Trang chủCâu hỏi thường gặpCRM Chuyên sâuCRM CloudCrm có tính năng ghi nhận cuộc gọi, lịch hẹn, vậy có giới hạn phần lịch sử không?

Crm có tính năng ghi nhận cuộc gọi, lịch hẹn, vậy có giới hạn phần lịch sử không? Ví dụ như công ty A chăm sóc từ năm 2014 đến năm 2019 tổng số cuộc gọi trên 100 lần vậy Crm có đáp ứng được sẽ ghi nhận lại hết lịch sử cuộc gọi hay không? Nếu dữ liệu mất khách hàng có thể lấy lại được không?

Trả lời:

CRM sẽ lưu trữ lại toàn bộ lịch sử cuộc gọi đã diễn ra với 1 hồ sơ khách hàng không kể thời gian bao lâu.

Tuy nhiên việc lưu trữ này sẽ giới hạn tùy thuộc vào thông số ổ cứng theo từng gói dịch vụ. Nếu vượt quá dung lượng ổ cứng thì các cuộc gọi sau đó sẽ ko được lưu trữ.

Dịch vụ CRM Cloud sẽ có backup dữ liệu định kỳ hằng tuần cho khách hàng. Việc phục hồi dữ liệu khi xảy ra sự cố sẽ theo dữ liệu backup định kỳ của tuần gần nhất.

Trong trường hợp khách hàng yêu cầu dịch vụ backup đặc biệt thì chúng tôi sẽ tính thêm phí backup đặc biệt (vd backup theo ngày). Chi phí là 1triệu/tháng

Xem thêm

Triển khai phần mềm CRM: Khởi đầu như thế nào?

Triển vọng CRM: Luật lệ của các mối quan hệ.

Nhà quản lý muốn gì từ CRM?

QUY TRÌNH XỬ LÝ KẾT NỐI CISCO CALL CENTER VS SUGARCRM

Sales: [email protected]

Kỹ thuật: [email protected]

Hotline: 0935 543 543

Skype 1: thao.nguyen.uit

Skype 2: hoc.buicao

SugarCRM là gì?

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng tuyệt vời dành cho các công ty tầm cỡ vừa và nhỏ. Riêng đối với Việt Nam, giá của các giải pháp phần mềm luôn là vấn đề hàng đầu thì SugarCRM thật sự là giải pháp tốt không chỉ đối với công ty tầm vừa và nhỏ mà còn thiết thực cho cà công ty lớn.

[ Xem tất cả ]

Liên hệ

BP.Kỹ thuật:

BP.Kinh doanh:

Hotline 24/7: 0935 543 543

T2-T6:

+Sáng: 8h30-12h00

+Chiều: 14h00-17h45

Đăng ký nhận bản tin định kỳ

Nếu bạn quan tâm đến những kiến thức giá trị về tiếp thị, Bán hàng và chăm sóc khách hàng được chúng tôi chia sẻ định kỳ liên tục. Vui lòng hãy để lại địa chỉ email của bạn ở ô bên dưới đây.