Tin tức - Sự kiện Tin OnlineCRMĐại diện của OnlineCRM góp mặt trình bày trong buổi toạ đàm của Dell Việt Nam
16/07/2021 451 lượt xem

Đại diện của OnlineCRM góp mặt trình bày trong buổi toạ đàm của Dell Việt Nam

Như vậy vào buổi sáng ngày 16/7/2021 buổi tọa đàm trực tuyến do Dell Việt Nam tổ chức với chủ đề “Chuyển đổi số - Lấy khách hàng làm trung tâm" đã chính thức được diễn ra với sự tham gia của hơn 200 khách mời.

Buổi tọa đàm với sự tham gia trình bày của các diễn giả đến từ các tập đoàn lớn tại Việt Nam như: Dell Vietnam, Mobifone, Microsoft Vietnam, CSD Group,... và OnlineCRM cũng hân hạnh góp mặt tại buổi tọa đàm với vai trò khách mời để chia sẻ đến các khách mời tham gia về cách xây dựng kế hoạch và thực hiện chuyển đổi số tại các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Chuyển đổi số là xu thế tất yếu, giúp doanh nghiệp có được năng lực cạnh tranh tốt hơn qua việc khai thác hiệu quả sức mạnh của công nghệ thông tin. Trong quá trình chuyển đổi, doanh nghiệp phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau, bao gồm cả việc xây dựng chiến lược phát triển, tìm kiếm những cách thức tối ưu với doanh nghiệp ở thì hiện tại lẫn trong tương lai.

Chính vì thế ở buổi tọa đàm OnlineCRM đã mang đến cho các khách mời những nội dung thiết thực nhất như sau:

  • Lý do cần phải chuyển đổi số
  • Trình bày một Case study trong thực tế về việc gia tăng doanh thu với hệ thống Contact Center
  • Những lưu ý quan trọng để lập kế hoạch chuyển đổi số thành công

Với việc gói gọn trong khoảng 30 phút trình bày của mình, diễn giả Bùi Cao Học đã phần nào giúp các khách mời tại chương trình phần nào thấu hiểu hơn về việc chuyển đổi số. Bên cạnh đó anh cũng chỉ ra một số các điểm lưu ý quan trọng giúp các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc thực hiện chuyển đổi số tại doanh nghiệp của mình.

Toạ đàm Dell VietNam

Trong thời đại kỹ thuật số như ngày nay, doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển thì việc chuyển đổi số là yếu tố tất yếu mà doanh nghiệp bắt buộc phải thực hiện. Hiểu điều này là cách doanh nghiệp của bạn có được chìa khóa để cạnh tranh trong bối cảnh công nghệ hiện tại và hướng vào khách hàng.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang mong muốn được chuyển đổi hoá nhưng chưa phải biết bắt đầu từ đâu thì đây là buổi tọa bạn nhất định phải tham gia. Buổi toạ đàm sẽ được diễn ra thêm một buổi nữa vào ngày 22/7/2021. Bạn có thể đăng ký tham gia ngay: tại đây

Một lần nữa OnlineCRM xin được gửi lời cảm ơn đến BTC đã cho OnlineCRM có cơ hội chia sẻ những kinh nghiệm của mình trong việc chuyển đổi số cho các doanh nghiệp. Cảm ơn các vị khách mời đã dành thời lắng nghe và đặt những câu hỏi rất hay cho OnlineCRM.

Mọi thắc mắc liên quan đến buổi tọa đàm hoặc muốn tìm hiểu thêm về việc chuyển đổi số tại doanh nghiệp bạn có thể liên hệ với OnlineCRM qua hotline: 1900 29 29 90 để được hỗ trợ giải đáp một cách nhanh nhất.

OnlineCRM – Giải pháp CRM chuyên sâu theo ngành

CloudPro CRM - Giải pháp quản lý tiếp thị, bán hàng
và chăm sóc khách hàng toàn diện

Hơn 2000+ doanh nghiệp Việt đã lựa chọn và triển khai

Tôi muốn được tư vấnTôi muốn dùng thử

Nhận bài viết mới nhất
CÙNG CHUYÊN MỤC

Đặt lịch tư vấn

Khảo sát yêu cầu

Đang kết nối