Customer portal trên CloudPro CRM

Customer Portal là gì?

Portal là một môi trường giao diện Web thống nhất cho phép truy cập đơn giản, bảo mật đối với dữ liệu và các chương trình ứng dụng cho người dùng. Portal có thể thu thập, tích hợp và cung cấp thông tin theo nhu cầu đặc thù của mỗi cá nhân, giúp các đơn vị tìm được cách thức giao tiếp cao cấp và riêng tư.

Customer Portal chính là một môi trường trên nền tảng web, nơi mà khách hàng và doanh nghiệp có thể tương tác qua lại với nhau. Từ đó có doanh nghiệp và khách hàng có thể liên hệ với nhau một cách nhanh nhất khi có vấn đề phát sinh cần hỗ trợ, giúp nâng cao hiệu quả CSKH của doanh nghiệp.

Lợi ích của Customer Portal?

Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức: Customer Portal giúp cho doanh nghiệp của bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức trong việc hỗ trợ khách hàng. Hơn thế nữa việc vận hành kênh Portal sẽ nhanh hơn hình thức nhận yêu cầu qua điện thoại.

Tiếp nhận được các yêu cầu hỗ trợ một cách rõ ràng: Các yêu cầu hỗ trợ được khách hàng tạo trên kênh Portal, việc này giúp cho doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc tiếp nhận. Vì khách trong lúc thao tác khách hàng cũng đã phân loại và mô tả những thứ cần thiết giúp cho người tiếp nhận yêu cầu dễ dàng quản lý, điều phối xử lý.

Lưu lại lịch sử hỗ trợ: Đây được xem là tính năng quan trọng nhất. Lưu lại lịch sử hỗ trợ có ý nghĩa quan trọng đối với cả doanh nghiệp và khách hàng. Việc này giúp doanh nghiệp biết được những dữ liệu quá khứ về dịch vụ và sản phẩm, biết được các vấn đề mà khách hàng thường yêu cầu, từ đó đưa ra hướng giải quyết nhanh nhất.

Tăng khả năng hài lòng và nâng cao trải nghiệm của khách hàng: Khách hàng khi đăng nhập vào kênh Customer Portal cũng cảm nhận được sự chủ động trong việc yêu cầu hỗ trợ đối với doanh nghiệp. Nâng cao khả năng tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp. Chính những yếu tố đó khiến cho sự hài lòng của khách hàng tăng lên và trung thành với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn nhiều hơn.

Những đối tượng sử dụng Customer Portal?

Có thể nói hình thức CSKH qua Customer Portal là một hình thức khá đặc thù. Chính vì điều đó không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể áp dụng CSKH qua Customer Portal mà đạt hiệu quả như mong đợi. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm về các đối tượng mà Customer Portal hướng đến.

Doanh nghiệp: Customer Portal phù hợp với hầu hết các doanh nghiệp, tuy nhiên để đem lại hiệu suất tốt nhất thì thường được các doanh doanh vừa và lớn lựa chọn. Các doanh nghiệp có đối tượng khách hàng cũng là doanh nghiệp.

Khách hàng: Trong trường hợp doanh nghiệp của bạn đã có Customer Portal, thì đối tượng khách hàng nào được cấp quyền sử dụng dịch vụ này? Chắc chắn đó không phải là khách hàng cá nhân rồi. Đối tượng khách hàng được doanh nghiệp cấp cho kênh hỗ trợ thường là những khách hàng đối tác lớn, các khách hàng thân thiết. Đây là những đối tượng mà doanh nghiệp cần quan tâm hỗ trợ, tư vấn kịp thời. Chính vì điều đó Customer Portal là giải pháp hữu ích nhất.

Lĩnh vực: Một vấn đề cần quan tâm khi sử dụng Customer Portal là lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp bạn. Customer Portal phù hợp với các lĩnh vực kinh doanh mà ở đó khách hàng thường là đối tác làm ăn lâu dài của bạn. Tức là họ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trong khoảng thời gian dài.

CloudPro CRM nền tảng quản lý khách hàng chuyên nghiệp

CloudPro CRM là một phần mềm quản lý khách hàng được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Với hầu hết các tính năng hiện đại được học hỏi từ các phần mềm CRM hàng đầu trên thế giới. Đảm bảo đây sẽ là một phần mềm hoàn thiện nhất với mục đích quản lý khách hàng.

Customer Portal cũng là một trong những tính năng mà chúng tôi đang phát triển và sử dụng cho chính công ty của mình. Đối với các yêu cầu từ kênh khách hàng, dữ liệu sẽ được đưa về hệ thống CloudPro CRM. Vì sự nhanh chóng đó, hầu hết các yêu cầu có thể sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng nhất.

Một khách hàng có thể tạo nhiều các yêu cầu khác nhau, tất cả các yêu cầu đều được lưu lại trong Customer portal. Tại đây bạn có thể biết được mức độ ưu tiên, tình trạng cũng như nội dung yêu cầu. Giúp cho việc quản lý từ hai phía một cách thuận tiện nhất.

Nếu bạn vẫn còn đang thắc về các vấn đề liên quan, bạn có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh nhất.

Bên cạnh đó nếu muốn trải nghiệm thử phần mềm CloudPro CRM của OnlineCRM. Bạn có thể đăng ký DÙNG THỬ MIỄN PHÍ trong 30 ngày. Đối với bản dùng thử bạn cũng sẽ được trải nghiệm hoàn toàn các tính năng của bạn chính thức, chính vì thế còn chờ gì nữa mà không cùng chúng tôi nâng cao hiệu quả bán hàng của bạn.

Tham khảo bảng giá phần mềm CloudPro CRM

Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên sâu toàn diện

TÔI CẦN THAM KHẢO GIÁ TÔI CẦN TƯ VẤN THÊM

Đăng ký tư vấn

Khảo sát yêu cầu