DỊCH VỤ BẢO HÀNH, BẢO MẬT, BẢO TRÌ VÀ NÂNG CẤP SERVER CỦA ONLINECRM

Sản phẩm phần mềm của OnlineCRM, sẽ được bảo mật và bảo hành hay duy trì tốt nhất trong bao lâu? Khi sản phẩm cập nhật sever hay nâng cấp có ảnh hưởng không?

Trả lời:

Đối với dịch vụ CRM Cloud: bảo hành trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ

Đối với dịch vụ CRM tùy chỉnh (trả phí 1 lần): bảo hành là 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu sản phẩm

Khi nâng cấp sản phẩm: sẽ không làm gián đoạn quá trình sử dụng của quý khách hàng. Trong trường hợp cần thiết phải tạm ngừng server chúng tôi sẽ thông báo trước 02 ngày để quý khách hàng chuẩn bị.

onlinecrm bao hanh onlinecrm bao tri nang cap crm

Share