Tin tức - Sự kiện Tin thị trườngPhần mềm CRM – công cụ hỗ trợ bán hàng thời 4.0
20/11/2018 7.497 lượt xem

Phần mềm CRM – công cụ hỗ trợ bán hàng thời 4.0

Bán hàng cạnh tranh quá gay gắt ư? Đừng lo, đã có phần mềm CRM 4.0!

Công cụ nào có thể hỗ trợ bán hàng?

Trong giai đoạn thời đại 4.0 hiện nay, hầu hết các nhà quản trị đều cố gắng cắt giảm chi phí không cần thiết để giúp công ty tồn tại. Tuy nhiên, các doanh nghiệp lại quên mất một nguyên tắc rằng phải kích thích sức mua của người tiêu dùng thì mới đứng vững trong giai đoạn hiện nay. Để đẩy mạnh hoạt động bán hàng và marketing hiệu quả, các doanh nghiệp cần phải có một công cụ hỗ trợ bán hàng thật chuyên nghiệp và chi phí hợp lý. Trong bối cảnh đó, phần mềmCRM (phần mềm quản lý quan hệ khách hàng) được xem như là một lựa chọn tối ưu. Vậy CRM là gì? Những điều cần biết về CRM?

Phần mềm quản lý bán hàng CRM

CRM

Giải pháp hỗ trợ bán hàng CRM cho doanh nghiệp thời khủng hoảng

Thông qua phần mềm CRM, các doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình kinh doanh và hiệu quả hoạt động bán hàng của công ty, có được các báo cáo – phân tích về tình hình mua – bán hàng và quản lý các hoạt động một cách tự động, đơn giản. Với CRM 4.0, thông tin của khách hàng sẽ được cập nhập và lưu trữ vào một hệ thống cơ sở dữ liệu. Từ đó, nhờ vào công cụ hỗ trợ bán hàng CRM dò tìm, doanh nghiệp có thể nắm bắt được tình hình khách hàng để đưa ra những giải pháp hợp lý. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể tiết kiệm thời gian và công sức quản lý, từ đó đem lại những tiết kiệm chi phí trong quá trình kinh doanh bán hàng của mình.

Một lý do khác khiến các doanh nghiệp Việt Nam tập trung vào công cụ hỗ trợ khách hàng CRM là sự thay đổi chóng mặt của khách hàng và thị trường. Khách hàng ngày nay luôn chạy theo các trào lưu, thay đổi thói quen, hành vi mua sắm của mình không ngừng. Trong khi đó, thị trường tiêu thụ lại liên tục có những sản phẩm cạnh tranh, gây nên một sức ép rất lớn cho các doanh nghiệp bán hàng.

Vì thế, phần mềm hỗ trợ bán hàng CRM chuyên sâu cho quản lý khách hàng, thị trường sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam có được những giải pháp hợp lý cho chính sách bán hàng của mình, hiểu được tầm quan trọng của CRM. Ngoài ra, trong sự biến chuyển liên tục của online marketing CRM lại trở nên cần thiết khi nó không chỉ giúp doanh nghiệp thực hiện các chương trình tiếp thị bán hàngnhanh chóng, hiệu quả mà còn tự động hoá công việc chăm sóc khách hàng từ đó tạo quan hệ khăng khít với khách hàng.

Theo gen.vn

Tham khảo các bài viết liên quan khác:

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC
zalo icon

Đặt lịch tư vấn

khao sat yeu cau

Khảo sát yêu cầu