Phần mềm CRMCRM Việt và OnlineCRM - Hai phần mềm CRM tốt tại Việt Nam
14/07/2022 416 lượt xem

CRM Việt và OnlineCRM - Hai phần mềm CRM tốt tại Việt Nam

Với thị trường hiện nay, mức độ cạnh tranh của các doanh nghiệp ngày càng cao. Làn sóng “Chuyển đối số” đang ập đến và đang dần trở thành xu hướng mà mỗi doanh nghiệp cần phải đầu tư và không ngừng phát triển. Dù doanh nghiệp đó có đang hoạt động trong lĩnh vực gì, quy mô ra sao thì việc áp dụng công nghệ 4.0 là điều tất yếu. Việc sử dụng các phần mềm để hỗ trợ cho doanh nghiệp ngày càng được ưu tiên hàng đầu.

Các phần mềm CRM trên thế giới đã khẳng định được vị trí quan trọng trên thị trường. Bên cạnh đó thì các phần mềm CRM Việt Nam đang dần nở rộ và luôn hướng đến “số hóa” của các quy trình trong một doanh nghiệp. Phần mềm CRM Việt Nam được tạo ra dựa trên các “nỗi đau” mà doanh nghiệp gặp phải.

Bảng so sánh tổng thể OnlineCRM và CRMViet

Trong hàng trăm tính năng đang có trên hai phần mềm, chúng ta có thể nhận thấy có một số tính năng khác biệt như sau:

Một số tính năng nổi bật của CRMVIET

Quản lý khách hàng

Tính năng quản lý khách hàng ra đời nhằm tối ưu thời gian, công sức quản lý và đặc biệt tăng năng suất cũng như tỷ lệ chốt đơn. Ngoài ra, phần mềm còn hỗ trợ công cụ, tiện ích quản lý thông qua lịch sử giao dịch, bộ phận chăm sóc khách hàng, bán hàng... Từ đó tạo thêm mối quan hệ bền chặt cho khách hàng và tạo nên sự phối hợp nhịp nhàng của các phòng ban.

Marketing Automation

Nền tảng để tự động hóa các quy trình marketing như đồng bộ dữ liệu khách hàng, phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng: chấm điểm tiềm năng, đồng bộ dữ liệu

Chăm sóc khách hàng tự động

Phần mềm có tích hợp đa dạng các kênh chăm sóc khách hàng thông qua Email, Zalo, Facebook, SMS… Từ đó, tăng khả năng tương tác với khách hàng, khách hàng sẽ nhớ đến doanh nghiệp bạn nhiều hơn. Đồng thời, thể hiện dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng mà tiết kiệm tối đa thời gian, công sức.

Ngoài ra, ứng dụng còn tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng bằng cách nhắn tin chào mừng khi khách hàng vừa đăng ký. Cùng với đó là dành những điểm thưởng đổi lấy tiền để khuyến khích khách hàng mua hàng.

Tích hợp đa kênh

Kết nối với khách hàng trên mọi kênh như email, tổng đài, mạng xã hội, website,..thông báo tương tác theo thời gian thực, đánh giá hiệu quả của việc tiếp cận, xác định thời điểm và kênh giao tiếp tốt nhất

So sánh ưu và nhược điểm của CRMViet với OnlineCRM

Ưu điểm của phần mềm OnlineCRM (CloudGo CRM)

  • Tính năng phong phú, đa dạng. Hỗ trợ đầy đủ quy trình nghiệp vụ 3 bước: Trước, Trong bán và Sau bán
  • Giao diện thân thiện, đơn giản, dễ dùng
  • Khả năng tích hợp mạnh mẽ với các hệ thống trong - ngoài của doanh nghiệp
  • OnlineCRM còn cung cấp giải pháp CRM thiết kế chuyên biệt theo ngành, hiệu quả ứng dụng tối đa, phù hợp đặc thù từng doanh nghiệp
  • Ngoài ra, với việc tích hợp đa kênh, giải pháp đa dạng giúp doanh nghiệp chọn lựa các giải pháp phù hợp và mong muốn của doanh nghiệp.
  • Không những vậy, OnlineCRM còn có chính sách cho thuê và mua cơ sở hạ tầng để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

