Khái quát về Cloud CRM

01 Cloud CRM là gì?

Nói một cách ngắn gọn: Cloud CRM là dịch vụ sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng CRM chạy trên nền tảng website. Ta chỉ cần có thiết bị vào được trình duyệt web và có kết nối mạng internet như điện thoại, laptop, máy tính bảng... thì đã có thể sử dụng Cloud CRM để quản lý việc chăm sóc khách hàng của công ty ở mọi trên thế giới. Đây là một giải pháp giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết, so với việc chúng ta phải cài đặt phần mềm trên máy thì ta mới có thể chăm sóc khách hàng cho doanh nghiệp.

Không những thế với Cloud CRM, các doanh nghiệp có nhiều trụ sở, chi nhánh thì đều có thể sử dụng chung phần mềm chăm sóc khách hàng CRM trên nền tảng Website của OnlineCRM. Dù nhà quản lý hay nhân viên đó ở nhà hay văn phòng, dù ở nơi xa hay trong thành phố thì đều có thể dùng được. Có thể nói Cloud CRM có thể giải quyết tất tần tật nhưng bất cập mà Phần mềm CRM truyền thống chỉ sử dụng được trên máy tính. 

Cloud CRM là gì?

02  Các điểm lợi của Cloud CRM

Không cần hạ tầng Server để chạy CRM

Sau khi tìm hiểu và thấy phù hợp, khách hàng sẽ đăng ký và trả tiền để sử dụng phần mềm mà không cần phải chuẩn bị bất kỳ thiết bị cơ sở hạ tầng hay nhân sự nào cả.

Không giống như việc triển khai 1 phần mềm CRM theo yêu cầu, với Cloud CRM chỉ cần sau khi đăng ký dịch vụ, khách hàng sẽ được cấp tài khoản để sử dụng ngay lập tức.

Triển khai CRM cho doanh nghiệp

Vận hành doanh nghiệp chi phí thấp

Chỉ cần với 1 chi phí ban đầu nhỏ tối thiểu, khách hàng đã có thể trang bị cho mình một phần mềm CRM với đầy đủ tính năng cơ bản.

 

Về lâu dài, trong trường hợp khách hàng muốn chuyển đổi sang gói tùy biến (mở rộng tính năng theo yêu cầu), chúng tôi vẫn đáp ứng cho khách hàng.

03  Triển khai Cloud CRM như thế nào?

Quy trình triển khai Cloud CRM sẽ như sau:

B1: Đăng ký sử dụng dịch vụ

Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ TẠI ĐÂY

B2: Xác nhận đăng ký và thanh toán

Hệ thống gởi email xác nhận đăng ký dịch vụ qua email, khách hàng xem và xác nhận lại 1 lần nữa.

Sau khi xác nhận sử dụng dịch vụ, khách hàng có thể thanh toán trực tuyến hoặc qua các phương thức thanh toán khác.

B3: Tạo tài khoản và gởi tài khoản cho khách hàng

Sau khi nhận được thanh toán, OnlineCRM sẽ lập tức tạo danh sách tài khoản và gởi tới email khách hàng.

Khách hàng lưu ý thay đổi mật khẩu mặc định ban đầu để bảo mật thông tin.

B4: Hướng dẫn sử dụng

OnlineCRM sẽ có 1-2 buổi hướng dẫn sử dụng trực tiếp MIỄN PHÍ cho khách hàng tùy gói dịch vụ sử dụng.

B5: Sử dụng dịch vụ

Khách hàng sử dụng dịch vụ đã được OnlineCRM khởi tạo.

Thời gian sử dụng dịch vụ được tính từ ngày khách hàng đăng ký và xác nhận sử dụng dịch vụ.

B6: Hỗ trợ sử dụng

Với mỗi khách hàng, OnlineCRM sẽ tạo 1 tài khoản đăng nhập vào hệ thống Customer Portal. Trong quá trình sử dụng, nếu có vấn đề khó khăn cần chúng tôi hỗ trợ, quý khách hàng có thể login vào hệ thống này để gởi yêu cầu hỗ trợ.


Hãy liên hệ OnlineCRM để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm Cloud CRM 

Liên hệ để được TƯ VẤN miễn phí: 
HOTLINE: 0935 543 543 (Mr. Học)
Email: [email protected] 

Dùng thử Cloud CRM miễn phí


cloud crm là gì chăm sóc khách hàng trực tuyến cloud crm trên web cho thuê phần mềm cloud crm

Share