họp, cuộc gọi, cuộc hẹn…) và Tickets (yêu cầu hỗ trợ).

Xem và chỉnh sửa dữ liệu

Toàn bộ dữ liệu trên phần mềm CloudPro CRM Mobile đều được đồng bộ với phần mềm CloudPro CRM phiên bản web. Ngoài việc tạo nhanh dữ liệu, bạn cũng có thể xem dữ liệu theo “phong cách mobile” và chỉnh sửa chúng một cách dễ dàng như trên phiên bản web.

Xem và chỉnh sửa dữ liệ trên phần mềm CloudPro CRM Mobile

Thông báo thông minh (Smart Notification)

Việc truy cập máy tính thường kém thường xuyên hơn việc mở và xem thông tin trên chiếc điện thoại. Có lẽ cũng vì thế mà người ta thường bỏ qua những thông báo trên máy tính một cách nhiều hơn, còn với điện thoại thì hoàn toàn ngược lại. Chính vì thế có lẽ tính năng hiển thị và quản lý thông báo trên điện thoại của phần mềm CloudPro CRM Mobile được rất nhiều doanh nghiệp ưa thích.

Tính năng thông báo thông minh trên phần mềm CloudPro CRM Mobile

Những thông báo mà bạn có thể nhận được bao gồm:

  • Hoạt động nhắc nhở: Thông báo về các hoạt động đang diễn ra trên phần mềm có liên quan đến những gì mà bạn đang theo dõi và những nhắc nhở quan, có người bình luận vào thông tin mà bạn đang theo dõi, yêu cầu hỗ trợ mới đến…
  • Thông báo công việc: Nhắc nhở bạn về các công việc sắp đến hạn và quá hạn giúp hạn chế tối đa việc trễ tiến độ công việc cũng như đảm bảo được kế hoạch công việc.
  • Nhắc nhở sinh nhật khách hàng: Chúc mừng sinh nhật khách hàng được xem như là một trong những cách chăm sóc khách hàng hiệu quả và dễ đi đến trái tim khách hàng nhất. Vì vậy, một thông báo giúp bạn không quên sinh nhật khách hàng sẽ là một điều cần thiết.

Lịch làm việc

Đã có bao giờ bạn bỏ lỡ một cuộc gặp với khách hàng hay chưa? Hẳn là đã từng ít nhất một lần đúng không? Đừng quá lo lắng! Phần mềm CloudPro CRM Mobile cũng có hẳn một mục cho bạn biết những công việc mà bạn đã làm, chưa làm, sẽ phải làm. Và hơn nữa đừng quên rằng bạn còn có tính năng Smart Notification đã nói ở trên để nhắc nhở bạn một lần nữa nếu chẳng may bạn quên đấy nhé!
Nếu một ngày nào đó bạn tự hỏi “Hôm nay mình phải làm gì?” thì hãy mở ngay Lịch làm việc trên CloudPro CRM Mobile.

Lịch làm việc trên phần mềm CloudPro CRM Mobile

Tìm kiếm cục bộ

Chức năng tìm kiếm dường như quá quen thuộc với bất kỳ phần mềm nào chứ không chỉ riêng CloudPro CRM. Vì vậy, bài viết này xin phép lấy lại ví dụ đã được ví dụ 7749 lần mỗi khi OnlineCRM giới thiệu về chức năng tìm kiếm dưới đây để bạn hiểu rõ hơn về tính năng này nhé!

Giả sử, doanh nghiệp của bạn có 7749 khách hàng. Một ngày đẹp trời, một khách hàng tên Ngô Hoài Nam gọi điện và khiếu nại về nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn đã có thái độ không tốt với anh ấy. Vậy làm thế nào để bạn tìm ra nhân viên đó. Có phải là bạn sẽ phải mở danh sách 7749 khách hàng của bạn lên rồi dò từng dòng tên khách hàng từ vị trí số 1 đến khi tìm thấy không? Nhưng lỡ khách hàng đó ở vị trí 7748 thì sao? Nghe “hơi mệt” rồi phải không nào?

Nhưng lần 2…

Với chức năng tìm kiếm của CloudPro CRM thì bạn chỉ cần nhập tên Ngô Hoài Nam vào ô tìm kiếm và đương nhiên khách hàng đó sẽ hiện ra ngay trước mắt bạn, việc còn lại chỉ là truy cập vào Lịch sử cuộc gọi với khách hàng đó để tìm tên nhân viên và nghe lại đoạn ghi âm của nhân viên với khách hàng và giải quyết như thế nào là việc của bạn.

Trên đây là một vài tính năng quan trọng trên phần mềm CloudPro CRM Mobile phiên bản “bắt kịp xu hướng” của OnlineCRM. Nếu bạn muốn trải nghiệm ngay phần mềm “vi diệu” này thì hãy click vào link bên dưới nhé!

Tải về CloudPro CRM Mobile trên Google Play

Tải về phần mềm CloudPro CRM Mobile trên App Store