Ưu điểm của phần mềm của CRMViet

  • Phù hợp đối với tất cả các doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn, từ hoạt động đơn giản cho tới phức tạp.
  • CRM Việt còn mang tới người dùng tính năng quản lý công việc. Theo đó, công việc của doanh nghiệp được quản lý chặt chẽ, phân công công việc hợp lý.
  • Không mất phí đào tạo và hướng dẫn sử dụng.

Nhược điểm của phần mềm OnlineCRM

OnlineCRM

Nhìn chung trên thị trường thì giá của phần mềm CRM cao hơn so với các phần mềm khác.
Về cơ bản, bảng giá phần mềm CloudGO CRM được chia thành 4 gói với mức chính sách và giá cả khác nhau.

  • Gói GO1 - STARTER (Cơ bản) dao động khoảng 50.000đ/User/tháng
  • Gói GO2 - PROFESSIONAL (Chuyên nghiệp) 90.000đ/User/tháng
  • Gói GO3 - ENTERPRISE (Toàn diện) 185.000đ/User/tháng
  • Gói GOMAX - UNLIMITED (Không giới hạn)

Xem chi tiết bảng giá phần mềm OnlineCRM tại đây

Tuy giao diện đẹp mắt, nhưng chưa thực sự tối ưu, tốn khá nhiều thời gian cho thao tác tay, click chuột.

Nhược điểm của phần mềm của CRMViet

  • So với các tính năng của phần mềm OnlineCRM thì CRMViet còn nhiều hạn chế. Việc tích hợp chưa đa dạng bằng phần mềm OnlineCRM
  • Ngoài ra, điểm trừ lớn nhất của CRMViet là thời gian áp dụng lâu dài vì thế sẽ gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc của doanh nghiệp và sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn trong quá trình triển khai
  • Tuy phần mềm CRMViet có giao diện đơn giản nhưng chưa được đẹp mắt và thu hút người sử dụng
  • Phần mềm khá khó dùng và mất một khoảng thời gian để làm quen

Chi phí sử dụng phần mềm CRMViet

CRMViet

Được phân chia thành 4 gói cơ bản

  • Gói STANDARD là gói căn bản nhất. Đối với gói này bạn sẽ được sử dụng một số tính năng cụ thể. VD: Quản lý khách hàng, cơ hội, báo giá, hợp đồng, đơn hàng,...chỉ với 12.500.000đ, và số User tối đa được sử dụng là 05 users
  • Gói PROFESSIONAL số lượng user tối đa bạn có thể sử dụng là 10 User với chi phí phải trả là 16.500.000đ. Với gói này, ngoài việc tăng về số lượng người sử dụng thì bạn còn có thể sử dụng một số tính năng khác mà gói STANDARD không có.
  • Gói PRO CALL CENTER bao gồm tất cả các tính năng của gói PROFESSIONAL. Giá của gói này là 23.500.000đ Giới hạn 15 User
  • Gói ENTERPRISE 40.500.000đ Giới hạn 35 Users được tích hợp hầu như đầy đủ tất cả các tính năng có trong hệ sinh thái của CRMViet

Để biết thêm thông tin chi tiết về giá của sản phẩm truy cập: tại đây

Tuy nhiên, đối với một số dịch vụ cũng như tính năng cụ thể, khi khách hàng muốn tích hợp thêm vào phần mềm của mình sẽ phải bỏ thêm một lượng nhỏ chi phí. Chi phí dao động từ 200.000đ - 5.000.000đ tùy theo dịch vụ, tính năng cũng như số lượng users sử dụng.

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu