Tin tức - Sự kiện CloudPro cập nhậtCloudPRO CRM - Phiên bản cập nhật tháng 10/2022 cực kỳ tiện lợi cho người dùng
03/10/2022 441 lượt xem

CloudPRO CRM - Phiên bản cập nhật tháng 10/2022 cực kỳ tiện lợi cho người dùng

Sau bản cập nhật tháng 7/2022, CloudPro đã nghiên cứu, phát triển và update phiên bản mới chỉ sau khoảng thời gian 3 tháng. Bản cập nhật vào tháng 10/2022 với nhiều cải tiến mới đem lại nhiều giá trị hơn. Bản cập nhật lần này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm mới cho người dùng và nâng cao giá trị của phần mềm.

Các tính năng được nâng cấp trong bản cập nhật

Cải tiến cấu hình cuộc gọi (Call Center Config)

Cải tiến cấu hình cuộc gọi (Call Center Config)

Đối với màn hình cấu hình tổng đài (Config Call Center),người dùng bây giờ đã có thể cấu hình các thông số một cách chi tiết hơn cho các đầu số. Bạn có thể quy định đầu số nào có vai trò gì trong chiều gọi vào và cấu hình vai trò nào sử dụng hotline nào trong chiều gọi ra.

Cải tiến cấu hình Chatbot

Cải tiến cấu hình Chatbot

Màn hình cấu hình chatbot nay đã bổ sung tính năng on/off giúp người dùng có thể bật tắt tính năng tích hợp chatbot một cách nhanh chóng. Mặt khác phiên bản mới cũng có cải tiến về giao diện người dùng. Với giao diện mới khách hàng đã có thể tự tay cấu hình các thông số về mặt cấu hình mà trước đây phải nhờ đến bộ phận kỹ thuật trợ giúp.

Cải tiến về cấu hình Zalo OA

Cải tiến cấu hình Zalo OA

Trong bản cập nhật này phần cấu hình Zalo OA được di chuyển ra menu người dùng, những người dùng nghiệp vụ được cấu hình là Quản lý kênh Zalo trong màn hình Cấu hình người quản lý thì sẽ thực hiện các thao tác này mà không cần quyền admin

  • Cấu hình chung: Cấu hình các thông tin cơ bản liên quan đến tính năng này.

  • Kết nối Zalo OA: chứa các thao tác để kết nối/hủy kết nối với Zalo OA (Khách hàng lần đầu kết nối phải nhập thông tin tài khoản, với lần thứ 2 thông tin được lưu trữ mà không cần phải nhập lại tài khoản)

Cải tiến về cấu hình Chatbox tập trung (Centralized Chatbox Config)

Cải tiến về cấu hình Chatbox tập trung (Centralized Chatbox Config)

Trước đây việc cấu hình các thông số liên quan đến tính năng Chatbox rất rời rạc và phải cấu hình ở nhiều nơi. Do đó, với bản cập nhật mới này đã cải tiến lại gom tất cả các cấu hình liên quan Chatbox tập trung vào một màn hình Cấu hình chatbox tập trung duy nhất.

Người sử dụng có thể cấu hình các thông số như người dùng nào có quyền xem và chat tất cả các cuộc chat của các kênh, các giá trị cần thiết để chạy hai dịch vụ hỗ trợ là dịch vụ tin nhắn realtime và dịch vụ lưu trữ tin nhắn & tập tin.

Cấu hình người quản lý

Từ bản cập nhật này, Admin có thể cấu hình cho phép người dùng nào truy cập được các menu config bên ngoài admin mà không cần phải cấp quyền admin cho những người này.

License

Với bản cập nhật này, khách hàng có thể:

  • Kích hoạt License

  • Cập nhật License

  • Hiển thị thông tin License

  • Thông báo hết hạn License

Cải tiến về hiển thị thông báo (What new?)

Cải tiến về hiển thị thông báo (What new?)

Cải tiến này giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được thông tin được cập nhật mới nhất từ OnlineCRM. Những thông tin hữu ích về phần mềm CRM cũng như những sự kiện sắp diễn ra sẽ được cập nhật nhanh nhất vào phần thông báo trên phần mềm CRM. Khách hàng sẽ không bị bỏ lỡ các thông tin cũng như sự kiện quan trọng. Tin được gắn icon New là tin mới được đăng trong khoảng thời gian 7 ngày trở lại.

Với những cải tiến nâng cấp về các tính năng trên của CloudPro CRM, hy vọng sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời song song với nó là những lợi ích mà các tính năng đem lại cho người dùng

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu