CRM CÓ TÍNH NĂNG GHI NHẬN CUỘC GỌI, LỊCH HẸN, VẬY CÓ GIỚI HẠN PHẦN LỊCH SỬ KHÔNG?

Crm có tính năng ghi nhận cuộc gọi, lịch hẹn, vậy có giới hạn phần lịch sử không?

Ví dụ: công ty A chăm sóc từ năm 2014 đến năm 2019 tổng số cuộc gọi trên 100 lần vậy Crm có đáp ứng được sẽ ghi nhận lại hết lịch sử cuộc gọi hay không? Nếu dữ liệu mất khách hàng có thể lấy lại được không?

Trả lời:

CRM sẽ lưu trữ lại toàn bộ lịch sử cuộc gọi đã diễn ra với 1 hồ sơ khách hàng không kể thời gian bao lâu.

Tuy nhiên việc lưu trữ này sẽ giới hạn tùy thuộc vào thông số ổ cứng theo từng gói dịch vụ. Nếu vượt quá dung lượng ổ cứng thì các cuộc gọi sau đó sẽ ko được lưu trữ.

Dịch vụ CRM Cloud sẽ có backup dữ liệu định kỳ hằng tuần cho khách hàng. Việc phục hồi dữ liệu khi xảy ra sự cố sẽ theo dữ liệu backup định kỳ của tuần gần nhất.

Trong trường hợp khách hàng yêu cầu dịch vụ backup đặc biệt thì chúng tôi sẽ tính thêm phí backup đặc biệt (vd backup theo ngày). Chi phí là 1triệu/tháng

quản lý cloud crm lịch sử cuộc gọi lưu trữ khách hàng giới hạn lưu trữ khách hàng khôi phục dữ liệu khách hàng

Share