Tin tức - Sự kiện CloudPro cập nhậtCloudPro Update tháng 01/2022 - Bổ sung tính năng Zalo Ads Form
10/01/2022 1.010 lượt xem

CloudPro Update tháng 01/2022 - Bổ sung tính năng Zalo Ads Form

Mở đầu năm mới OnlineCRM phát hành bản update tháng 1 với nhiều tùy chỉnh và nâng cấp quan trọng. Sau hơn 2 tháng nghiên cứu và làm việc đội ngũ R&D của OnlineCRM đã hoàn thiện bản update lần này với các hạng mục chính như: xây dựng bộ layout mẫu cho trang chủ, workflow, dropdown,... bổ sung tính năng đăng ký sự kiện và tính năng Zalo Ads Form mới vừa được zalo ra mắt, cũng như tập trung fix một số lỗi gây khó khăn trong quá trình sử dụng của người dùng.

Tính năng đăng ký sự kiện trên CRM

Đăng ký sự kiện trên CloudPro CRM

Với tính năng đăng ký sự kiện trên CloudPro CRM, người dùng có thể tối ưu quy trình đăng ký sự kiện đến mức đơn giản nhất có thể. Một trong những quy trình tổ chức sự kiện đơn giản, đã và đang được OnlineCRM sử dụng trong thời gian vừa qua.

Một số điểm đáng chú ý ở chức năng đăng ký sự kiện đó là:

  • Ghi nhận một khách hàng đăng ký nhiều sự kiện khác nhau
  • Ghi nhận và thống kế được nguồn của khách hàng đăng ký sự kiện từ đâu
  • Tự động xác nhận đăng ký sự kiện qua Auto call hoặc ZNS
  • Tự động gửi SMS, ZNS nhắc nhở khách hàng tham gia sự kiện
  • Khách hàng checkin tham gia sự kiện bằng cách quét mã QR code được gửi từ hệ thống (đối với sự kiện offline).

Tính năng Zalo Ads Form

Zalo Form là một sản phẩm của Zalo nhằm hỗ trợ người bán hàng hoặc doanh nghiệp thu thập thông tin của khách hàng tiềm năng. Biểu mẫu này có thể được sử dụng khi đăng quảng cáo qua hệ thống Zalo Ads.

Tích hợp zalo ads form trên CloudPro CRM

Việc tích hợp với tính năng mới này của Zalo, cho phép người dùng có thể đồng bộ thông tin khách hàng trực tiếp về phần mềm CRM một cách nhanh chóng mà không cần phải import lại thủ công. Điều này có nghĩa là khi doanh nghiệp thực hiện chạy quảng cáo Zalo Ads Form, khi có khách hàng điền form thì dữ liệu này sẽ được đầy về phần mềm CloudPro CRM. Việc này sẽ vô cùng thuận tiện cho đội ngũ tư vấn khi nắm bắt được kịp thời thông tin và sử dụng các công cụ có sẵn trên CRM để tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Chuẩn hoá layout một cách bài bản hơn

Danh mục báo cáo trên phần mềm CloudPro CRM

Một số layout và dữ liệu đã được chuẩn hoá sẵn trên phần mềm CloudPro CRM có thể giúp cho người dùng dễ dàng hơn trong lần đầu sử dụng. Một số ví dụ như:

  • Bổ sung các bộ lọc có sẵn
  • Bổ sung các mẫu báo cáo có sẵn
  • Bổ sung các quy trình tự động có sẵn
  • Bổ sung các mẫu dashboard có sẵn

Những layout có sẵn sẽ giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn trong việc sử dụng, đặc biệt là đối với người dùng thông thường. Ví dụ bạn muốn xem báo cao doanh thu theo tháng thì chỉ cần vào mục báo cáo và chọn tên “Báo cáo doanh thu theo tháng” là được, thay vì phải đi tạo lại báo cáo từ đầu sẽ phải mất thêm một ít thời gian.

Một số cải tiến khác

Ngoài ra bản cập nhật lần này cũng bổ sung một số tính năng khác và fix một số lỗi hiện hành. Giúp cho quá trình sử dụng phần mềm của khách hàng được trơn tru hơn, ổn định hơn.

Một số cải tiến khác của bản cập nhật như:

  • Gửi được tin nhắn SMS có dấu
  • Bổ sung phương thức Zalo OA Message
  • Cập nhật thêm giá trị nguồn
  • Cập nhật thêm các giá trị dropdown
  • Fix các lỗi liên quan đến màn hình lịch

Phía trên là những nâng cấp đáng chú ý trong bản update core lần này trên phần mềm CloudPro CRM. Hy vọng đã mang đến cho quý khách hàng những thông tin hưu ích. Nếu có bất kỳ quan tấm hay thắc mắc nào có liên quan đến bản cập nhật, hãy liên hệ ngay với OnlineCRM để được giải đáp nhanh nhất.

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu